สวัสดีค่าาา~ สาวคนไหนอยากผิวสวยในราคาประหยัด ก็รีบตามมาทางนี้ให้ไวเลยนะ คัมม่อนๆ ๆ ๆ

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/d1/fa/77/d1fa770490156c4f67fdd8e1e781dab4.jpg

เราเชื่อว่าสาวๆ แต่ละคนก็คงมีปัญหาผิวที่ทำให้รู้สึกกังวลใจหรือไม่มั่นใจแตกต่างกันไป เช่น ผิวแห้ง, ผิวมัน, ผิวหมองคล้ำ, สิว, ริ้วรอยก่อนวัย ฯลฯแล้ววิธีที่ง่ายและสะดวกที่สุดที่จะช่วยหยุดปัญหาผิวเหล่านี้ได้ ก็คือการหาซื้อสกินแคร์ดีๆ มาใช้ฟื้นบำรุงและรักษาผิวให้กลับมาแข็งแรงและสวยใสได้อีกครั้งแต่ก็คงมีสาวซิสจำนวนไม่น้อยนั่งกุมขมับ เพราะต้องเสียเงินหลักร้อย - หลักพันให้กับสกินแคร์สารพัดชิ้น

แต่ขอบอกไว้ตรงนี้เลยนะคะว่าจริงๆ แล้วสกินแคร์#ถูกและดีอย่างที่หาซื้อได้ง่ายๆ ตามร้านสะดวกซื้อใกล้บ้าน ก็ถือเป็นอีกหนึ่งไอเทมเด็ดที่น่าสนใจไม่เบาเลยนะเพราะหลายแบรนด์เขาผลิตสกินแคร์ในรูปแบบของครีมซองออกมาแก้ปัญหาผิวหลายอย่าง เรียกได้ว่าตอบโจทย์แทบจะทุกปัญหาผิวเลยทีเดียว ที่สำคัญยังมาในราคาเบาๆ สบายกระเป๋าเพียงหลักสิบบาทเท่านั้นด้วยนะ ถูกไปอีกกก!


รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/d1/fa/77/d1fa770490156c4f67fdd8e1e781dab4.jpg

วันนี้ทางเราเลยไม่พลาดที่จะจับคู่ครีมซองตัวเด็ดจากแบรนด์SISTARที่ได้รับฉายาว่าเป็นคู่หูผิวสวย & หน้าใสในตำนาน อย่างและมาให้ได้ทำความรู้จักกันโดยตัวแรกเป็น‘ เซรั่มแครอทวิตซีหน้าใส ’สำหรับบำรุงผิว ส่วนอีกตัวเป็น‘ EE แตงโมหน้าเนียน ’ที่ช่วยกันแดดและปรับผิวให้กระจ่างใสถ้าอยากรู้ว่าครีมซองแต่ละตัวมีดียังไง ? หรือรวบรวมสารสกัดที่ดีต่อผิวตัวไหนเอาไว้บ้าง? ก็ตามไปดูคำตอบพร้อมกันโลดดด…

✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩


★ SISTAR Baby Carrot White Serum ★

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/d1/fa/77/d1fa770490156c4f67fdd8e1e781dab4.jpg

ถ้าสาวๆ อยากเป็นเจ้าของผิวสวยใสสุขภาพดี จะพึ่งแค่พลังของเมคอัพมาช่วยเสกผิวสวยปังอย่างเดียวไม่ได้ แต่ต้องขยันทาเซรั่มบำรุงผิวด้วยนะ แล้วถ้าอยากได้เซรั่มที่คุณภาพดีและมาในราคาเบาหวิวโดนใจ ก็ห้ามพลาด‘ SISTAR Baby Carrot White Serum ’หรือ‘ เซรั่มเบบี้แครอท ’เด็ดขาดเลย

เพราะเซรั่มซองสีส้มสดใสซองนี้มีสารสกัดสำคัญอย่างเบบี้แครอทและวิตซี ที่จะช่วยฟื้นบำรุงผิวที่คล้ำเสีย / แห้งกร้านให้ผิวขาวกระจ่างใสพร้อมผสานสารสกัดอื่นๆ อีกหลายชนิดที่รวมพลังมาช่วยลดรอยสิว จุดด่างดำแลดูจางลง ปรับผิวเรียบเนียนละเอียดและดูสีผิวสม่ำเสมอขึ้นกว่าเดิมหากใครกำลังอยากได้เซรั่มดีๆ สักตัวมาช่วยกู้ผิวเสียให้ผิวใส ไม่หมอง ครีมแครอทตัวนี้ก็ตอบโจทย์มากๆ เลยทีเดียวเชียวละ


รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/d1/fa/77/d1fa770490156c4f67fdd8e1e781dab4.jpg

นอกจากแครอทวิตซีจะมีสารสกัดสำคัญอย่างเบบี้แครอทและวิตซีแล้ว ก็ยังผสานคุณค่าการฟื้นบำรุงผิวจากสารสกัดตัวอื่นๆ อย่างคอลลาเจนและไฮยาลูรอนด้วยเช่นกันถ้าอยากรู้ว่าสารสกัดแต่ละตัวจะช่วยบำรุงผิวยังไง? และแก้ปัญหาผิวเรื่องไหนได้บ้าง? ก็ตามไปดูแบบชัดๆ ได้เลย

สารสกัดสำคัญ

① เบบี้แครอท :ลดการเกิดสิว รอยสิว รอยแผลเป็น ลดเลือนให้จุดด่างดำแลดูจางลง

② วิตามินซี :ฟื้นคืนผิวคล้ำเสียให้แลดูกระจ่างใสอมชมพู สีผิวดูสม่ำเสมอขึ้น

③ คอลลาเจน :ผิวเรียบเนียนละเอียด ผิวหน้าแลดูนุ่มขึ้น ให้ฟีลผิวสวยเหมือนผิวเด็ก

④ ไฮยาลูรอน :ฟื้นบำรุงผิวแห้งกร้านหรือผิวขาดน้ำ ให้ผิวชุ่มชื้นดูอิ่มน้ำ และให้ความรู้สึกเย็นสบายผิว


รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/d1/fa/77/d1fa770490156c4f67fdd8e1e781dab4.jpg

ถ้าลองหมุนฝาแล้วบีบครีมแครอทซิสต้าร์ออกมา ก็จะสังเกตเห็นว่าเนื้อเซรั่มมีความเข้มข้น ลักษณะเป็นสีส้มอ่อนๆ ที่มีเม็ดบีดส์สีส้มเล็กๆ ผสมอยู่ซึ่งวิธีการบำรุงผิวด้วยเซรั่มตัวนี้ก็ง่ายมากๆหลังล้างหน้าจนผิวสะอาดแล้ว ก็ให้ทาเซรั่มให้ทั่วใบหน้าพร้อมกับนวดเบาๆ เพื่อให้เซรั่มซึมลงสู่ผิวดีขึ้น แนะนำให้ใช้บำรุงผิวเป็นประจำทุกเช้า - เย็นก็จะสัมผัสได้เลยว่าผิวแลดูกระจ่างใส อิ่มน้ำ และเรียบเนียนขึ้นหลายเท่าเลย


★ SISTAR Watermelon EE Cream ★

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/d1/fa/77/d1fa770490156c4f67fdd8e1e781dab4.jpg

หลังจากที่แนะนำเซรั่มที่เป็นตัวช่วยบำรุงผิวชุ่มชื้นและเปล่งปลั่งสดใสไปแล้ว เราก็ไม่ลืมที่จะหยิบไอเทมที่รวมทั้งบำรุงและกันแดดเอาไว้ในตัวเดียวอย่าง‘ SISTAR Watermelon EE Cream ’มาฝากกันด้วยละ

โดยเจ้าครีมซองสีแดงที่โดดเด่นเห็นมาแต่ไกลตัวนี้ หลายคนอาจรู้จักกันดีในชื่อ‘ EE แตงโมหน้าเนียน ’เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าที่ผสมสารป้องกันแสงแดด พร้อมผสานคุณค่าของสารสกัดหลายชนิด ทั้งสารสกัดแตงโมเข้มข้น กลูต้าไธโอน และวิตามินบี 6เลยช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นดูอิ่มน้ำ ปกปิดจุดด่างดำ ปรับให้ผิวหน้าเรียบเนียนกระจ่างใสอมชมพู แล้วยังเป็นสูตรที่ช่วยควบคุมความมันส่วนเกิน ทำให้ติดทนนานอย่างเป็นธรรมชาติที่สำคัญยังปกป้องผิวหน้าจากรังสี UVA และ UVB ด้วยค่า SPF50 PA++ อีกต่างหากไอเทมนี้เลยเป็นอีอีสวยจบครบในซองเดียว ที่ช่วยเสกผิวหน้าเนียน ไม่กลัวแดดตลอดวันไปเลย


รูปภาพ:https://bit.ly/31Qe45B

โดยเหตุผลที่ครีมแตงโมซิสต้าร์ทั้งช่วยบำรุงผิว ปรับให้ผิวแลดูเนียนใส และปกป้องผิวจากรังสียูวีได้ดีขนาดนี้ ก็เป็นเพราะรวบรวมสารสกัดที่ดีต่อผิวหลากหลายอย่างไว้ด้วยกัน ทั้งสารสกัดจากแตงโม กลูต้าไธโอน และวิตามินบี 6ซึ่งสารสกัดแต่ละตัวก็มีคุณสมบัติช่วยบำรุงผิวต่างกันไป ดังนี้

สารสกัดสำคัญ

① สารสกัดแตงโม :ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่อ่อนแอให้แข็งแรง ชุ่มชื้นอิ่มน้ำ ดูเป็นสาวสุขภาพผิวดี

② กลูต้าไธโอน :ปรับผิวกระจ่างใสอมชมพูอย่างเป็นธรรมชาติ ติดทนนานตลอดวัน

③ วิตามินบี 6 :คุมความมันส่วนเกิน พร้อมปรับให้รูขุมขนแลดูกระชับขึ้น


รูปภาพ:https://bit.ly/3cZ0OSJ

EE แตงโมตัวนี้มีลักษณะเป็นสีขาว เนื้อครีมบางเบา พอเกลี่ยบนผิวแล้วจะแตกตัวเป็นหยดน้ำ เลยซึมเร็ว เกลี่ยง่าย ไม่หนักผิวทาแล้วรู้สึกว่าผิวอิ่มน้ำและทำให้หน้าเนียนใสอมชมพู แต่ไม่วอก ไม่ลอย เหมาะกับสาวๆ ทุกสภาพผิวโดยหลังจากที่ทาเซรั่มแครอทวิตซีแล้ว ก็ให้ตามด้วยการเกลี่ยอีอีแตงโมให้ทั่วใบหน้าและลำคอ ทุกเช้าหรือก่อนออกแดดเป็นประจำทุกวันเท่านี้ก็ช่วยให้ผิวหน้าเนียนสวยติดทนนานตลอดวันได้ง่ายๆ เพราะเป็นสูตรคุมมัน กันน้ำ กันแดดด้วยนั่นเองค่ะ


✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩

ดีงามแค่ไหน… ลองถามใจดู!!! ครีมซองคู่เด็ดจากแบรนด์SISTARอย่าง‘ แครอทวิตซี ’และ‘ อีอีแตงโม ’ที่เราแมทช์เป็นคู่หูผิวสวยและหยิบมาแนะนำสาวๆ วันนี้ ถือเป็นไอเทมบำรุงผิวที่ทั้ง#ถูกและดีที่ต้องมีติดตัวเอาไว้นะเพราะฝั่งแครอทวิตซีเป็นเซรั่มที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นและแลดูเรียบเนียนกระจ่างใส ส่วนอีอีแตงโมก็จะช่วยปกปิดจุดด่างดำให้ผิวเนียนกริบ และปกป้องผิวจากรังสียูวีที่ต้องเผชิญในแต่ละวัน พอหยิบมาใช้คู่กันเลยช่วยให้ผิวไบรท์ ไม่กลัวหมองตลอดวันเลยนั่นเอง

โดยใครที่สนใจอยากช้อป‘ SISTAR Baby Carrot White Serum ’และ‘ SISTAR Watermelon EE Cream ’มาลองใช้ดูบ้าง ก็ตามไปหาซื้อได้ที่7-11ทุกสาขาในราคาซองละ 39 บาท ( บรรจุ 10 กรัม )หรือเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่http://www.sistarbeautyskin.com/https://www.facebook.com/sistarbeautyskinและLine :@sistarbeautyskinเลยค่ะ ^^