Summer มาถึงแล้วววววว! แดดประเทศไทยอาจจะเปรี้ยงปร้างจนร้อนซู่ไปซะหน่อย แต่ข้อดีคือเราสามารถโชว์ผิวขาวได้ออร่ามากกว่าช่วงไหนๆ เพราะเหมือนว่าธรรมชาติกำลังส่องไฟให้เราเฉิดฉายพร้อมโชว์ผิวโกลว์ๆ อวดคนรอบข้างน่ะสิ และหนึ่งเคล็ดลับในการอวดผิวสวยของณัทก็คือออ...

Pond’s 3D Glow Serum

ถึงจะตากแดดประเทศไทย แต่หน้าใสเหมือนสาวเกาหลีมาก พส!

รูปภาพ:

นี่ก็คือ Pond’s 3D Glow Serum หรือ เซรั่ม3D แพคเกจน่ารักชมพูวิ้งๆ เลยยยย น้องมีกลูต้าบูส-ซี ที่เหนือกว่าวิตามินซี 15 เท่า ใครมีจุดด่างดำ ฝ้าแดด อยากได้การบำรุง และเพิ่มความกระจ่างใสให้ผิว ตัวนี้มีครบ! ยังไม่พอนะ มีวิตามินบี 3 สำหรับกระชับรูขุมขน ให้หน้าเรียบเนียน พร้อม 3D ไฮยาลูรอนิค เพิ่มความอิ่มน้ำด้วย เอาง่ายๆ นี่เป็นเซรั่มที่ครบทุกความต้องการของสาวๆ ยุคนี้เลยแหละ

นี่ก็คือ

Pond’s 3D Glow Serum

หรือ เซรั่ม3D แพ็กเกจน่ารักชมพูวิ้งค์ๆ เลยยยย น้องมีกลูต้าบูส-ซี ที่เหนือกว่าวิตามินซี 15 เท่า ใครมีจุดด่างดำ ฝ้าแดด อยากได้การบำรุง และเพิ่มความกระจ่างใสให้ผิว ตัวนี้มีครบ! ยังไม่พอนะ มีวิตามินบี 3 สำหรับกระชับรูขุมขน ให้หน้าเรียบเนียน พร้อม 3D ไฮยาลูรอนิค เพิ่มความอิ่มน้ำด้วย เอาง่ายๆ นี่เป็นเซรั่มที่ครบทุกความต้องการของสาวๆ ยุคนี้เลยแหละ

รูปภาพ:

ตัวเนื้อเซรั่มสีขาวขุ่นจนแทบจะใสไปเลย เนื้อมีความเหลว เกลี่ยง่าย จากภาพขวาจะเห็นว่าน้องซึมไวมากจริงๆ แล้วไม่ทิ้งความมันเอาไว้เลย ทำให้สบายหน้ามากๆ กลิ่นก็หอมม้ากกก ทาแล้วสดชื่น

รูปภาพ:

ณัทเอาภาพก่อนและหลังใช้มาให้ดูกันนะคะ ปกติณัทจะเป็นคนที่หลายคนมองว่าหน้าใส แต่ความจริงหน้าสดเรารูขุมขนกว้างและผิวไม่ค่อยสม่ำเสมอ รอยสิวก็ยังมีเห็นประปรายทั่วหน้าเยย งือ จากภาพขวาณัทใช้ไปประมาณ 3 สัปดาห์ จะเห็นว่ารูขุมขนตื้นขึ้น รอยดำรอยแดงไม่ค่อยชัดเท่าตอนแรก ประทับใจม้ากกกกก

รูปภาพ:

ถ้าเพื่อนๆ อยากมีผิวสวย 3D ทั้งกระจ่างใส เรียบเนียน และอิ่มน้ำ แบบ Korea girl แนะนำ

Pond’s 3D Glow Serum

เพราะครบทุกคุณสมบัติของผิวสวย สามารถหาซื้อได้ที่เซเว่นทุกสาขา ใน

ราคาเพียง 2x บาท ( เฮ้ยยยยยย อะไรนะ พิมพ์ผิดหรือเปล่า ) 2x บาท!! เท่านั้น

ไปตำเลยค่ะ พส