ฮัลโหลววว ทักทายสาวซิสที่รักทุกคนเลยนะคะ ^^

ช่วงหน้าร้อนแบบนี้เวลาสาวๆ ก้าวเท้าออกจากบ้านแต่ละที ก็คงจะสัมผัสได้ถึงความร้อนและแสงแดดที่แผ่ออกมาแผดเผาจนแสบผิวเหมือนกันแน่ๆ ซึ่งแสงแดดและความร้อนมันไม่ได้ทำให้รู้สึกร้อนอบอ้าวจนเหงื่อออกท่วมตัวอย่างเดียวเท่านั้นหรอกนะเพราะถ้าออกไปเดินลั้ลลานอกบ้านแบบไร้เกราะป้องกันผิว ก็อาจเปิดโอกาสให้ผิวโดนแสงแดดที่มาพร้อมกับรังสียูวีทำร้ายจนผิวเกิดความหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ หรือร้ายแรงถึงขั้นทำลายคอลลาเจนในชั้นผิว ส่งผลให้ผิวอ่อนแอและดูแก่เกินวัยได้เลยค่ะ

ดังนั้น ไอเทมที่เปรียบเสมือนฮีโร่ช่วยปกป้องผิวจากทั้งแสงแดดและรังสียูวีก็คือ‘ กันแดด ’นั่นเองวันนี้ทางเราก็ไม่พลาดที่จะรวบรวมมาแนะนำให้ลองหาซื้อมาใช้ป้องกันไม่ให้ผิวโดนทำร้ายจนเกิดสารพัดปัญหาผิวตามมาถ้าอยากรู้ว่ามีกันแดดตัวไหนน่าสนใจบ้างก็ตามไปดูได้เลย

。 ⋆ 。 ⋆ 。 ⋆ 。 ⋆ 。 ⋆ 。 ⋆ 。 ⋆ 。 ⋆ 。 ⋆ 。 ⋆ 。 ⋆ 。 ⋆ 。 ⋆ 。 ⋆ 。 ⋆ 。 ⋆ 。 ⋆ 。 ⋆ 。 ⋆


① Smooto Tomato Collagen BB & CC Sunscreen Cream

รูปภาพ:

เริ่มต้นประเดิมความปังด้วยกันแดด#ถูกและดีตัวดังตัวแรกเลยค่ะ ถ้าใครที่อยากดูแลผิวให้สวยใสในราคาประหยัด พวกเธอก็คงจะชอบมองหาครีมซองมาใช้บำรุงผิวกันเป็นประจำแน่ๆ แล้วครีมซองกันแดดที่เราหยิบมาแนะนำกันวันนี้ก็คือSmooto Tomato Collagen BB & CC Sunscreen Creamเรียกได้ว่าเป็นไอเทมสวยครบจบในซองเดียว เพราะรวบรวมทั้งบีบี ซีซี และกันแดดไว้ด้วยกันแถมยังอุดมไปด้วยคุณค่าบำรุงจากสารสกัดมะเขือเทศ, กลูต้าไธโอน, คอลลาเจน และอาร์บูตินที่ช่วยปรับให้ผิวกระจ่างใส เนียนนุ่มชุ่มชื้น ผิวดูสุขภาพดี และปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ด้วยค่า SPF50 และ PA+++แถมคุมมันยาวนานกว่าเดิมด้วยนะหลังจากที่ล้างหน้าเสร็จแล้วก็ให้ทาทั่วผิวหน้าและลำคอทุกเช้า หรือก่อนออกแดด 15 นาที ก็โชว์งานผิวเนียนสวย กระจ่างใส สุขภาพดี แบบมั่นใจได้ว่าจะไม่โดนแสงแดดและยูวีทำร้ายผิวเลยละ

>>> ราคา : 39 บาท / 8 กรัม <<<

>>> หาซื้อได้ที่ <<<

https://www.smootojapan.com/

https://www.facebook.com/SmootoJapan/

7-11 ทุกสาขา


② KA UV Superbloc Fluid Protector SPF 50+ PA+++

รูปภาพ:https://bit.ly/3ajhJO6

ตามมาดูต่อกับกันแดดตัวที่สองที่มาในรูปแบบของครีมซองอย่างKA UV Superbloc Fluid Protector SPF 50+ PA+++เลยดีกว่า ถ้าสาวๆ คนไหนชอบกันแดดที่คุ้มค่าเพราะสามารถหยิบไปใช้ทาปกป้องได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายในซองเดียว ก็ต้องถูกอกถูกใจไอเทมนี้อย่างแน่นอนเพราะกันแดดรุ่นนี้เป็นกันแดดสูตรกันน้ำที่ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย และเป็นสูตรซูเปอร์บล็อกคูณสองช่วยบล็อกผิวจากรังสียูวีและมลภาวะแถมหลายๆ คนยังให้ฉายาว่าเป็น‘ กันแดดน้องถั่ว ’เพราะเนื้อกันแดดอุดมด้วยสารสกัดมังบีนซึ่งเป็นถั่วเขียวจากเกาหลี ทำหน้าที่เป็นเกราะปกป้องผิวตามธรรมชาติซึ่งวิธีใช้กันแดดตัวนี้ก็ทาให้ทั่วหน้าและลำคอก่อนแต่งหน้า หรือทาก่อนออกไปเผชิญกับแสงแดดได้เลย

>>> ราคา : 39 บาท / 10 กรัม <<<

>>> หาซื้อได้ที่ <<<

https://www.kathailand.com/

https://www.facebook.com/KAThailandOfficial

ร้านเครื่องสำอางทั่วไป


③ Garnier Sakura White Super UV SPF50+ PA++++

รูปภาพ:https://bit.ly/3drx159

เวลาที่สาวซิสเลือกซื้อกันแดดสักหนึ่งตัวมาใช้ทาปกป้องผิวหน้า เธอจะต้องเช็กทั้งค่า SPF และ PA ของกันแดดตัวนั้นๆ ด้วยนะ เพราะจะได้มั่นใจว่ามีประสิทธิภาพให้การป้องกันแสงแดดและรังสียูวีได้อย่างยาวนานแล้วกันแดดที่มีค่า SPF50+ และ PA++++ และมาพร้อมกับราคาเบาๆ สบายกระเป๋าอีกหนึ่งตัวก็คือGarnier Sakura White Super UVซองนี้เลยโดยในเนื้อกันแดดผสานคุณค่าของสารสกัดจากซากุระ, ไฮดร้า-แอคทีฟ เอเจนท์ และวิตามินบี 3 ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสอมชมพู ผิวนุ่มชุ่มชื้นไม่แห้งกร้าน พร้อมบำรุงผิวคล้ำเสียที่โดนทำร้ายจากแสงแดดและมลภาวะซึ่งเนื้อครีมมีสีชมพูอ่อนๆ เกลี่ยง่าย ทาแล้วช่วยปรับผิวให้เรียบเนียนขึ้น สาวๆ สามารถหยิบไปใช้เป็นเมคอัพเบสก่อนแต่งหน้าได้นะ

>>> ราคา : 25 บาท / 7 มล. <<<

>>> หาซื้อได้ที่ <<<

https://www.garnier.co.th/

https://www.facebook.com/Garnier.Thailand/

7-11 ทุกสาขา


④ Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+ PA++++

รูปภาพ:https://bit.ly/32qhex2

ถ้าใครอยากได้กันแดดที่ให้ความรู้สึกบางเบาสบายผิว แต่ไม่เน้นเรื่องการปกปิดผิวให้เรียบเนียนBiore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+ PA++++ก็ถือเป็นกันแดดที่ตอบโจทย์ความต้องการมากๆ เลยนะเพราะกันแดดหลอดสีฟ้าตัวดังหลอดนี้มาในรูปแบบเนื้อเอสเซนส์ที่ซึมเข้าผิวเร็วผสานคุณค่าการบำรุงผิวจาก Hyaluronic Acid, Royal Jelly Extract และ Butylene Glycol ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวแบบไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะให้รู้สึกรำคาญใจสาวๆ ที่มีสภาพผิวแห้งขาดน้ำได้ลองใช้เป็นต้องถูกใจแน่นอน แล้วถึงแม้ว่าจะเป็นกันแดดสูตรน้ำแต่กันน้ำ / กันเหงื่อและติดทนยาวนาน พอล้างหน้าและทาครีมบำรุงเสร็จแล้วก็ทากันแดดตัวนี้ ก็ช่วยเตรียมผิวให้ชุ่มชื้นพร้อมรับการแต่งหน้าแล้วละ

>>> ราคา : 129 บาท / 15 กรัม <<<

>>> หาซื้อได้ที่ <<<

https://www.biorethailand.com/

https://www.facebook.com/Biorethailand

Watsons ทุกสาขา


⑤ Nivea Sun Protect & White Instant Aura Serum SPF50+ PA+++

รูปภาพ:https://bit.ly/3eePwsC

เดี๋ยวนี้หลายๆ แบรนด์เขาผลิตกันแดดออกมาหลายสูตร เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของสาวๆ อย่างเราแบบตรงจุดเลยนะอย่างNivea Sun Protect & White Instant Aura Serum SPF50+ PA+++ก็เป็นกันแดดที่เหมาะกับคนที่อยากได้การปกป้องผิวจากแสงแดดและรังสียูวี พร้อมปรับให้ผิวหน้าดูไบรท์ขึ้นกว่าเดิมเพราะเนื้อกันแดดมีส่วนผสมของพิงค์ ไพรเมอร์ ที่ช่วยปรับให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นหลังทานั่นเองค่ะโดยจุดเด่นของกันแดดตัวนี้ที่ใครได้ลองเป็นต้องเลิฟก็คือเนื้อครีมบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมเข้าผิวได้เร็ว ช่วยปรับให้ผิวหน้าดูเรียบเนียนและสว่างขึ้น ใครที่อยากได้ลุคผิวสวยเนียนเป็นธรรมชาติ ก็อาจทากันแดดตัวนี้แทนรองพื้น แล้วแต่งหน้าเพิ่มความเป๊ะในส่วนอื่นๆ ได้เลย

>>> ราคา : 149 บาท / 15 มล. <<<

>>> หาซื้อได้ที่ <<<

https://www.nivea.co.th/

https://www.facebook.com/NIVEAThailand

7-11 ทุกสาขา


⑥ MizuMi UV Water Defense Pro SPF50+ PA++++

รูปภาพ:https://bit.ly/3amxT9o

MizuMi UV Water Defense Pro SPF50+ PA++++ก็เป็นหนึ่งในกันแดดรุ่นกันน้ำที่เราอยากหยิบมาบอกต่อสาวๆ กันวันนี้ค่ะ เพราะเรารู้ดีว่าต่อให้สาวๆ จะไม่ได้ไปทำกิจกรรมสมบุกสมบัน ลุยน้ำ บุกป่าฝ่าดงก็จริง แต่พอต้องเจอกับอากาศร้อนและแดดแรงเปรี้ยงของเมืองไทย ก็ทำให้เหงื่อไหลเหมือนน้ำตกได้เหมือนกันโดยกันแดดตัวนี้มาพร้อมกับสูตรกันน้ำที่ช่วยคุมมัน ให้ฟินิชลุคแบบแมท ไม่ทำให้ผิวมันเยิ้ม เหมาะสำหรับสาวผิวมันหรือคนที่เหงื่อออกเยอะสุดๆ เลยนะที่สำคัญยังอ่อนโยนต่อผิวเพราะปราศจากน้ำมัน, น้ำหอม, แอลกอฮอล์, พาราเบน และสีสังเคราะห์อีกต่างหาก#ของเขาดีจริง

>>> ราคา : 356 บาท / 30 กรัม <<<

>>> หาซื้อได้ที่ <<<

http://www.mizumithailand.com/home

https://www.facebook.com/mizumiofficial/

Watsons ทุกสาขา


。 ⋆ 。 ⋆ 。 ⋆ 。 ⋆ 。 ⋆ 。 ⋆ 。 ⋆ 。 ⋆ 。 ⋆ 。 ⋆ 。 ⋆ 。 ⋆ 。 ⋆ 。 ⋆ 。 ⋆ 。 ⋆ 。 ⋆ 。 ⋆ 。 ⋆

แดดที่ว่าร้ายก็ทำอะไรผิวสวยๆ ของเธอไม่ได้อีกต่อไปแล้วนะ! แทนที่สาวๆ จะมานั่งนอยด์กับผิวหมองคล้ำเพราะโดนแดดแผดเผา หรือผิวคล้ำเสียเพราะโดนแดด ยูวี และมลภาวะรุมเร้าเข้ามาทำร้ายผิว เธอก็ควรรีบหาทางป้องกันเอาไว้ตั้งแต่เนิ่นๆ ก่อนเกิดปัญหาจะดีกว่านะในเมื่อรู้แล้วว่าแสงแดดและยูวีเป็นศัตรูตัวดีที่ทำร้ายผิวหน้า ก็ต้องหาซื้อ‘ กันแดด ’คุณภาพดีสักตัวมาเป็นตัวช่วยปกป้องผิว หรืออาจลองเลือกจากที่เราหยิบมาฝากกันวันนี้ทั้ง 6 แบรนด์ดูก็ได้นะ เพราะการันตีทั้งเรื่องของคุณภาพ ประสิทธิภาพการป้องกันแสงแดด และมาในราคาเบาๆ เพียงหลักสิบถึงหลักร้อยเท่านั้นเอง!