สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้เรามีเจลทาลดรอยแผลเป็นตัวใหม่ที่เราใช้แล้วชอบม้าก มารีวิวให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันค่ะ ตัวนี้เค้าเคลมว่าลดทุกรอยแผลเป็นหายยากซึ่งเริ่มเห็นการเปลี่ยนแปลงภายใน 1 สัปดาห์! ✨ จะเห็นผลอย่างที่เค้าเคลมมามั้ย ไปอ่านรีวิวกันเลยค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ขอเกริ่นก่อนว่าด้วยความซุ่มซ่ามของตัวเอง ทำให้เดินสะดุดตกบันไดเลื่อน ผ่านมาสองอาทิตย์แล้วก็ไม่ได้ดูรักษารอยแผลเป็นเลย ถึงแผลจะแห้งแต่เป็นรอยยังไงก็ยังทิ้งรอยไว้อย่างนั้น มองทีไรก็กวนใจเราทุกทีค่ะ เจอใครก็มีแต่คนทักถึงแผลเป็น จนบางทีเสียความมั่นใจไปเลย เพราะเราเป็นคนชอบใส่กางเกงขาสั้น พอเจอคนทักบ่อยๆ ก็เริ่มนอยด์ เลยตัดสินใจต้องทำอะไรสักอย่างแล้ว !! หาไปหามา จนมาเจอเจ้าตัว“ เพียวริก้าส์ แอดวานส์ ”จากรีวิวของเพื่อนๆ ในนี้ ที่เคลมว่าตัวใหม่นี้เป็นสูตรเข้มข้นกว่า เห็นผลเร็วกว่า และดูแลแผลหายยากได้ดีกว่า แผลจางลงและไม่ทิ้งรอยดำ สรรพคุณตรงใจขนาดนี้ แถมราคายังเอื้อมถึง !! ไม่ลอง ไม่ได้แล้ว เราจึงตัดสินใจลองใช้เจ้าตัวนี้ดู

รูปภาพ:รูปภาพ:

เจ้าเจลลดรอยแผลเป็นตัวนี้สามารถทาแผลได้ทันที โดยไม่ต้องรอแผลตกสะเก็ด จะแผลใหม่หรือแผลเก่าที่อายุไม่เกิน 1 ปีก็ทาได้ผลนะคะ ตัวเจลบีบออกมาแล้วไม่มีกลิ่น ไม่ฉุนแน่นอน เนื้อเจลมีสีน้ำตาลๆ ส้มๆ ใสๆ และซึมง่ายมาก ทาเยอะแค่ไหนก็ไม่เหนียวเหนอะเลย

วิธีใช้ของเราคือบีบเจลตัวนี้ลงบนแผลเลยค่ะ เน้นๆ หนักๆ แล้วใช้นิ้วนวดๆ บริเวณแผลให้เนื้อเจลซึมเข้าผิว ใช้ทุกวันนะคะ เช้า เย็น ก่อนนอน วันละ 3 เวลาเลย งือ ซึ่งเราลองใช้เจลตัวนี้มาได้ 1 สัปดาห์แล้ว ลองมาดูผลลัพธ์กันเลยว่าจะจะเปลี่ยนแปลงแค่ไหน

รูปภาพ:

จะเห็นว่ารอยแผลมีหลายเส้น ค่อนข้างยาว และแผลก่อนทดลองใช้จะมีลักษณะแผลนูนนิดหน่อย และมีสีน้ำตาลเข้มบางจุด หลังจากใช้มาครบ 1 อาทิตย์ รอยแผลสีจางลงเยอะมาก รอยนูนไม่มีแล้ว แถมผิวยังเรียบเนียนขึ้นด้วย เลิฟมากก ขนาดใช้แค่ 1 อาทิตย์ยังได้ผลชัดเจนขนาดนี้ ยืนยันว่าจะใช้ต่อไปเรื่อยๆ แน่นอนน

สำหรับใครที่มีรอยแผลเป็นขึ้นมา โดยเฉพาะแผลจากการผ่าตัด ศัลยกรรม แนะนำให้ลองใช้ตัวเจล PURICAS PLUS ADVANCED DRAGON’S BLOOD C&E SCAR GEL ดูนะคะ ใช้แค่ตัวเดียว จบครบทั้งลดรอยดำ และรอยนูนเลยค่ะ ราคาน่ารัก เอื้อมถึงและยังสามารถหาซื้อได้ทั่วไปเลย ใครใช้แล้วได้ผลยังไง อย่าลืมมาแชร์กันน้าา