✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :ความสูญเสียบางอย่างจะทำให้คุณฮึดสู้ ทั้งนี้ ก็อย่าเพิ่งท้อถอย คนเราล้มแล้วก็ลุกใหม่ได้เสมอ ขอแค่มีความพยายาม และมีจุดมุ่งหมายที่ชัดเจนเท่านั้นก็พอ

คนมีคู่ :ยังคงแนะนำให้เปิดอก เปิดใจคุยกับคนรัก ถึงเรื่องที่คุณทั้งคู่มีปัญหากัน ก็เพื่อที่จะพัฒนาความสัมพันธ์ของคุณั้งคู่ ให้มั่นคง และยืนมากขึ้น

รูปภาพ:

เรื่องบางอย่างอาจต้องเก็บไว้เป็นควาลับบ้าง หากบางอย่างถูกเปิดเผย หรือแพร่งพรายออกไป ก็อาจทำให้ชีวิตส่วนตัวของคุณไม่มีความสุขเอาได้

คนมีคู่:คนรักอาจทำให้คุณแปลกใจในระยะนี้ ยิ่งกับท่าทีของเขาด้วยแล้ว จะว่าดีขึ้นก็พูดไม่เต็มปาก แต่อย่างน้อยก็ทำให้คุณรู้สึกชื้นใจบ้างที่ไม่มีความทุกข์เข้ามาแบบเมื่อก่อน

รูปภาพ:

คนโสด :บางทีสาวๆ ก็ควรที่จะกล้าเสี่ยงดูบ้าง เพราะอะไรที่มันดูยาก หรืออันตราย มันจะยิ่งท้าทายดวงชะตาของคุณมากขึ้น แล้วหากคุณทำมันสำเร็จขึ้นมา ก็เตรียมรอรับความปังได้เลยจ้า!

คนมีคู่ :มีโอกาสได้เดินทางท่องเที่ยวกับคนรัก แต่ทั้งนี้ก็ต้องระวังเรื่องของอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้นกับคุณทั้งคู่ได้ โดยเฉพาะอุบัติเหตุที่เกิดจากการเดินทาง เคลื่อนย้าย หรือการพลัดตกจากที่สูง ต้องระมัดระวังให้ดี

รูปภาพ:

คนโสด :คนนอกอาจจะเข้ามาจู้จี้จุกจิก หรือยุ่มย่ามในชีวิตคุณมาก แต่ทั้งนี้ ก็อยากให้มองเป็นสิ่งที่ดี เพราะอย่างน้อยคุณจะได้เพิ่มความรอบคอบ และระมัดระวังมากขึ้น ทั้งนี้ ก็เพื่อเป็นการป้องกันคนนอกไม่ให้เข้ามาก่อความรำคาญคนมีคู่ :เรื่องของคุณกับคนรักมักจะเข้ามารบกวนจิตใจ บางทีอาจจะส่งผลให้การงาน / การเรียน หรือภาระงานที่ต้องทำไปไม่ถึงไหน ทั้งนี้ ก็ต้องมีสมาธิในการแก้ไข และจัดการสิ่งเหล่านี้ด้วย

รูปภาพ:

คนโสด :มิตรภาพใหม่ที่คุณจะได้เจอในวันนี้ เริ่มใกล้เข้ามาแล้ว แต่ทั้งนี้ ก็ต้องค่อยๆ เรียนรู้นิสัยเขาไปด้วย ไม่ใช่ใจเร็วด่วนได้ เพราะการรู้หน้าใช่ว่าจะรู้ใจ

คนมีคู่ :วันนี้ คุณจะประสบปัญหาเล็กๆ น้อยๆ ในชีวิตคู่


แต่ไม่ต้องเป็ห่วง หรือกังวลใดๆ เพราะปัญหานั้นจะคลี่คลาย และหายไปเอง

รูปภาพ:

คนโสด :ให้ระวังความหงุดหงิดของตนเองเอาไว้ เพราะอาจไปกระทบกับคนรอบข้างได้ ยิ่งกับเพื่อนฝูงด้วยแล้ว ก็ควรควบคุมจิตใจตนเองบ้าง เรื่องเล็กๆ น้อยๆ ก็ควรมองข้ามไปบ้าง

คนมีคู่ :หากคุณรู้สึกว่า คนรักเปลี่ยนไป ไม่ค่อยให้ความสำคัญกับคุณเหมือนดังเดิม ก็ขอให้คุณถามเขาไปตรงๆ เลยก็ได้ เพราะไม่แน่ว่า อาจมีเรื่องบกพร่องในตัวคุณ ที่คนรักไม่โอเคอยู่ก็ได้ เพื่อคุณจะได้เอามาปรับปรุงแก้ไขให้มันดีขึ้น

รูปภาพ:

คนโสด :หากพบเจอเรื่องน่าแปลกใจ หรืออุปสรรคต่างๆ ในวันนี้ ให้คิดเสียว่า มันคือ บททดสอบคุณอย่างหนึ่ง เพื่อเป็นการพิสูจน์คุณไปในตัวเองว่า คุณจะสามารถก้าวข้ามผ่านจุดๆ นี้ไปได้หรือไม่

คนมีคู่ :ความรักของคุณทั้งคู่ไม่ค่อยพัฒนาเท่าไร อาจย่ำอยู่กับที่มากกว่า แต่หากคุณและเขาไม่รีบร้อน หรือพอใจกับความสัมพันธ์ที่เป็นอยู่ ณ ตอนนี้แล้ว ก็ไม่ต้องกังวลอะไร

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡