✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :คุณมักเอาคำพูดของคนอื่นเก็บมาคิดจนเกิดความเครียด หนำซ้ำก็ยังไม่ปล่อยวาง คงถึงเวลาแล้วล่ะที่คุณต้องกล้าข้ามผ่านจุดๆ นี้ไปให้ได้ ปรับปรุงตัวเสียใหม่ อย่าให้เขามองว่าคุณไม่พัฒนาตนเองให้ไกลกว่าที่เขาว่าก็พอ

คนมีคู่ :อย่าให้คำพูดของคนอื่นมาเป็นตัวบ่อนทำลายให้ชีวิตคุณและคู่ต้องทะเลาะกัน หรือเอามาเป็นปัญหาทำให้ปวดหัว

รูปภาพ:

วันนี้คุณจะตื่นขึ้นมาอย่างอารมณ์ดี และมีแต่ความร่าเริงตลอดทั้งวัน อีกทั้งยังมีความคิด และพลังงานที่เป็นด้านบวกมากขึ้นตามช่วงเวลาต่างๆ ของวัน

คนมีคู่:ดวงความรักเริ่มกลับมาดี คุณจะมีเสน่ห์ขึ้นมาในสายของคนรักเอามากๆ และเขาเองก็จะเอาใจใส่ หวงแหน จนคุณเองยังรู้สึกแปลกใจเลยทีเดียว

รูปภาพ:

คนโสด :ควรหยิบยื่นไมตรีเล็กๆ น้อยๆ ให้คนรอบข้างเราบ้าง อะไรช่วยได้ก็ควรช่วย มีน้ำใจ เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ อย่างน้อยก็เพื่อเป็นการสร้างมิตรให้แก่ตนเอง

คนมีคู่ :ความแปรปรวนทางอารมณ์ของคุณอาจทำให้คนรักเกิดความเข้าใจผิดได้ หากรู้ตัวว่าผิด หรือเป็นฝ่ายเริ่มก่อน ก็ควรขอโทษเขาซะ ก่อนที่มันจะเป็นปัญหาบานปลายไปมากกว่านี้

รูปภาพ:

คนโสด :มีโอกาสได้พบเจอคนถูกใจในช่วงเย็นวันนี้ ซึ่งอาจเป็นลางดีสำหรับคุณ อย่างไรก็ตามพยายามทำตัวให้สวย เลอเลิศเข้าไว้ งานนี้กล้าได้อายอดค่ะ

คนมีคู่ :ปัญหาการสื่อสารองคุณกับคนรักอาจมีปัญหาเล็กน้ อย ยิ่งใครที่อยู่ไกลกัน หรืออยู่ต่าถิ่น ต่างแดน มีโอกาสที่จะขาดการติดต่อกันได้ ต้องระวัง!

รูปภาพ:

คนโสด :มีโอกาสถูกล่อลวงให้ทำเรื่ิองเสื่อมเสีย หรืออาจมีความผิดโดยไม่ได้ตั้งใจ ทั้งนี้ ก็อย่าเพิ่งเชื่อคนง่าย หากคิดจะทำอะไรก็ต้องใคร่ครวญให้ดีเสียก่อน

คนมีคู่ :การพึ่งพาคนกลางอาจเป็นทางออกที่ดีที่สุดของคุณกับคนรักในตอนนี้ เพราะบางทีคนสองคนอาจจะไม่สามารถแก้ปัญหาที่ค้างคากันมานานได้ คงต้องอาศัยคนนอกให้มาเป็นผู้ที่แก้ไขปัญหาเพิ่มอีกแรงแล้ว

รูปภาพ:

คนโสด :เพิ่มความรอบคอบสักนิดเกี่ยวกับเรื่องงานที่ทำ เพราะบางทีการชดใ้ช้ค่าเสียหาย กับอุบัติเหตุที่ไม่คาดฝันก็อาจเป็นเรื่องที่ขำไม่ออกได้

คนมีคู่ :คนเราเองมีความอดทนที่ต่างกัน ยิ่งคุณกับเขาต่างเก็บปัญหาสุมใส่ตัวมากเท่าไร ก็ยิ่งจะใกล้ปะทุเร็วขึ้นเท่านั้น ทางที่ดีหากมีปัญหากัน ก็ควรบอกกันไปตรงๆ เลยจะได้รีบช่วยกันแก้ไข

รูปภาพ:

คนโสด :สาวๆ เริ่มอยากมีพื้นที่ส่วนตัว หรืออยากย้ายออกจากครอบครัว แล้วไปอาศัยอยู่คนเดียวมากๆ แต่ทั้งนี้ก็ต้องวางแผนคิดทบทวนให้ดี โดยเฉพาะกับเรื่องเงินทองว่าพร้อมแล้วหรือยัง

คนมีคู่ :การอดทนในเรื่องของความรัก ในช่วงที่เขาไม่อยู่นับเป็นช่วงเวลาที่น่าห่อเหี่ยวเหลือเกิน แต่สาวๆ ก็ต้องหากิจกรรมยามว่างมาทำด้วยนะ จะมารอนั่งนับวันคืนแบบที่ผ่านมาอย่างนี้ไม่ได้!