ใครพบเจอเรื่องสิวๆ อยู่บ้าง ยกมือขึ้น!ก็เรื่องสิวกับผู้หญิง ทำยังไงก็หนีไม่พ้นจริงๆ T_T เป็นแล้วเป็นอีก เป็นท้อออ~ แต่อย่าเพิ่งร้องไห้ค่าสาวๆ วันนี้เราหยิบ3 ที่โฟมล้างหน้าสิวตัวฮิตที่อยู่ในกรุโฟมล้างหน้าช่วยลดสิวมารีวิวให้ฟังกันใครกำลังมองหาโฟมล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิวอยู่ล่ะก็ ตามเรามาเลย

รูปภาพ:

ไม่มีใครไม่รู้จักกับโฟมล้างหน้าลดสิวตัวนี้! เนื้อเค้าจะเป็นเจลแบบขาวขุ่น เหมาะกับสาวๆ ผิวมันและผิวผสม ส่วนตัวเราเป็นคนผิวมัน ใช้แล้วผิวมันน้อยลงนะ ปลื้มจุดนี้มั่ก ส่วนเรื่องสิวยังแอบเฉยๆ ค่ะ ไม่ได้รู้สึกว่าสิวหายไปขนาดนั้น อาจจะต้องใช้ไปเรื่อยๆ แต่ไม่มีสิวผุดเพิ่มมา โอเคในจุดนี้เลย

⚡️ มอบมงไปที่ 4/5 แอบหักตรงที่หลังล้างหน้าผิวแอบตึงเล็กน้อย บวกกับเรื่องสิว น้องยังไม่ยอมหายไปไหน แง

รูปภาพ:

น้อง Cerave ขวดเขียวที่อ่อนโยนกับผิวมากๆ ใช้แล้วสบายผิว ไม่เจอปัญหาหน้าแห้งหลังล้างหน้าเท่าไหร่ สิวใหม่ไม่บุกให้ปวดหัว แต่เหล่าสิวเก่าต้องใจเย็นๆ นิดนุง เพราะน้องเค้าแอบใช้เวลาสักพักเลย ใครใจร้อนต้องอึ้บไว้นะ!

⚡️ มอบมงไปที่ 4/5 หักคะแนนเล็กน้อย เพราะน้องแอบใช้เวลาดูแลสิวเรานานไปหน่อย

รูปภาพ:

โฟมล้างหน้าตัวนี้ เพียวรี แอคเน่ คลีนเซอร์ ถูกใจชาวเรายิ่งนัก เพราะน้องเป็นเจลแบบใสๆ ไม่มีกลิ่น ไม่มีน้ำหอม ไม่มีสี แต่เห็นใสๆ แบบนี้ ทรงพลังยิ่งนัก! เพราะเท่าที่ใช้มา หัวสิวหลุดง่ายขึ้นมาก บางทีล้างๆ หน้าอยู่หัวสิวนี่หลุดติดมือเลย แต่ไม่ต้องตกใจว่าน้อง PEURRi จะอันตราย เพราะเค้ามีมีส่วนผสมช่วยลดสิวได้จริง คือ Salicylic Acid และ Acne Buster ล้างหน้ามาหน้าไม่แห้งไม่ตึงด้วย แล้วพอสังเกตผิวใกล้ๆ รอยสิวก็จางลง สิวไม่กลับมาเห่อด้วยค่ะ ระหว่างวันก็รู้สึกหน้ามันน้อยลง

⚡️ มอบมงไปที่ 4/5 เลยค่า ประทับใจมั่ก ได้โบกมือลาน้องสิวจริงๆ สักที!

ทั้ง 3 ตัวเราช้อปมาจาก Watsons นะคะ สะดวกสุดๆ

เพื่อนๆ คนไหนกำลังลังเล ก็หวังว่ารีวิวเราจะช่วยให้ทุกคนช้อปโฟมล้างหน้าที่ตรงใจได้นะค้า ❤️