✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :อะไรต่อไปนี้ก็อาจเกิดขึ้นได้ เพียงเพราะความเปลี่ยนแปลง และความไม่แน่นอนในแต่ละวัน ทั้งนี้ ก็ขอให้พวกเธอเตรียมตัวกันให้พร้อม และมีแผนสำรองไว้เสมอ

คนมีคู่ :คนรักมักทำอะไรที่น่ารัก และทำให้คุณรู้สึกประทับใจอยู่บ่อยๆ และในขณะเดียวกันคุณเองก็ควรเอาใจใส่ดูแลเขาบ้าง อย่าทำให้เขาต้องปวดหัวทุกครั้งเวลาที่คุณนำเรื่องน่าปวดหัวมาให้

รูปภาพ:

ควรพักผ่อนสมองอย่างดูหนัง อ่านหนังสือหรือเล่นเกมบ้าง ยิ่งช่วงนี้คุณมักเจอแต่เรื่องเครียดๆ ทำให้คุณปวดใจ สิ่งเดียวในตอนนี้ที่คุณต้องการก็คือ ความสุข ความสนุกสนาน ที่จะเข้ามาเติมเต็มไม่ให้หัวใจห่อเหี่ยว

คนมีคู่:ความรักอาจเป็นสิ่งเดียวที่จะช่วยเยียวยาจิตใจคุณได้ ยิ่งกับคนรักด้วยแล้ว ก็ควรหมั่นออดอ้อนเอาใจใส่บ้าง ความรักจะได้มีความสุข ดีกว่าที่จะพาล หรือหาเรื่องทะเลาะกัน

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้ความกระตือรือร้นของคุณจะเพิ่มขึ้น อยากทำนั่น ทำนี่ไปหมด จนการพักผ่อนน้อยลงตาม ฉะนั้น ก็เอาแต่พอดี อย่าหักโหมจนเกินไป ควรใส่ใจในสุขภาพบ้างคนมีคู่ :ความรักของคุณค่อนข้างแปรปรวน เดี๋ยวก็รักกัน เดี๋ยวก็ทะเลาะกัน แม้ว่า คุณอาจจะชอบกับความรู้สึกแบบนี้ เพราะทำให้ชีวิตมีแต่สีสัน ดูไม่น่าเบื่อ แต่ในขณะเดียวกันคนรักของคุณก็อาจจะเริ่มเบื่อหน่ายอะไรแบบนี้แล้วก็ได้

รูปภาพ:

คนโสด :อาจมีความโป๊ะ หรือหน้าแตกอยู่เบาๆ กับการให้คำแนะนำแก่ผู้อื่นไปด้วยความปรารถนาดี แต่ผลสุดท้ายคำแนะนำนั้นกลับไม่ถูกต้องเสียนี่ หรือาจไม่สัมฤทธิ์จริงอย่างที่ตั้งใจไว้ ดังนั้น ก่อนจะแนะนำ หรือให้คำปรึกษาใครไป ต้องคิดให้หลากหลายมุมเสียก่อน

คนมีคู่ :อาจเกิดอุปสรรคทางความรักขึ้นมา ทำให้ชีวิตคู่ไม่สดใส ราบรื่น ซึ่งคุณทั้งสองเองก็ควรประคับประคองความรักเอาไว้ บางที หลายๆ อย่างอาจจะดีขึ้นได้ เพราะกำลังใจของคุณทั้งสองี่มีให้กัน


รูปภาพ:

คนโสด :พยายามหาเวลาหักผ่อนบ้าง อย่าเอาแต่คิดมาก หรือใส่ใจกับเรื่องที่น่าปวดหัวจนเกินไป หากสมองของคุณได้ผ่อนคลายลง อะไรหลายๆ อย่างก็อาจจะดีขึ้นตามลำดับ ต้องใช้พลังบวก สร้างพลังบวกขึ้นมา

คนมีคู่ :

ความลังเล หรือไม่แน่ใจ อาจทำให้คุณและคนรักมีปากเสียงกันได้ ฉะนั้น หากคุณยังไม่แน่ใจในคำตอบ หรือตัดสินใจยังไมได้ ก็ควรมอบหนาที่นี้ให้แก่เขาไป

รูปภาพ:

คนโสด :ความล่าช้าอาจทำให้คุณรู้สึกอึดอัด ไม่สามารถตัดสินใจอะไร หรือดำเนินการใดๆ ต่อได้ หากคุณผลีผลาม หรือเลือกที่จะทำทุกอย่างโดยไม่รีรอ ก็มีโอกาสที่จะผิดหวัง มากกว่าสมหวังเอาได้

คนมีคู่ :ความรักไม่มีนิยามที่แน่นอน หากคุณเลือกที่จะกะเกณฑ์ เอาทฤษฎีต่างๆ มาเป็นสิ่งชี้วัด นั่นก็อาจยิ่งสร้างความเหินห่าง หรือร้อยร้าวระหว่างชีวิตคู่ขึ้นมาได้

รูปภาพ:

คนโสด :ความสำเร็จของคุณอาจล่าช้าลง ด้วยเหตุเพราะเพื่อนฝูงเกิดปัญหาขึ้นมา ทำให้คุณอาจต้องวางมือในหน้าที่ของตน แล้วยื่นมือเข้าช่วยเหลือเพื่อนฝูงให้สำเร็จลุล่วงตามเป้าหมายก่อนคนมีคู่ :สิ่งเร้าที่หลากหลายอาจทำให้คุณกับคนรักต้องเหินห่างกันไป หรือต่างฝ่ายต่างไปให้ความสำคัญกับสิ่งอื่นมากกว่าจนลืมคุณค่าของกันและกัน ทั้งนี้ก็จงอย่าหลงลืมสิ่งดีๆ ที่ผ่านมา เพราะมันอาจทำให้คุณรู้ค่าเมื่อสายเกินไป

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡