ใครอยากเสกงานผิว “ สวย ” และ “ สตรอง ” ควบคู่กันไป ก็ตามมาทางนี้ให้ไวเลยค่ะ ¡¡¡( •̀ ᴗ •́ )و!!!

เรามั่นใจ 100% เต็มเลยนะว่าสาวๆ ทุกคนก็ต้องอยากเป็นเจ้าของผิวพรรณที่สวย เปล่งปลั่ง กระจ่างใส แบบไร้ปัญหาผิวกวนใจกันทั้งนั้นแหละค่ะแต่ชีวิตประจำวันในแต่ละวันที่ผิวต้องเผชิญกับทั้งแสงแดด ฝุ่นควัน และมลภาวะต่างๆ อีกมากมาย รวมทั้งอายุที่เพิ่มขึ้นทุกๆ วันก็อาจทำให้ผิวเสื่อมสภาพลงเรื่อยๆ ด้วยเหมือนกันแบบนี้สารพัดปัญหาผิวเลยโผล่ขึ้นมาทักทายบนผิวหน้า เช่น สิว ริ้วรอย ความหมองคล้ำ จุดด่างดำ ฝ้า กระ ฯลฯ จนทำให้ผิวที่เคยเนียนใสกลายเป็นผิวเสียเบอร์แรงไปซะอย่างนั้น

ในเมื่อสาวซิสไม่สามารถหลีกเลี่ยงการเผชิญหน้ากับตัวการทำร้ายผิวได้ ก็ต้องหาตัวช่วยมาใช้ฟื้นบำรุงผิวกันหน่อยแล้วละวันนี้เราก็ไม่พลาดที่จะรวบรวมที่จะช่วยเติมความชุ่มชื้น พร้อมปรับให้ผิวเรียบเนียนและแลดูกระจ่างใสถ้าอยากรู้ว่าจะมีไอเทมไหนเข้าตาจนน่าซื้อมาลองใช้ตามบ้าง ก็ตามไปดูพร้อมกันได้เลยค่าาา Go Go Go ~

✧・ ✧・ ✧ ・ ✧・ ✧・ ✧ ・ ✧・ ✧・ ✧ ・ ✧・ ✧・ ✧ ・ ✧・ ✧・ ✧


❶ Smooto Aloe-E Snail Bright Gel

รูปภาพ:

เริ่มต้นด้วยไอเทมกู้ชีพฟื้นฟูผิวแข็งแรงตัวแรกที่เราหยิบมาฝากกันอย่างSmooto Aloe-E Snail Bright Gelก่อนเลยค่ะ ถ้าหากสาวคนไหนที่กำลังเจอกับปัญหาผิวแห้งขาดน้ำหรือผิวแห้งเสียหนักมาก ก็ต้องรีบมองหาสกินแคร์ที่เน้นให้ความชุ่มชื้นเป็นอันดับแรกเลยนะโดยครีมซองสีเขียวสดใสซองนี้เป็นเจลว่านหางจระเข้เข้มข้น 99.5% เนื้อเจลผสานพลังมาพร้อมกับวิตามินอี สารสกัดเมือกหอยทากจากธรรมชาติ และไฮยาลูรอนเน้นเข้าไปช่วยฟื้นบำรุงผิวแห้งกร้านขาดน้ำที่โดนทำร้ายจากสารเคมีหรือผิวไหม้แดด ให้ผิวชุ่มชื้นแข็งแรงได้อีกครั้ง พร้อมทั้งช่วยลดการเกิดสิว รูขุมขนกระชับ ลดเลือนรอยแผลเป็น รอยสิว หรือจุดด่างดำแลดูจางลง ซึ่งเจลว่างหางจระเข้ซองนี้สามารถใช้ทาบำรุงได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายเป็นประจำทุกเช้า - เย็น แถมเนื้อเจลอ่อนนุ่มบางเบา ซึมซาบเร็ว เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวเลยล่ะ

>>> ราคา : 49 บาท ( 50 g ) <<<

>>> พิกัด :http://www.smootojapan.com/https://www.facebook.com/SmootoJapan/7-11 ทุกสาขา<<<


❷ Smooto Super Whitening Booster Drop

รูปภาพ:

ในช่วงที่สถานการณ์ COVID-19 ยังระบาดรุนแรงแบบนี้“ หน้ากากอนามัย ”ก็กลายมาเป็นอวัยวะที่ 33 ของคนเราไปแล้วว่ามั้ยคะ??? ซึ่งเรามั่นใจว่าต้องมีสาวหลายคนที่เจอปัญหา“ Maskne ”หรือสิวที่เกิดจากการใส่แมสก์เหมือนกันแน่ๆ เลยล่ะสิ เราเลยหยิบSmooto Super Whitening Booster Dropมาบอกต่อกันครีมซองนี้เป็นเซรั่มสูตรเข้มข้นที่เน้นเข้าไปช่วยฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสียสะสมให้แลดูกระจ่างใส ช่วยให้จุดด่างดำแลดูจางลง สีผิวสม่ำเสมออย่างเป็นธรรมชาติ ผิวดูละเอียดและเรียบเนียนขึ้นกว่าเดิมที่สำคัญยังช่วยให้ผิวแข็งแรง ลดการเกิดปัญหาผิวต่างๆด้วยพลังของสารสกัด Fullerene และที่สำคัญลดการเกิดสิวจากการใส่แมสก์ได้ด้วยนะ ที่สำคัญเนื้อผลิตภัณฑ์ยังปราศจากน้ำหอมรับรองว่าอ่อนโยนและเหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ใช้แล้วไม่ต้องกลัวสิวเห่อเลยค่ะซิส

>>> ราคา : 49 บาท ( 8 g ) <<<

>>> พิกัด :http://www.smootojapan.com/https://www.facebook.com/SmootoJapan/7-11<<<


❸ Hada Labo Hydrating Lotion

รูปภาพ:https://bit.ly/3y4v8Uf

ถ้าอยากจะเสริมพลังความแข็งแรงให้ผิวสตรองแบบไร้ปัญหาผิวกวนใจ พอยท์สำคัญก็อยู่ที่การรักษาความชุ่มชื้นให้คงอยู่บนผิวหน้านานๆ นี่แหละค่ะ แล้วสาวๆ คนไหนที่ชอบใช้น้ำตบบำรุงผิวเป็นประจำ เพราะติดใจในความบางเบา ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะผิว ก็ห้ามพลาดขวดนี้เด็ดขาดเลยนะน้ำตบขวดสีขาวสูตรนี้เหมาะสำหรับผิวธรรมดา - ผิวแห้งมาก เพราะผสานคุณค่าจากกรดไฮยาลูโรนิคถึง 4 ชนิดที่รวมพลังกันช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ปรับสมดุลให้ผิวกลับมาอิ่มน้ำ ดูเปล่งปลั่งสดใส และเนียนนุ่มยาวนานเพียงแค่ใช้น้ำตบขวดนี้บำรุงผิวหน้าเป็นขั้นตอนแรกของการลงสกินแคร์ ช่วงเช้า - กลางคืนเป็นประจำทุกวัน ก็เรียกคืนความชุ่มชื้นและเสริมให้ผิวแข็งแรงขึ้นได้แล้ว

>>> ราคา : 520 บาท ( 170 ml. ) <<<

>>> พิกัด :https://www.facebook.com/WeLoveHadaLaboและWatsons ทุกสาขา<<<


❹ Za True White EX Essence Lotion N

รูปภาพ:https://bit.ly/2Rb8adA

คราวนี้ได้เวลาของZa True White EX Essence Lotion Nไอเทมเด็ดที่จะมาเป็นตัวช่วยฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงขั้นสุดบ้างแล้วนะคะเจ้าไอเทมขวดสีขาวดีไซน์โดดเด่นตัวนี้เป็นโลชั่นกึ่งเอสเซนส์ ที่มอบ 3 ประสิทธิภาพการบำรุงผิว ทั้งโลชั่น เอสเซนส์ และอิมัลชั่นในขวดเดียวแต่เนื้อผลิตภัณฑ์มีความบางเบา ซึมเข้าไปเติมความชุ่มชื้นให้ผิวเปล่งปลั่งกระจ่างใสจากภายในจุดเด่นอีกหนึ่งอย่างของเอสเซนส์โลชั่นขวดนี้ก็คือมีส่วนผสมสำคัญที่ช่วยยับยั้งการเกิดเม็ดสีเมลานิน เลยช่วยให้จุดด่างดำ ฝ้า กระ หรือรอยสิวแลดูจางลงไป ปรับสีผิวดูสม่ำเสมอขึ้นกว่าเดิมวิธีใช้ไอเทมนี้บำรุงผิวก็ง่ายมากๆ หลังจากที่ล้างหน้าจนผิวสะอาดใสกิ้งแล้ว ก็ทาเอสเซนส์โลชั่นตัวนี้เพื่อเติมความชุ่มชื้นให้ผิวฉ่ำน้ำได้เลย

>>> ราคา : 420 บาท ( 150 ml. ) <<<

>>> พิกัด :http://www.za-cosmetics.com/https://www.facebook.com/ZaCosmeticsThailand/Watsons ทุกสาขา<<<


❺ CeraVe Facial Moisturizing Lotion

รูปภาพ:https://bit.ly/3tz3wmV

สาวซิสเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้างรึเปล่า… บางครั้งพอเจอกับอากาศชื้นๆ ก็ทำให้ผิวเหนียวเหนอะหนะ แต่พออากาศเปลี่ยนแปลงกะทันหันก็ดั๊นน ทำให้ผิวแห้งตึงอย่างรวดเร็วและผิวอ่อนแอง่ายกว่าปกติหลายเท่า!!! ถ้าใครกำลังกลุ้มใจหนักมากกับปัญหาผิวนี้อยู่ ก็ต้องลองหาซื้อCeraVe Facial Moisturizing Lotionมาเป็นตัวช่วยกู้ชีพงานผิวดูแล้วละโดยไอเทมนี้เป็นมอยส์เจอไรเซอร์โลชั่นบำรุงผิวหน้า สำหรับทั้งช่วงเวลากลางวันและกลางคืน เน้นช่วยเสริมปราการผิวแข็งแรงขึ้นและคงความชุ่มชื้นแก่ผิวยาวนานตัวเนื้อโลชั่นมีส่วนผสมเด็ดก็คือ“ Niacinamide ”ที่ช่วยลดเลือนรอยดำ / รอยแดงจากสิว ปรับผิวให้แลดูกระจ่างใส แล้วก็ไม่ต้องกังวลใจว่าทาแล้วจะทำให้ผิวมันเยิ้มเลยนะ เพราะเนื้อโลชั่นบางเบา เกลี่ยง่าย และไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมสาวๆ ผิวแพ้ง่ายก็สามารถหยิบมาใช้บำรุงผิวได้อย่างสบายใจเลย

>>> ราคา : 595 บาท ( 52 ml. ) <<<

>>> พิกัด :http://www.cerave.co.th/https://www.facebook.com/CeraveThailandOfficial/Watsons ทุกสาขา<<<


✧・ ✧・ ✧ ・ ✧・ ✧・ ✧ ・ ✧・ ✧・ ✧ ・ ✧・ ✧・ ✧ ・ ✧・ ✧・ ✧

เป็นยังไงบ้างคะ… หลังจากที่ได้ส่องไปจนครบทั้ง 5 ชิ้นแล้ว สรุปว่ามีไอเทมไหนที่เข้าตา โดนใจ จนทำให้เงินในกระเป๋าสตางค์สั่นสะท้านบ้างรึเปล่า???เชื่อสิคะว่าไอเทมแต่ละชิ้นที่เราหยิบมาแนะนำกัน คัดมาแล้วว่าคุณภาพดีเริ่ดและคุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไป เพราะเน้นช่วยเรื่องการเติมความชุ่มชื้นให้ผิวแข็งแรงจากภายใน จนดูแลเปล่งปลั่งกระจ่างใสออกมาภายนอกนั่นเองเพราะฉะนั้นอย่ามัวรอช้าให้เสียเวลา แล้วรีบตามไปหาซื้อไอเทมเหล่านี้มาบำรุงผิวกันด่วนๆ เลยจ้าาา ~