- - -- - - - -- - - - - - - - - - - - - - - - -

Hello สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ทุกคน

ไม่ว่าจะหน้าไหน เมืองไทย ยังไงก็ ร้อน ยืนหนึ่ง!!แสงแดดแรงแผดเผาได้ทุกอณู ทุกฤดู ทุกหน้าเลยจริง ๆ ดังนั้น ครีมกันแดด เลยเป็นตัวช่วยที่ดี และเป็นสิ่งที่สาว ๆ อย่างเรา ๆ ควรมีพกติดตัว ติดกระเป๋ากันด้วย เพื่อเอามาใช้ในการทาป้องกัน ไม่ให้ผิวหมองคล้ำ และผิวเสียจากรังสี UV กันค่ะ


รูปภาพ:

ซึ่งส่วนใหญ่แล้ว ครีมกันแดดนั้นก็จะมีหลายสูตร หลายแบบ หลาย texture กันใช่ไหมล่ะ? แต่สำหรับใครที่เป็นสาวผิวมัน ผิวแพ้ง่าย หรือชอบเป็นสิว รวมถึงมีสิวผดแบบออม ( ก็ช่วงนี้ใส่แมสก์กันทั้งวันนี่เนอะ สิวผดเยอะมาก T^T ) แนะนำให้ใช้ ครีมกันแดดทาหน้าhttps://bit.ly/2RbZKCVhttps://bit.ly/3ycWasIตัวนี้เลยค่ะ

รูปภาพ:

แน่นอนว่า แบรนด์

AquaPlus

เนี่ย เค้าดัง ในเรื่องผลิตภัณฑ์ สำหรับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย มีความอ่อนโยนต่อผิว ค่อนข้างสูง โดยตัวนี้ก็เป็นครีมกันแดดหน้า ที่สามารถป้องกันทุกรังสี UVA , UVB และรังสีอินฟาเรด ด้วยค่า SPF 50+ และ PA++++ ซึ่งถือว่าเป็นประสิทธิภาพ ที่สูงมากเลยทีเดียว

ไม่เพียงเท่านั้นนะ ยังมีส่วนผสมดูแลผิวจากสารแอนตี้ออกซิแดนซ์ที่ได้จากธรรมชาติถึง 4 ชนิด ที่ช่วยลดการเกิดผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำ ฟื้นบำรุงให้ผิวกระจ่างใส แข็งแรงขึ้นจนสังเกตได้ด้วย


⋄ ผสานคุณสมบัติพิเศษ ที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด และบำรุงผิว ⋄

รูปภาพ:

NIR CTO – nช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA UVB และอินฟาเรด ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้โครงสร้างผิวอ่อนแอ

Sphere SD20ช่วยเพิ่มผิวสัมผัส เมื่อทาแล้วครีมยึดเกาะผิวได้ดี ช่วยปกป้องผิวได้ยาวนานขึ้น

Portulaca Oleracea Extractสารสกัดธรรมชาติอุดมด้วยวิตามินซี เบต้าแคโรทีน และสารแอนตี้ออกซิแดนซ์ ช่วยให้ผิวหน้ารู้สึกผ่อนคลาย ปลอบประโลมผิวที่บอบบางแพ้ง่าย

Cydonia Oblonga Leaf Extractสารสกัดธรรมชาติ ช่วยดูแลผิวที่บอบบางแพ้ง่าย ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง

Fucus Vesiculosus ( Seaweed ) Extractทำให้ผิวคงความชุ่มชื้น ช่วยให้ผิวกระชับเรียบเนียน ลดเลือนริ้วรอย และความหมองคล้ำ

SalSphereTM Aquaskinที่อุดมไปด้วยวิตามิน แร่ธาตุ กรดอะมิโน รวมเข้าไว้ด้วยกันเพื่อตรงเข้าฟื้นบำรุงให้ผิวอิ่มน้ำ ผ่อนคลาย และเนียนนุ่ม


และที่สำคัญ ยังคงมั่นใจได้เลยว่า ของ ๆ เค้าเนี่ยใช้แล้วไม่แพ้ เพราะได้รับการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนัง และผ่านการทดสอบว่าไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ด้วย


รูปภาพ:

เนื้อครีมกันแดด เป็นเนื้อครีมสีขาว ไม่ข้นหนืดเป็นก้อน แต่ก็ไม่เหลวจนเกินไป

⋄ เนื้อสัมผัส⋄

รูปภาพ:

เมื่อทาลงบนผิวแล้ว เนื้อครีมสีขาวจะกลืนเข้ากับผิว ไม่ทิ้งความขาว หรือความมันวาว ให้หลงเหลืออยู่บนผิวเลย โดยเนื้อครีมเกลี่ยง่าย มีความบางเบา และซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะผิวเลยค่ะ และมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ได้กลิ่นแล้วรู้สึกผ่อนคลายดีด้วย

รูปภาพ:

⋄ HOW TO USE ⋄

รูปภาพ:

ออมค่อย ๆ เกลี่ยครีมกันแดด ทั่วใบหน้าโดยเว้นบริเวณดวงตาเอาไว้ โดยปกติแล้วออมจะทาก่อนออกแดด 15-20 นาที ทาเสร็จแล้วก็สามารถแต่งหน้าตามได้เลยค่ะ แถมระหว่างวันก็ทาซ้ำทับเมคอัพได้ด้วยนะคะ

รูปภาพ:

⋄ ความรู้สึกหลังใช้ ⋄

รูปภาพ:

สิ่งแรกที่ออมชอบมาก ๆ เลยก็คือเนื้อครีมของเค้าที่ ทาง่าย เกลี่ยง่าย ไม่ทิ้งคราบขาว ( แม้ว่าครีมจะเป็นเนื้อขาวก็เถอะ! ) และกันแดดส่วนใหญ่ มันชอบทิ้งความมัน ความเหนียวไว้บนผิว แต่ตัวนี้คือไม่มัน ไม่หนักหน้าเลย ซึมไวมากกกกก และยังทำให้รู้สึกว่าผิวมีความชุ่มชื้นขึ้นด้วยนะ

และที่สำคัญตัวนี้ออมใช้แล้ว ไม่อุดตันผิวด้วยค่ะ สิวไม่ขึ้นซ้ำ ไม่รู้ว่ารู้สึกไปเองหรือเปล่า ว่าใช้แล้วหน้าไม่มันเยิ้มระหว่างด้วย ดีอ่าาาาาส์


รูปภาพ:

ยังไงแล้วใครที่กำลังมีปัญหาผิวหน้ามัน หรือเป็นสิว แพ้ง่าย แล้วไม่รู้ว่าจะใช้กันแดดตัวไหนดีที่ไม่อุดตัน และ คุมมัน ได้ด้วยล่ะก็ ออมแนะนำเลยค่ะ กับhttps://bit.ly/2RbZKCVตัวนี้เลย คุ้มค่าคุ้มราคาแน่นอนจ้า ใครที่สนใจก็ไปหาซื้อ หาตำกันได้นะ เค้ามี วางจำหน่ายที่ร้าน Watsons หรือคลิกสั่งซื้อออนไลน์ นอนอยู่บ้านรับของง่าย ๆ ไม่ต้องออกไปเสี่ยงโควิดกันได้ที่ เว็บไซต์https://aquaplus.co.th/?utm_source=website&utm_medium=pr&utm_campaign=Sistacafe_ReviewSunscreenเลย

- - -- - - - -- - - - - - - - - - - - - - - - -