เซย์ฮัลโหลเพื่อน ๆ ทุกคน

มาถึงช่วงรีวิวของดี ของเด็ดที่เราคิดว่าทุกคนต้องมี และในช่วงนี้เราคิดเลยว่าจำเป็นต้องพกติดตัวเอาไว้ตลอดเวลาค่ะ อยากรู้ไหมคะ ? ว่าของสิ่งนั้นคืออะไร ? เราจะบอกว่าสิ่งนี้เป็นไอเทมสำคัญ ที่เราแอบเก็บไว้โดยไม่บอกใคร

แต่ว่าวันนี้ทุกคนจะได้รู้พร้อมกัน นั่นก็คือ!!

ไอเทมโดนโดนใจ Jabs Hygienic Mineral Wipes

โควิด-19 เปลี่ยนให้ฉัน ต้องพกทิชชูเปียกสูตรแอนตี้แบคทีเรียตลอดเวลา

รูปภาพ:

เราเชื่อว่าเพื่อน ๆ หลายคนต้องประสบปัญหาเดียวกับเรานั่นคือการ Work From Home ในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19 ระลอกใหม่นี้ แต่ทุกคนคะ!!! ใช่ว่าอยู่ห้องอย่างเดียวจะไม่มีเชื้อโรคเลย เพราะเวลาเรารับของจากเหล่าพี่เดลิเวอร์รี่ ลงไปข้างล่าง ต้องไปร้านสะดวกซื้อเราไม่รู้เลยว่าเราจะไปรับเชื้อตอนไหน สิ่งที่ทำได้คือต้องดูแลตัวเองให้ดี ใส่หน้ากากอนามัยพกทิชชูเปียกของแจ๊บส์ที่สามารถยับยั้งเชื้อโรคได้มาด้วย เวลาลงลิฟต์ก็ใช้เช็ด จับกลอนประตูก็เช็ดอีก พัสดุที่ได้รับมายังต้องเช็ดแล้วเอาไปตากแดดเลยค่ะคุณขา ชีวิตช่วงนี้เรามันก็ประมาณนี้ แต่นี่ไม่ใช่เวลาที่เรามารีวิวตัวเองนะ ต้องรีวิวJabs Hygienic Mineral Wipesสิ

นั่นแหละค่ะชีวิตของเราเองที่มีแจ๊บส์แทรกซึมเข้ามาทุกอณูยังไม่เพียงแค่นี้นะคะเวลาทำงาน ก็ขอสักหน่อยใช้แจ๊บส์เช็ดเมาส์ก่อนคอมบ้างจะได้มั่นใจว่าไม่มีเชื้อโรคที่ไหนติดอยู่ตามสถานที่หรือสิ่งของภายในห้อง

Jabs Hygienic Mineral Wipes

ปรับโฉมใหม่ ถูกใจกว่า

รูปภาพ:

จริง ๆ ต้องบอกเลยค่ะว่าทิชชูเปียกในดวงใจของเราล้วนเป็นของแจ๊บส์แทบทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นตัวแจ๊บส์มิเนรัล หรือแจ๊บส์เบบี้ไวพส์เราก็ใช้มาแล้วแทบทั้งนั้น แต่สถานการณ์โควิดระบาดหนักในช่วงนี้ขอหันมาใช้

Jabs Hygienic Mineral Wipe สูตรยับยั้งแบคทีเรียหากใครที่เป็นสาวกของแจ๊บส์อยู่แล้ว ก็ต้องรู้ใช่มั้ยคะว่าแจ๊บส์เนี่ยมีทิชชูเปียกสูตรแอนตี้แบคทีเรียที่สามารถยับยั้งการเติบโตของแบคทีเรียได้มากถึง 99.999%นับว่าเด็ดสุดในวงการทิชชูเปียกที่สามารถยับยั้งแบคทีเรียได้แล้วเด้อ

แต่ที่เด็ดกว่านั้นก็ตรงที่เขาออกสูตรใหม่ออกมา โดยเพิ่มสารทำความสะอาด เพิ่มความนุ่มนวลผิวมือขณะเช็ด แถมผ้าทำความสะอาดยังสามารถย่อยได้เองตามธรรมชาติอีกด้วยลองนึก ๆ ดูทิชชูเปียกทั่วไป กว่าจะย่อยสลายหมดใช้เวลาเกือบ 100 ปีแต่แจ๊บส์ตัวนี้ ใช้เวลาย่อยสลายแค่ 1 ปีเท่านั้นค่ะ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เราต้องใส่ใจจริง ๆ ค่ะ เลยต้องรีบมาอัปเดตให้ทุกคนได้รู้กันไม่รอแล้วค่า เราจะมาบอกเพื่อน ๆ สักหน่อยว่าสิ่งต่าง ๆ ที่แจ๊บส์เพิ่มเข้ามามันเด็ดอย่างไร



สูตรเดิมว่าดีแล้ว สูตรนี้ยังดีขึ้นกว่าเดิม

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังจากใช้จนหมดซองไปเรียบร้อยแล้วเน้อเราต้องบอกไว้ตรงนี้เลยนะว่าแจ๊บส์สูตรนี้มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ที่ไม่ทำให้เรารู้เลยว่ามือของตัวเองแห้ง เพราะว่าด้วยส่วนผสมของสารบำรุงอย่างน้ำแร่ สารสกัดจากอะโลเวร่า แตงกวา และ Centella Extractด้วยแหละนะที่ทำให้ผิวของเรายังชุ่มชื้นอยู่ แถมผ้าเช็ดทำความสะอาดของสูตรใหม่นี้ยังนุ่มเป็นอย่างมาก สบายผิวแบบสุด ๆ และรู้สึกว่ามือคู่นี้ของเรานั้นสะอาดมากค่ะทุกคน อ๋อ แล้วที่ลืมไม่ได้คือผ้าเช็ดทำความสะอาดนี้ยังสามารถย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ โดยใช้เวลาเพียง 1 ปีเท่านั้น คือแบบว่ารักษ์โลก รักผิวสุด ๆ แต่ไม่รักเชื้อโรคนะเออ

เอาเป็นว่าถ้าใครดูรีวิวของเราแล้วชอบก็ลองใช้ตามกันดูนะ นี่เอาใช้เองแล้วว่าดี บวกกับสถานการณ์ในช่วงนี้ด้วยเรายิ่งอยากแชร์ แต่ถ้าใครใช้แล้วก็มาอัปเดตกันได้นะเออว่าใช้แล้วรู้สึกกันยังไงบ้าง ครั้งนี้ต้องบอกเลยว่าเราจะไปหาสินค้าดี ๆ มาอัปเดตให้เพื่อน ๆ อีก รับประกันความถูกใจแน่นอนเรารับรอง