✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :หลายสิ่งหลายอย่างอาจทำให้คุณสับสนได้ สาวๆ ต้องมีสติกับสถานการณ์ในวันนี้ จึงจะสามารถแยกแยะได้ว่า อะไรควร อะไรไม่ควร

คนมีคู่ :

อย่าให้คนนอกเข้ามาปั่นหัวให้คุณสองคนต้องบาดหมาง หรือทะเลาะกัน บางทีก็ต้องเชื่อใจกันและกันมากกว่าที่จะไปเชื่อเสียงนก เสียงกา เชื่อคนนอกเป็นส่วนใหญ่

รูปภาพ:

คนมีคู่:ควรพัฒนาความสัมพันธ์ให้มั่นคง และจริงจังมากขึ้นกว่านี้ รู้จักวางแผนอนาคตกันบ้าง ดีกว่าที่จะคบหากันไปวันๆ

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ สาวๆ อาจไม่แแน่ใจในสิ่งที่คุณได้ลงมือทำไปว่ามันถูกต้องหรือไม่ แต่อย่างน้อยก็ขอให้เชื่อมั่นเถอะว่า สิ่งที่คุณทำไปถูกต้องแล้ว

คนมีคู่ :ความต้องการของคุณอาจทำให้คนรัก หรือคนรอบข้างต้องปวดหัวได้ ฉะนั้น ลดระดับความชอบ หรือความต้องการลงมาหน่อย เพื่อที่คนรอบข้างจะได้ยื่นมือเข้าช่วยเหลือคุณได้ตามความสามารถ

รูปภาพ:

คนโสด :ความเข้ากับคนได้ง่ายของคุณจะส่งผลให้คุณได้พบเจอกับคนใหม่ๆ และคนดีๆ ที่ผ่านเข้ามา แน่นอนว่า อาจต้องมีคนที่ถูกตาต้องใจคุณรวมอยู่ด้วย และเมื่อคุณเจอก็ควรเริ่มต้นเปิดใจ และสานสัมพันธ์กับเขา

คนมีคู่ :หากมีปัญหากับคนรัก ไม่ควรเอาอารมณ์เป็นที่ตั้ง ควรพยายามใช้เหตุผลให้ได้มากที่สุด อย่าเอาความโกรธมาเป็นตัวฉุดดึงให้คุณด่ำดิ่งเข้าสู่ด้านมืดมากไปกว่านี้

รูปภาพ:

คนโสด :อย่าจับปลาหลายมือหากคุณยังไม่มีความสามารถพอ จริงอยู่ที่หนุ่มๆ แต่ละคนที่เข้ามาจะเป็นที่ถูกอกถูกใจคุณนัก แต่คุณเองก็ต้องค่อยๆ เลือกคนที่ใช่ และดีที่สุด ถึงแม้มันอาจจะต้องใช้เวลาก็ตาม

คนมีคู่ :ปัญหาของคนรักอาจเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อน และซับซ้อน แม้คุณอยากจะยื่นมือเข้าช่วยเหลือเขามากแค่ไหนก็ตาม แต่คุณเองก็ต้องรู้ถึงศักยภาพ และขอบเขตของตนเองด้วย

รูปภาพ:

คนโสด :ใครๆ ต่างก็มีความลับ หรือเรื่องส่วนตัวด้วยกันทั้งนั้น บางทีสิ่งที่คุณอยากรู้เกี่ยวกับเขา เขาอาจจะไม่ต้องการให้มันเป็นที่ประจักษ์สักเท่าไรนัก ดังนั้น จงรอเวลา หากเขาต้องการที่จะเป็นฝ่ายบอกกับคุณเอง

คนมีคู่ :พยายามอย่าควบคุมคนรักให้เป็นไปตามแบบฉบับที่คุณต้องการ ควรปล่อยวาง และเปิดโอกาสให้เขาได้ทำในสิ่งที่เขาอยากทำจะดีกว่า

รูปภาพ:

คนโสด :กามเทพอาจส่งบททดสอบเรื่องของความรักมาลองใจคุณ โดยการส่งหนุ่มหล่อ หน้าตาดี แต่นิสัยไม่ดีมาให้คุณ หรือคนที่ดูธรรมดา แต่มีฐานะมาให้คุณได้รู้จัก ทั้งนี้ ก็ขึ้นอยู่กับคุณแล้วว่า คุณจะตัดสินใจเลือกคบใครสักคนหนึ่งเพื่ออะไร

คนมีคู่ :คนรักจะช่วยพาคุณออกจากความทุกข์ใจ หรือสถานการณ์ที่คุณเป็นกังวล แต่ขอเพียงแค่คุณเปิดใจ และเชื่อมั่นในตัวเขาก็พอ

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡