✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้สาวๆ หลายคน มักอารมณ์เสีย หรือหงุดหงิดง่าย เห็นอะไรขวางหู ขวางตาก็ต้องบ่นพร่ำ โวยวายเอาไว้ก่อน ทั้งนี้ ก็ต้องระวังอารมณ์ตนเองด้วย โดยเฉพาะใครที่ชอบโพสท์อะไรลงบนโลกโซเชียล

คนมีคู่ :

คุณกับคนรักอาจมีแผนว่า สุดสัปดาห์นี้มีเกณฑ์จะไปเที่ยว หรือทำอะไรร่วมกัน ถึงกระนั้นก็ต้องดูลมฟ้าอากาศด้วยว่า อำนวยต่อกิจกรรมของคุณหรือไม่

รูปภาพ:

ความรักยังไม่สมหวัง รักใคร ชอบใคร เขาก็ไม่รักตอบ ยิ่งใครคนไหนที่เห็นว่า จะมีแนวโน้มโอเคไปกับคุณ ก็มีโอกาสต้องเปลี่ยนใจ หันไปให้ความสำคัญกับคนอื่นด้วย หากเป็นเช่นนี้ก็ควรปล่อยวาง เพราะยังไม่ถึงเวลาของเรา

คนมีคู่:คนรักมีเกณฑ์ป่วยไข้ หรืออาจเกิดอุบัติภัยร้ายแรง ทั้งนี้ ทั้งคุณและคู่ก็อย่าประมาท คอยดูแลเอาใจใส่กันและกันเอาไว้ให้มากๆ จะดีกว่า

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้ควรให้ความสำคัญกับตนเองเป็นสำคัญ ยิ่งใครที่มีธุระปะปัง หรืองานยุ่งจนหัวหมุนก็ต้องแบ่งเวลามาดูแลตนเองบ้าง อย่างน้อยพักผ่อนให้เพียงพอก็ยังดี

คนมีคู่ :ความรักยังมีความขัดอกขัดใจกันบ้าง ในเรื่องเล็กๆ น้อยๆ แต่สุดท้ายทุกอย่างก็จะผ่านไปได้ด้วยดี ขอแค่คุณทั้งคู่มองข้ามปัญหาที่ไม่เป็นเรื่องไปบ้างก็พอ

รูปภาพ:

คนโสด :ทุกวันนี้เรื่องความรัก คุณอาจจะเลิกให้ความสนใจไปสักพักหนึ่ง เหตุเพราะแค่วันๆ หนึ่งก็มีเรื่องให้คุณต้องปวดหัวเยอะแยะมากมายอยู่แล้ว ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณให้กำลังใจตนเองอยู่เสมอด้วย

คนมีคู่ :คนรักมักไม่ค่อยให้ความสนใจคุณเท่าไรในระยะนี้ เหตุเพราะเขามีเรื่องต่างๆ ทีต้องแก้ไข และปัญหามากมายที่เขาต้องรับมือ ขอเพียงแค่คุณอย่าเพิ่งน้อยใจ ควรให้กำลังใจเขา และคอยอยู่เคียงข้างไว้จะดีกว่า

รูปภาพ:

คนโสด :เวลาคุณเหงาความรักก็ไม่เคยที่จะวิ่งเข้าหาคุณสักเท่าไร แต่พอเวลาที่คุณอยากอยู่เฉยๆ โฟกัสกับเรื่องอื่นๆ ทั่วไป หรือยังไม่พร้อม ความรักก็กลับวิ่งเข้ามาเสียอย่างนั้น งงไปอีก...เอาเป็นว่า ขึ้นอยู่กับคุณพิจารณาเอาละกันว่า อย่างไหนมันโอเคกว่ากัน

คนมีคู่ :เรื่องรักๆ ใคร่ๆ อาจทำให้คุณต้องปวดหัว โดยเฉพาะคนรักของคุณที่อยู่ๆ ก็โยเยเหมือนเด็ก เพราะเพียงแค่อยากให้คุณโอ๋เอ๋เอาใจ ทั้งนี้ ก็ต้องเปิดอกพูดคุยกันบ้างเสียหน่อย

รูปภาพ:

คนโสด :เนื้อหอมไม่หยุดหย่อน มีแต่หนุ่มๆ มารุมชอบ รุมตอมกันอยู่อย่างนี้เสมอ ดีไม่ดี คุณอาจจะคุย หรือคบซ้อนกันมากกว่าหนึ่งรายก็ได้ ขอแค่อย่างเดียว อย่าให้รถไฟชนกันก็พอ

คนมีคู่ :บางทีปัญหาเดิมๆ ก็กลับมาย้อน มาเล่นงานคุณทั้งคู่อีกครั้ง ซึ่งบางทีก็อาจทำให้คุณกับคนรักเข้าหน้ากันไม่ติดได้ ทางที่ดีก็ควรปล่อยวาง และพยายามอย่าให้เรื่องเหล่านี้มันเกิดขึ้นอีก

รูปภาพ:

คนโสด :ก่อนที่จะคิดคบหาใคร ควรจะเลือกสรรก่อนตัดสินใจให้ดีเสียก่อน อย่าเพิ่งรีบร้อน เวลาของคุณยังมีอีกมากนัก และแถมยังมีเรื่องที่สำคัญกว่าต้องโฟกัสด้วย

คนมีคู่ :ความรักอยู่ในเกณฑ์ขาลง คนรักอาจเริ่มผลักภาระเรื่องต่างๆ มาให้คุณดูแล ดีไม่ดี ก็อาจจะให้คุณช่วยตัดสินใจ แก้ปัญหาให้แทนเขาด้วย จนบางทีคุณเองก็นึกรำคาญใจขึ้นมา

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡