โอ๊ยยย ณ จุดๆ นี้ “ ผิวหมอง ” จนโดนคนรอบข้างทักว่าโดนของมารึเปล่าเนี่ย?!

ฮายค่ะซิส~ ก่อนจะไปเริ่มต้นเม้าท์มอยกันวันนี้ ขอถามหน่อยสิว่ามีใครเจอปัญหา“ ผิวหมองคล้ำ ”หรือ“ ผิวหน้าไม่สดใส ”บ้างรึเปล่า??? ต้องขอบอกเลยนะว่าผิวหมองคล้ำถือเป็นปัญหา ( ผิว ) ระดับชาติที่กวนใจผู้หญิงเรามากที่สุดแล้วตัวต้นเหตุที่ทำให้ผิวที่เคยเปล่งปลั่งสดใสกลายเป็นผิวหมองคล้ำ ก็เกิดได้จากหลายปัจจัยซะด้วยสิ ไม่ว่าจะเป็นแสงแดดที่รวมพลังมาพร้อมกับรังสียูวี / มีเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วสะสมอยู่บนผิว / นอนดึกจนพักผ่อนไม่เพียงพอ / ผิวแห้งกร้านขาดความชุ่มชื้น ก็ล้วนเป็นสาเหตุของผิวหมองคล้ำได้ทั้งนั้นเลยนะแล้วถ้ายิ่งปล่อยไว้นานก็จะยิ่งทำให้ผิวยิ่งหมองและดูโทรมขึ้นเรื่อยๆ แน่นอน

รูปภาพ:https://bit.ly/2S7KVBg

สาวๆ คนไหนที่หยิบกระจกส่องหน้าแล้วเจอกับผิวหมองคล้ำ ก็ต้องรีบแก้ปัญหาผิวนี้ด้วยการหาซื้อสกินแคร์มาทาบำรุงผิวเพื่อกู้ชีพงานผิวด่วนๆ เลยนะแล้วถ้ายังไม่รู้ว่าจะซื้อสกินแคร์แบรนด์ไหนดี… วันนี้เราก็ขอชวนไปฟื้นคืนชีพผิวออร่าด้วย“ แตงโม ”กันค่ะ เพราะเราหยิบมาให้ได้ลองเปิดใจทำความรู้จักกันฮั่นแน่! อยากรู้แล้วละสิว่าไอเทมแต่ละชิ้นมีดีอะไร? ช่วยฟื้นบำรุงผิวยังไงบ้าง? ถ้าอย่างนั้นก็ตามไปดูคำตอบได้เลย

⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹


【 SISTAR Watermelon Brightening & Refreshing Soap 】

รูปภาพ:https://bit.ly/3ytfTEr

เริ่มต้นเปิดเคล็ดลับผิวสดใสตัวแรกด้วย“ SISTAR Watermelon Brightening & Refreshing Soap ”หรือ“ สบู่แตงโมสบู่ซิสต้าร์ ”สบู่เป็นดาวดวงใหม่ของจักรวาลแตงโมซิสต้าร์ที่ขายดีทุกตัวก่อนเลยค่ะ

ความพิเศษของสบู่ก้อนกลมตัวนี้อยู่ตรงที่เนื้อสบู่อัดแน่นด้วยสารสกัดสำคัญหลายชนิด ทั้งWatermelonสารสกัดแตงโมเข้มข้นที่ช่วยบำรุงผิวแห้งกร้านให้กลับมาเป็นผิวชุ่มชื้นดูอิ่มน้ำ/Vitamin Cเน้นช่วยฟื้นบำรุงผิวหมองคล้ำให้แลดูกระจ่างใสได้อีกครั้ง/Collagenช่วยปรับให้ผิวแลดูกระชับ เรียบเนียนสม่ำเสมอกันมากขึ้น/Aloe Veraว่านหางจระเข้ช่วยปลอบประโลมผิวหลังเผชิญแสงแดดและมลภาวะและYogurtตัวช่วยให้ผิวแลดูละเอียดเนียนนุ่ม เลยตอบโจทย์คนที่มีปัญหาหน้าหมองแบบสุดๆๆ

รูปภาพ:https://bit.ly/2SdNnGx

หากสาวๆ ฉีกซองสบู่แตงโมสบู่ซิสต้าร์ออกมาแล้ว ก็จะพบกับสบู่ก้อนกลมๆ สีขาวที่มีมาให้ถึง 2 ก้อนใน 1 ซอง#คุ้มกว่าสามารถแบ่งใช้สะดวก ไม่สะสมเชื้อโรค และสบู่ก้อนนึงใช้ได้นานๆ 14 วันเลยทีเดียวแถมยังเป็นสบู่ที่ใช้ทำความสะอาดทั้งผิวหน้าและผิวกายอีกด้วยนะวิธีใช้ก็ง่ายมากๆ แค่นำสบู่ไปล้างน้ำแล้วถูจนเกิดฟองก็จะได้วิปโฟมนุ่มที่มีกลิ่นหอมแตงโมสดชื่น จากนั้นก็นำมาล้างหน้า ถูตัว แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาดก็จะสัมผัสได้เลยว่าผิวนุ่มอุ้มน้ำ หลังใช้หน้าไม่แห้งตึง และหากใช้สบู่แตงโมทำความสะอาดผิวเป็นประจำทุกวันก็จะช่วยปรับผิวสว่างเนียนใส ไล่ความหมองคล้ำออกไปจากผิวได้


【 SISTAR Watermelon Whitening Soothing Gel 】

รูปภาพ:https://bit.ly/3u6tr5E

หลังจากที่ทำความสะอาดพร้อมบำรุงผิวด้วยสบู่แตงโมเสร็จแล้ว คราวนี้ก็ได้เวลามาฟื้นบำรุงผิวหมองคล้ำด้วย“ SISTAR Watermelon Whitening Soothing Gel ”บ้างแล้วค่ะ

เจ้าครีมซองสีแดงที่สาวๆ อาจเคยเห็นผ่านตาซองนี้ หลายคนเรียกจนติดปากว่า“ เจลแตงโมอโลซองยักษ์ ”เพราะข้างในเป็นชูทติ้งเจลที่อุดมด้วยคุณค่าของWatermelonสารสกัดแตงโมเข้มข้นที่ฟื้นบำรุงผิวแห้งกร้าน ให้กลายเป็นผิวชุ่มชื้นดูอิ่มน้ำ/Aloe veraว่านหางจระเข้ช่วยบำรุงผิวหลังเจอแดดและมลภาวะ/Vitamin Cช่วยฟื้นบำรุงผิวที่หมองคล้ำให้แลดูกระจ่างใสแบบเน้นๆและCollagenตัวช่วยสำคัญที่ปรับให้ผิวเรียบเนียน ละเอียด ผิวหน้าแลดูนุ่มขึ้นเลยช่วยให้ผิวสวยใสและสุขภาพผิวดีไปพร้อมกัน

รูปภาพ:https://bit.ly/3wjXet2

โดยวิธีใช้เจลแตงโมตัวนี้ก็ง่ายและสะดวกมากๆ เลยนะแค่หมุนเปิดฝาแล้วเทเนื้อเจลออกมาใช้ทาบำรุงผิวหน้าและผิวกาย#หน้าสวย ผิวใสเป็นประจำทุกวัน เช้า-เย็น หรือจะใช้เป็นสกินแคร์บำรุงหลังออกแดดก็ได้เหมือนกันซึ่งเนื้อเจลเบาบาง ซึมเร็ว ทาแล้วไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะให้รำคาญผิว ซึมเข้าไปฟื้นบำรุงผิวที่แห้งกร้านและหมองคล้ำให้ดูชุ่มชื้น ผิวนุ่มอุ้มน้ำ พร้อมลดเลือนให้จุดด่างดำแลดูจางลง เผยผิวสว่างกระจ่างใสเนียนนุ่มอย่างเป็นธรรมชาติเรียกได้ว่าเป็นสกินแคร์ที่ตอบโจทย์คนที่กังวลใจเรื่องผิวหมองคล้ำได้ดีมากๆ แล้วยังเหมาะสำหรับทุกสภาพผิวด้วย


⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ถ้ารู้ตัวว่าผิวหมองก็อย่าได้นิ่งนอนใจเด็ดขาดเลยนะ ขอให้สาวๆ บอกกับตัวเองไว้เสมอเลยว่าต่อให้จะเป็นปัญหาผิวเรื่องไหนก็ตาม ยิ่งเจอเร็วและลงมือแก้ไขเร็วเท่าไหร่ก็จะช่วยฟื้นบำรุงผิวให้กลับมาสวยใสได้เร็วขึ้นเท่านั้นแต่หากปล่อยเอาไว้นานก็จะกลายเป็นปัญหาผิวที่แก้ยาก ต้องเสียทั้งเงินและเวลามากกว่าที่ควรด้วยนะ แล้วสาวๆ ที่กำลังเจอกับปัญหาผิวหมองคล้ำจนรู้สึกไม่มั่นใจกับผิวพรรณของตัวเอง ก็อย่าลืมหาซื้อคู่หูผิวสวยใสจากจักรวาลแตงโมซิสต้าร์มาใช้กันดูละ

โดยSISTAR Watermelon Brightening & Refreshing Soap ราคาซองละ 57 บาทและSISTAR Watermelon Whitening Soothing Gel ราคาซองละ 49 บาทใครสนใจก็ตามไปหาซื้อได้ที่

7-11/https://www.facebook.com/sistarbeautyskin//Line :@sistarbeautyskinหรือhttp://www.sistarbeautyskin.comเลย