รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/b8/d4/34/b8d434e25ca79285e7d95b3a83b04b8c.jpg

แฟนไม่ฟิต เป็นความผิดใคร?ไม่ใช่ความผิดของใครทั้งนั้นจริงๆ ไม่ว่าจะคุณผู้ชายหรือคุณผู้หญิง โอกาสที่สมรรถภาพทางเพศจะเสื่อม ก็มีความเป็นไปได้ทั้งนั้นซึ่งมันก็มีอยู่หลายปัจจัยเหมือนกันนะ ที่ทำให้ความฟิตของเราลดลง ซึ่งวันนี้เรามีวิธีง่ายๆ บำรุงความฟิตด้วยการกินผลไม้!สบายๆ ค่ะแค่กิน แค่บำรุง เท่านี้เองรวมมาให้แล้วที่นี่7 ผลไม้ ' เพิ่มพลังทางเพศ 'ตัวช่วยกระตุ้นความฟิตปั๋ง ให้ชีวิตรักกระชุ่มกระชวย ใครที่กำลังค้นพบว่าคนรักเริ่มมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องนี้ และอยากลองหาวิธีง่ายๆ แก้ไขดูก่อน วิธีนี้ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งวิธีที่ดีนะเอาเป็นว่าเราไปดูพร้อมๆ กันเลยดีกว่าว่ามีผลไม้อะไรบ้าง ที่ช่วยเสริมความฟิตปั๋งของคุณแฟนของเราได้ เช็กลิสต์กันเลยค่ะซิส!

1. แตงโม

รูปภาพ:https://antiage.sk/app/uploads/2018/04/393-scaled.jpg

รู้มั้ยว่าผลการวิจัยของสหรัฐอเมริกาพบว่า การกินแตงโมจะส่งผลกับระบบไหลเวียนโลหิตทั่วร่างกายและอาจจะเพิ่มความต้องการทางเพศได้ด้วย! เพราะในแตงโมมีกรดอะมิโนชนิดนึง ซึ่งก็คือ ซิทรูลีน ที่มีส่วนช่วยเสริมสมรรถภาพทางเพศได้ ว่ากันว่าแตงโมเปรียบเสมือนไวอากร้าเลยละ เป็นหนึ่งในผลไม้ที่ถูกจัดว่า เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดในการทานเพื่อบำรุงความฟิตปั๋ง! อีกหนึ่งทางเลือกผลไม้เสริมสมรรถภาพที่ไม่ควรพลาด

2. กล้วย

รูปภาพ:https://www.rd.com/wp-content/uploads/2018/02/04_Bananas_Mind-Blowing-Science-Facts-You-Never-Learned-in-School_349306700_Capture-Collect.jpg

เห็นกล้วยแล้วนึกถึงอะไร ไม่ต้องพูด! กล้วยคืออีกหนึ่งผลไม้ชั้นดีถัดจากแตงโม เป็นหนึ่งในผลไม้ที่มีส่วนช่วยบำรุงอสุจิและช่วยให้อิ่มท้องได้นาน เพราะกล้วยเป็นผลไม้ที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุ วิตามิน A, B1 และ C วิตามิน เกลือแร่ โพแทสเซียมสูง กรดอะมิโน ธาตุเหล็ก น้ำตาลซุกโคส ฟรุคโตสและกลูโคส ที่ร่างกายของเราสามารถนำไปใช้ได้ทันที! ทั้งยังมีส่วนช่วยปรับสมดุลระบบเจริญพันธุ์ ทำให้น้ำเชื้อมีความเข้มข้นมากขึ้นและยังแข็งแรง ไม่อ่อนปวกเปียกอีกด้วย! แถมยังมีผลการวิจัยออกมาอีกนะว่า กล้วยเป็นผลไม้ที่มีส่วนช่วยบำรุงเซ็กซ์ได้เป็นอย่างดี เพราะเขาเป็นผลไม้ที่มีไซโอเอสโตรเจนที่ช่วยกระตุ้นฮอร์โมน รวมถึงมีเอนไซม์ Bromelain ที่สามารถเพิ่มสัญชาตญาณทางเพศให้กับคุณผู้ชายได้ แหม! อย่างงี้ต้องให้แฟนกินบ่อยๆ แล้วมั้ง

3. ทับทิม

รูปภาพ:https://clutch.net.ua/images/2017/12/18/xzqAPcN8fZtReEmBNGx12zDzNZOnzmpU.jpg

ทับทิมเป็นผลไม้สีแดง ที่มีสรรพคุณดีๆ หลายอย่างมาก มีผลดีต่อทั้งร่างกายและผิวพรรณ เพราะในทับทิมอุดมไปด้วยไฟเบอร์ วิตามิน และแร่ธาตุหลากหลายชนิด แถมยังแคลอรีต่ำด้วย กินแล้วไม่อ้วนแน่นอน หนึ่งในประโยชน์ของทับทิมดีๆ ของทับทิมที่เข้ากับหัวข้อในวันนี้คือ เขามีส่วนช่วยรักษาภาวะเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ ว่ากันว่าน้ำทับทิมช่วยเพิ่มการไหลเวียนโลหิตและการแข็งตัวของอวัยวะเพศ ( ซึ่งผลการวิจัยนี้ ตัวทดลองที่ใช้คือ เจ้ากระต่ายน้อย! ) ทั้งทับทิมยังมีประโยชน์ต่อผู้ชายที่มีอาการเสื่อมสมรรถภาพทางเพศอีกด้วย! ก็ไม่รู้ว่าจริงมั้ย เพราะงั้นของแบบนี้มันต้องลอง

4. สตรอว์เบอร์รี

รูปภาพ:https://img-ha.mthcdn.com/eZ12HCiPoeGQ6r2TaqiGis10t2s=/mthai.com/app/uploads/2019/09/strawberries.jpg

ว่ากันว่าสตรอว์เบอร์รีเป็นผลไม้ที่อุดมไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการและช่วยเพิ่มสมรรถภาพทางเพศของคุณผู้ชายได้ดีมาก เพราะสตรอว์เบอร์รีมีส่วนช่วยกระตุ้นระบบไหลเวียนโลหิตให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งยังช่วยลดอัตราเสี่ยงอวัยวะเพศไม่แข็งตัว แล้วในสตรอว์เบอร์รียังอุดมไปด้วยวิตามินซีสูง ที่ช่วยป้องกันมะเร็งต่อมลูกหมาก มีกรดโฟลิก ช่วยในการสร้างเซลล์สเปริม ทั้งยังช่วยควบคุมระดับโดพามีนในร่างกาย ทำให้รู้สึกดีเวลาหลั่งฮอร์โมน และสารเมทิลแซนทีนในสตรอว์เบอร์รียังช่วยกระตุ้นความต้องการทางเพศได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

5. อะโวคาโด

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/06/4d/3e/064d3eb37b5f0f660391c8ffafe7b46a.jpg

อะโวคาโดนั้นอุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุสำคัญที่จำเป็นต่อร่างกายมากมาย เป็นตัวช่วยดีๆ สำหรับคนที่กำลังลดน้ำหนัก ว่ากันว่าอะโวคาโดมีกรดไขมันไม่อิ่มตัวในปริมาณมาก ทำให้ดีต่อหัวใจและระบบหลอดเลือด กินแล้วไม่อ้วนด้วยนะ ทั้งนี้เขายังมีกรดโฟลิคที่ช่วยเพิ่มความต้องการทางเพศ แถมยังช่วยในการเผาผลาญโปรตีนและเพิ่มพลังให้กับร่างกายอีกด้วย กินแล้วยังช่วยทำให้ระบบไหลเวียดเลือดทำงานได้ดีขึ้น แล้วก็...จุ๊ๆ นะ ว่ากันว่า เจ้าอะโวคาโดยังช่วยเพิ่มขนาดน้องชายให้กับคุณผู้ชายได้อีกด้วย Oops!

6. บลูเบอร์รี

รูปภาพ:https://1.bp.blogspot.com/-n7i4qgYgBSw/WpwASdL_hoI/AAAAAAAAEkk/ZmLzS7gsIdIgGGm217Cwkxwodb3FwOeOACEwYBhgL/s1600/acaiberry%2BFIjOVOMEgudOnubIlilY.jpg

ถัดมาที่บลูเบอร์รี นี่เป็นผลไม้ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระสูง แถมเขายังมีส่วนช้วยทำให้ระบบการไหลเวียนเลือดของเราดีขึ้นด้วย รู้มั้ยว่า เมื่อระบบการไหลเวียนดีขึ้นแล้ว เจ้าหนูน้อยของคุณผู้ชายก็จะฟิตตามไปด้วยนะ ทั้งนี้เจ้าบลูเบอร์รียังช่วยควบคุมระดับโดพามีน ในร่างการให้สมดุลอีกด้วย โดยเจ้าสารนี้จะช่วยให้ร่างกายรู้สึกดีหลังจากมีการหลั่งฮอร์โมนออกมา เป็นอีกหนึ่งผลไม้ทางเลือกที่น่าวนใจมาก ราคาอาจจะสูงไปสักหน่อย แต่ผลลัพธ์ที่ได้กลับมา อาจจะทำให้คุณๆ พอใจก็ได้

7. สับปะรด

รูปภาพ:https://media.lrytas.lt/images/2016/12/13/1491732452502_2371899_1440x960_1491732453284.jpg

และผลไม้อย่างสุดท้าย สับปะรด เขาเป็นผลไม้ที่หาทานได้ง่าย แถมยังมีประโยชน์มากๆ ว่ากันว่าแกนสับปะรดนั้น มีประโยชน์แบบสุดๆ เพราะมันมีสารฮอร์โมนกระตุ้นเซ็กซ์ ในผู้ชาย! แถมในสับปะรดยังมีวิตามินซีสูงด้วยนะ กินแล้วจะช่วยบำรุงผิวให้ใสเด้งได้อีกด้วย แต่ถ้าเพื่อนๆ คนไหนไม่สะดวกทานเป็นชิ้น สามารถดื่มเป็นน้ำสับปะรดแทนก็ได้ แต่ต้องเป็นน้ำสับปะรดแท้ๆ นะจ๊ะ

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/70/1d/18/701d18f8074d5fdfe732c1abc1474e1f.jpg

อาจจะไม่ใช่วิธีที่ดีที่สุด แต่ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งวิธีที่ดีไม่น้อย ลองหยิบไปใช้ดูก่อน ไม่แน่ว่าอาจจะช่วยเพื่อนๆ ได้ก็ได้นะ ซึ่งผลไม้แต่ละชนิดที่เราหยิบมาแชร์ในวันนี้ ก็ไม่ได้หาซื้อยากอะไร สำหรับใครที่ลองแล้ว ไม่เห็นผล หรือรู้สึกว่าแฟนก็ยังมีสภาพเดิมๆ ไม่เปลี่ยนไป ลองไปปรึกษาคุณหมอได้นะ น่าจะชัวร์ที่สุด!สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย