คนนิจิวะ เพื่อนชาว SistaCafe ทุกคนวันนี้โอได้ลองของใหม่สำหรับโอ แต่ไม่แน่ใจ ว่าจะใหม่สำหรับเพื่อนหรือป่าวนั้นก็คือผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าชนิดผง CINDYKE จากประเทศญี่ปุ่น

จริงๆ แล้ว โอเคยเห็นผลิตภัณฑ์ แบบนี้ผ่านหน้าผ่านตาทาง Internet มาบ้างแล้ว แต่ยังไม่เคยลองสักทีแต่ครั้งนี้ได้ลองใช้เป็นจริงจัง บอกเลยว่า ราคากับคุณภาพเรียกได้ว่าคุ้มค่าอยู่เด้อ

ผงล้างหน้า CINDYKE มีด้วยกัน 2 สูตร คือCINDYKE Facial Cleansing Powder For Oily Face / Prevent Acneสูตรสำหรับผิวหน้ามันป้องกันการเกิดสิวและCINDYKE -E+ Facial Cleansing Powder For Normal Skin-Sensitive Skinสูตรสำหรับผิวธรรมดาและผิวอ่อนโยนวันนี้โอขอเลือกเป็นสูตรCINDYKE Facial Cleansing Powder For Oily Face / Prevent Acneสูตรสำหรับผิวหน้าป้องกันการเกิดสิวเพื่อไม่เป็นการเสียเวลา ไปดู Review กันเลยค่า

รูปภาพ:

แพ็กเกจ

ค่อยข้างแข็งแรง รูปขวดทรงนาฬิกาทราย จับถนัดมือ ไม่ลื่น ไม่หล่น มาในธีม สีขาว-ฟ้า น่ารักสดใส กล่องกระดาษไม่ยู่ยี่เวลาโดนน้ำ สามารถทนละอองน้ำได้ระดับนึง แต่โอไม่ได้เอาแช่น้ำนะ แค่พ่นๆ น้ำใส่ 5555

Texture

เป็นผงแป้งสีขาว เนื้อละเอียดมากกกกก ละลายน้ำเร็ว ไม่จับตัวเป็นก้อน ฟองนุ่ม ถูนิดเดียวก็เป็นฟองแล้ว

รูปภาพ:

คุณสมบัติ CINDYKE Facial Cleansing Powder for Oily Face / Prevent Acne สูตรสำหรับผิวหน้ามันป้องกันการเกิดสิว

- Sodium Lauryl Glutamate และ Sodium Myristoyl Glutamate ( มีค่า pH = 5.5 )

- ให้ฟองละเอียดอ่อน

- ให้ความอ่อนโยน ไม่ทำให้ผิิวแห้งตึง

- ทำให้ผิวรู้สึกสบาย ไม่ระคายเคือง

- ล้างออกง่าย

- เพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิวหน้า

คุณสมบัติ CINDYKE Facial Cleansing Powder for Oily Face / Prevent Acne สูตรสำหรับผิวหน้ามันป้องกันการเกิดสิว

- Sodium Lauryl Glutamate และ Sodium Myristoyl Glutamate (มีค่า pH = 5.5)

- ให้ฟองละเอียดอ่อน

- ให้ความอ่อนโยน ไม่ทำให้ผิิวแห้งตึง

- ทำให้ผิวรู้สึกสบาย ไม่ระคายเคือง

- ล้างออกง่าย

- เพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิวหน้า

รูปภาพ:

How to Use


วิธีที่ใช้ก็เหมือนกับโฟมล้างหน้าทั่วไปเลยค่ะ ใช้ง่ายมากๆ

1. เทผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าชนิดผง CINDYKE ลงฝ่ามือ

2. ผสมน้ำเล็กน้อย ( การผสมน้ำแล้วแต่ความชอบของเรา ว่าชอบความเข้มข้นมากน้อยแค่ไหน แต่สำหรับโอ โออยากแนะนำว่า มือที่เปียกน้ำพอหมาดๆ หลังจากการล้างหน้าด้วยน้ำเปล่ากำลังพอดีกับเนื้อผสม ไม่เข้มข้นจนเกินไป ไม่เจือจางจนเกินไป แต่ที่โอเลือกที่จะลองผสมน้ำ เพราะอยากทราบว่าผลิตภัณฑ์จะจับตัวเป็นก้อนมั้ย ละลายน้ำเร็วมั๊ย สรุปว่าน้องทำหน้าที่ของตัวเองได้ดีมากกกกก ไม่จับตัวเป็นก้อน ละลายน้ำเร็วมาก )

3. ถูให้เกิดฟอง และนวดให้ทั่วผิวหน้า สามารถล้างเมคอัพที่ไม่กันน้ำได้เลย แต่ที่โอแต่งหน้า โอใช้มาสคาร่ากันน้ำนะ น้องก็สามารถล้างหน้าออกมาได้ดี แอบทึ่งที่ตาไม่แพนด้าจ้าาา ถือว่าโอเครเลย รักเลย

4. ล้างออกด้วยน้ำสะอาด และใช้กระดาษทิชชู่เช็ดหน้า

รูปภาพ:

ผลลัพธ์หลังการใช้

เป็นอะไรที่แปลกใหม่สำหรับโอมากเลย ผงแป้งล้างหน้า CINDYKE แต่ที่โอไม่คาดคิดว่าน้องจะทำได้ดีขนาดนี้ คือ ล้างมาสคาร่ากันน้ำของโอออกได้แบบไม่แพนด้าด้วย ( มาสคาร่าสามารถทนน้ำได้ระบดับนึงค่ะ แต่ไม่ได้แน่นถึงขนาดต้องใช้ Remover เท่านั้น )  เมื่อโอลองใช้โฟมล้างหน้าที่เป็น Cleansing เหมือนกัน ล้างอีกข้างนึง สรุปแพนด้าจ้าาา เป็นไปได้ไง หลังจากล้างหน้าเสร็จรู้สึกว่าผิวหน้าชุ่มชื้น ไม่เอี๊ยดด้วย น้อง CINDYKE ยืนนึง ดีงามมากๆ เลย สำหรับโอแล้ว ราคาขนาดนี้กับคุณภาพขนาดนี้ โอให้ผ่านเลยค่า

รูปภาพ:

ภาพสุดท้าย โชว์หน้าสดๆ กันไปเลยจ้า 5555 กล้องสด หน้าก็สดมากเช่นกัน