✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :อย่ามัวแต่ไม่แน่ใจในศักยภาพของตนเอง จงกล้าหาญที่จะแสดงมันออกมา อย่างน้อยก็ขอให้คุณได้ลงมือทำให้เต็มที่ก่อนจะดีกว่า

คนมีคู่ :คนรักมีสิ่งที่ปิดบังคุณไว้ และขณะเดียวกันก็พยายามแก้ไขข้อผิดพลาดนั้น เพื่อไม่ให้คุณรู้ แต่หากคุณรู้แล้วก็ควรปล่อยผ่านไป ไม่ต้องไปไถ่ถาม หรือคิดแก้ไขแทน เพราะคุณจะเหนื่อยเองเปล่าๆ

รูปภาพ:

ความอ่อนโยน และความมีเมตตา นั่นเป็นสิ่งดีที่คุณมี แต่นั่นก็ต้องระวังเพราะมันอาจเป็นจุดอ่อนได้โดยไม่รู้ตัว ในยามที่คุณต้องตัดสินใจตามหลักของความยุติธรรม และผิดชอบชั่วดี

คนมีคู่:พยายามใช้ไหวพริบของตนเองในการแก้ไขปัญหาความรักที่มี และจัดการให้มันเข้าที่เป็นระเบียบเรียบร้อย โดยที่ไม่เอาความรู้สึกส่วนตัวเป็นที่ตั้งจนเกินไป

รูปภาพ:

คนโสด :หากวันนี้ทุกๆ อย่างดูเริ่มต้นช้าไปสำหรับคุณ ก็ไม่ต้องกังวลใจไป เพราะอย่างน้อยมันก็ทันท่วงทีสำหรับปาร์ตี้เล็กๆ ในตอนเย็น ที่คุณอาจมีเดทสำคัญกับคนรู้ใจ

คนมีคู่ :คุณกับคนรักมีโอกาสที่จะได้จัดทริปเล็กๆ ร่วมกัน แน่นอนว่า ในสถานการณ์ที่มันกำลังจะดีขึ้นในเร็วๆ นี้ อาจส่งผลให้คุณกับคนรักมีความสุขร่วมกันในไม่ช้า

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้จะเป็นวันที่สาวๆ จะใช้เวลาอยู่กับเพื่อนสนิทมากที่สุด อาจมีการเม้าท์มอยหอยกาบ หรือออกไปทำกิจกรรมร่วมกัน แต่ที่แน่ๆ ก็มีโอกาสได้พบเจอหนุ่มคนใหม่เข้ามาขอสานสัมพันธ์ด้วยอย่างแน่นอน

คนมีคู่ :เช่นเดียวกับเมื่อวาน ที่คุณจะต้องจัดตารางเวลาชีวิตไว้ ไม่เช่นนั้น มันอาจจะรบกวนเวลาของคุณและคนรักอย่างแน่นอน

รูปภาพ:

คนโสด :คุณอาจพลาดโอกาสดีๆ หรือสิ่งที่สำคัญในชีวิตได้ โดยเฉพาะกับเรื่องที่สนุกสนาน แม้ว่า คุณจะมองข้ามมันไปเพราะไม่ได้สนใจมันตั้งแต่แรกก็ตาม

คนมีคู่ :ความรักของคุณทั้งสองยังอยู่ในเกณฑ์ดี แม้ว่า จะมีเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ที่ทำให้คุณไม่สบายใจก็ตาม แต่เชื่อเถอะว่า ทั้งหมด ทั้งมวลนั้น ย่อมผ่านไปได้ด้วยดีอย่างแน่นอน ไม่น่าจะมีอุปสรรค หรือปัญหาใดๆ

รูปภาพ:

คนโสด :เรื่องหัวใจกำลังมีปัญหา โดยเฉพาะกับหนุ่มที่คุณกำลังเล็งไว้ เอาเป็๋นว่า ขอให้คุณทำใจให้สบาย อะไรจะเกิดก็ขอให้มันเกิด ถ้าเขาจะเป็นของคนอื่นก็ปล่อยให้เขาเป็นไป จำไว้ว่า ผู้ชายไม่ได้มีแค่คนเดียว

คนมีคู่ :องพาคนรักไปเที่ยวยังสถานที่่ที่เงียบสงบ ห่างไกลผู้คนดูบ้าง เพื่อเป็นการพักผ่อน และให้คุณทั้งคูู่มีความสุข หลีกหนีปัญหาชีวิตที่แสนวุ่นวาย

รูปภาพ:

คนโสด :อยู่ๆ คุณก็จะกลายเป็นคนไร้น้ำใจ มองข้ามปัญหา หรือความต้องการของผู้อื่นไป จนบางทีอาจทำให้หลายๆ คน ตำหนิติเตียนคุณได้ ทางที่ดี คุณเองก็ต้องรู้จักเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของตนเองด้วย

คนมีคู่ :คนรักอาจทำให้คุณรู้สึกสงบจิต สงบใจลงได้ ยิ่งใครที่มีปัญหาทุกข์ใจอยู่แล้วล่ะก็...ลองปรึกษาปัญหานี้กับเพื่อนสนิท หรือคนรักดู บางที คุณอาจจะได้คำตอบที่ช่วยคลี่คลายปัญหาต่างๆ ได้

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡