✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :ความรักครั้งใหม่อาจจะมีอุปสรรคบ้าง รวมถึงสิ่งต่างๆ รอบด้านก็อาจไม่เป็นที่สมหวังดังใจ ทั้งนี้ ก็ขอให้สาวๆ มีสติก่อนคิดจะทำอะไร และอย่าใจร้อน ด่วนตัดสินใจ ไม่เช่นนั้นปัญหาต่างๆ อาจจะบานปลาย หรือเลวร้ายหนักขึ้นกว่าเดิม

คนมีคู่ :วันนี้จะเป็นวันแห่งความรัก และความสุข โอกาสดีๆ กำลังเข้าสู่ช่วงขีวิตของคุณ และคนรักแล้ว ขอให้คุณใช้โอกาสนี้อย่างคุ้มค่า โดยการสร้างความประทับใจให้คนรักมีความสุข

รูปภาพ:

ช่วงนี้ความรักเป็นสิ่งที่น่ากังวลใจ ยิ่งกับใครที่แอบชอบหนุ่ม Hot หรือคนที่เขามีคนชอบเยอะก็ขอให้ทำใจ เพราะเขาเองก็ยังไม่พร้อมที่จะจริงจังกับใคร ไม่แน่ว่า เขาอาจจะเผลอไปหักอกคุณด้วยก็ได้

คนมีคู่:มีเกณฑ์ทะเลาะกับคนรักในเรื่องบางอย่างที่ทำให้ไม่เข้าใจกัน แต่ขณะเดียวกันคนที่แต่งงานแล้วจะมีชีวิตรักที่ดี และคุณจะได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่จากคู่รักของคุณเกี่ยวกับหน้าที่การงาน หรือธุรกิจส่วนตัว

รูปภาพ:

คนโสด :คุณจะได้รับโอกาสในเรื่องของความรัก จะมีคนเข้ามาขอสานสัมพันธไมตรี หรือเข้ามาจีบคุณนั่นเอง ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณลองพิจารณา และเปิดโอกาสให้เขาได้พิสูจน์ตนเองด้วย

คนมีคู่ :มีโอกาสได้รับข่าวดีเรื่องการสู่ขอ หมั้นหมายจากคนรัก รวมถึงข่าวดีเรื่องการมีบุตร หรือทายาทไว้สืบสกุลด้วยเช่นกัน

รูปภาพ:

คนโสด :ชีวิตคุณในวันนี้อาจต้องเผชิญกับความยากลำบาก ระยะห่างจากครอบครัวอาจทำให้คุณมีปัญหา รวมถึงความสัมพันธ์กับพี่น้องอาจลดลงด้วย

คนมีคู่ :ปล่อยวางเรื่องเก่าๆ ที่เคยบาดหมางใจกับคนรัก แล้วเริ่มต้นใหม่ด้วยสิ่งดีๆ จะดีกว่า ยิ่งคุณกับเขาให้อภัยกันเท่าไร ความรู้สึกดีๆ ก็จะมีต่อกันมากขึ้น

รูปภาพ:

คนโสด :ค่อยๆ เรียนรู้กับหนุ่มที่ผ่านเข้ามาไปก่อน อย่าเพิ่งรีบร้อนอะไร ความรักจะค่อยๆ เริ่มผลิบาน แรกแย้มสู่วันข้างหน้าอย่างแน่นอน

คนมีคู่ :

ความรักในวันนี้อาจจะยังไม่ค่อยมีอุปสรรคให้น่าหวั่นใจสักเท่าไร คุณและคนรักจะประคับประคองความรักกันไปได้ดีเรื่อยๆ เลยทีเดียว

รูปภาพ:

คนโสด :ให้ชีวิตที่ผ่านมาเป็นเหมือนประสบการณ์สอนคุณสำหรับวันข้างหน้าจะดีกว่า อย่าคิดว่าตัวเองแพ้ จงสู้ต่อไปอย่าได้ถอย อะไรที่ล้มไปแล้ว ก็ใช่ว่าจะลุกขึ้นมาไม่ได้

คนมีคู่ :วันนี้จะเป็นวันที่ดีในแง่ของชีวิตรัก วันนี้คุณจะอยู่ในช่วงอารมณ์โรแมนติกกับคู่ของคุณ แต่กับคนที่แต่งงานแล้วจะเกิดความเครียดเล็กน้อยกับชีวิตสมรสในวันนี้

รูปภาพ:

คนโสด :สาวๆ จะได้พบเจอเพื่อนเก่า หรือคนที่เคยช่วยเหลือ พึ่งพากันมาแต่เก่าก่อน ซึ่งนั้นอาจทำให้คุณได้ย้อนรอยความทรงจำดีๆ และทำให้คุณรู้สึกประทับใจในวันนี้ขึ้นมาก็เป็นได้

คนมีคู่ :วันนี้คุณอาจถูกทดสอบด้วยอะไรบางอย่างที่ทำให้คุณรู้สึกไม่สบายใจ ซึ่งนั่นอาจเป็นเหตุผลให้คุณรู้สึกเบื่อหน่าย และท้อแท้กับชีวิตคู่ก็เป็นได้ ขอให้ใจเย็นๆ เพราะมันเป็นแค่บททดสอบหนึ่งที่คุณจะต้องก้าวผ่านก็เท่านั้น

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡