เวลาเราเลือกใช้สกินแคร์ เราก็ต้องเลือกใช้ให้เหมาะกับสภาพผิวของเรา ถูกมั้ย ครีมกันแดดก็เช่นกัน ไม่ใช่ว่าใช้ตัวไหนก็ได้นะ แต่เพื่อนๆ ควรเลือกครีมกันแดดที่ตอบโจทย์กับสภาพผิว เพื่อประสิทธิภาพในการปกป้องและดูแลผิวที่ดีมากขึ้นสำหรับวันนี้ เรามีครีมกันแดดน่าตำ ที่สาวญี่ปุ่นเขาบอกต่อกันว่าใช้ดีมากควรค่าแก่การจับจองมากที่สุดในปีนี้รวม7 the best ครีมกัน ' สำหรับคนผิวแห้ง 'กันแดดที่ทาแล้วผิวไม่แห้งกร้านแต่กลับช่วยให้ผิวชุ่มชื้น แบบหน้าไม่มันเยิ้ม!อีกหนึ่งตัวเลือกดีๆ ที่สาวไทยต้องลอง จะมีครีมกันแดดตัวไหนน่าตำบ้าง เราไปดูพร้อมๆ กันเลยค่ะซิส

7 ครีมกันแดดสำหรับคนผิวแห้ง ผิวชุ่มชื้นขึ้นได้แบบสุขภาพดี

1. Curel UV Protection Facial Cream

รูปภาพ:https://cf.shopee.co.th/file/c1f868f08dbf67ce991b8deb3a95ba0f

เปิดมาที่ครีมกันแดดหน้าตัวแรก อันนี้เป็นของแบรนด์ Curel เป็นครีมกันแดดสูตรอ่อนโยน สำหรับผิวแพ้ง่าย ซึ่งเขาไม่มีส่วนผสมของสารกันแดดที่เป็นเคมี ทั้งยังปราศจากน้ำหอม สี และแอลกอฮอล์ ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและยังไม่ก่อให้เกิดการอุดตันด้วยนะ นอกจากนี้เขายังอุดมไปด้วยสารสกัดจากยูคาลิปตัส ที่ช่วยให้ผิวยืดหยุ่น ชุ่มชื้น ทั้งยังช่วยลดอาการระคายเคืองได้ แถมตัวนี้เรายังใช้เป็นเมคอัพเบสได้ด้วย มาพร้อมสารปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยค่า SPF30 PA+++

2. Canmake Mermaid Skin Gel UV

รูปภาพ:https://img.favor.life/articles/list_images/14759/blog/379339f0018f9a88def658cf524e8dcf.jpg?1558442996

ตัวที่สอง ต้องบอกก่อนว่า กันแดดตัวนี้ ขายดีมากๆ สูตรนี้เป็นเนื้อเจลใสแตกตัวเป็นน้ำ ซึมซาบลงสู่ผิวทันที บางเบา ไม่เหนอะหนะ ให้ผิวฉ่ำดูอิ่มน้ำ มาพร้อมส่วนผสมธรรมชาติมากถึง 85% และยังมีคุณสมบัติเป็นไพรเมอร์ ช่วยให้เครื่องสำอางติดทนนานอีกด้วย ตัวนี้จะช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดพร้อมทั้งคืนความชุ่มชื้นให้ผิวได้ด้วยด้วย คือจะไม่ทำให้ผิวของเราแห้งกร้านนั่นเอง ทั้งยังล้างออกได้ง่าย ไม่อุดตันผิว เหมาะกับทุกสภาพผิวเลยค่ะ ทาได้ทั้งผิวหน้าและผิวตัว ทั้งนี้เรายังใช้เขาเป็นเมคอัพเบสได้ด้วยนะ ก็จะช่วยปรับสภาพผิว พร้อมเติมความชุ่มชื้น ให้เมคอัพติดทนนานมากยิ่งขึ้น เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีมากๆ ต้องลอง!

3. Minon Amino Moist Bright Up Base UV

รูปภาพ:https://bit.ly/3A9bMOS

ตัวที่เราหยิบมาแนะนำ จะเป็นฝาสีชมพูนะ อันนี้เป็นกันแดดที่จะช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวี ด้วยค่า SPF47 PA+++ ทั้งยังป้องกันไม่ให้ผิวแห้งกร้านจากการถูกแสงแดดอีกด้วย นอกจากนี้ยังช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ที่สำคัญคือ ปราศจากสารเคมี ไม่มีสารดูดซับยูวีและไม่ใส่สีสังเคราะห์ เนื้อกันแดดเกลี่ยง่าย ซึมซาบง่าย แม้ผิวจะแห้งจนหยาบกร้าน น่าสนใจมากๆ เป็นอีกหนึ่งตัวที่มาแรงมากๆ ในญี่ปุ่น ไม่ลองแล้วจะเสียใจ

4. &be UV Milk

รูปภาพ:https://raxy.rakuten.co.jp/assets/image/guide/beautytopics/article01/01.jpg

ตัวนี้เป็นกันแดดที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในญี่ปุ่น ทั้งยังได้รับรางวัล @cosme Best Cosmetics Awards อีกด้วย เขาเป็นครีมกันแดดที่ปราศจากสารเคมี แม้แต่ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ มีส่วนช่วยในการปกป้องผิวจากรังสียูวีและมลภาวะต่างๆ นอกจากนี้ยังมีส่วนช่วยลดการระคายเคืองผิว พร้อมป้องกันผิวจากความแห้งกร้านได้อีกด้วยนะ จะช่วยทำให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น มีส่วนผสมของผงไข่มุก ที่ช่วยให้ผิวดูเปล่งประกาย พร้อมปรับผิวให้กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

5. Orbis UV Cut Sunscreen On Face Moist

รูปภาพ:https://prtimes.jp/i/2061/210/origin/d2061-210-583048-0.jpg

ตัวที่ 5 เป็นครีมกันแดดของ ORBIS เขามีส่วนช่วยในการปกป้องผิวจากรังสียูวีด้วยสารปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยค่า SPF 34 PA+++ และมลภาวะ เนื้อครีมกันแดดเป็นสีเบจ ที่จะช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส เรียบเนียน ทั้งยังช่วยเบลอรูขุมขนได้ด้วย ให้ผิวหน้าดูสม่ำเสมอ ไม่โบ๊ะ ไม่ลอย นอกจากนี้เขายังกันน้ำกันเหงื่อได้ดี ให้ผิวเป๊ะยาวนานหลายชั่วโมง อีกทั้งเขายังมีส่วนผสมของสารบำรุง ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น สำคัญคือเขาเป็นครีมกันแดดสูตรอ่อนโยน เพราะปราศจากน้ำมัน น้ำหอม สี และสารดูดซับรังสียูวี ทั้งยังผ่านการทดสอบการแพ้และไม่ก่อให้เกิดสิวอีกด้วย

6. DHC Suncut Q10 EX Gel

รูปภาพ:https://media.hasaki.vn/wysiwyg/nhphuong/PhuongSmall/gel-chong-nang-dhc-spf50-pa-80g.jpg

สำหรับตัวนี้เป็นครีมกันแดดเนื้อเจล บางเบา ไม่หนักผิว มีส่วนช่วยในการปกป้องผิวจากแสงแดด พร้อมให้ความชุ่มชื้น ตัวนี้มีพลังป้องกันรังสี UV สูง ด้วยค่า SPF50+PA++++ ทาแล้วให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวได้ทันที ด้วยเนื้อเจลบางเบา ทาแล้วสดชื่น ไม่เป็นคราบขาวลอย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่สร้างภาระให้แก่ผิว พร้อมปกป้องผิวจากรังสียูวีได้ตลอดวัน ทั้งยังผสานส่วนผสมสกินแคร์บำรุงผิวสูตรอ่อนโยนไว้ในหนึ่งเดียว พูดง่ายๆ ก็คือทั้งปกป้องและบำรุงไปพร้อมๆ กันนั่นเอง ที่สำคัญคือปราศจากน้ำหอม สี และพาราเบน ผิวแพ้ง่ายใช้ได้แน่นอน

7. Kose Sekkisei Skincare UV Gel

รูปภาพ:https://bit.ly/3xbw4Fy

และตัวสุดท้าย เป็นครีมกันแดดเนื้อเจล ที่ช่วยบำรุงผิวหน้าให้ชุ่มชื้นยาวนาน ปราศจากความแห้งกร้านและจุดด่างดำ เนื้อกันแดดเกลี่ยง่าย ซึมเร็ว ให้สัมผัสบางเบาไม่หนักหน้า ทั้งยังมีกลิ่นหอมของ modern floral แถมตัวนี้ยังอุดมไปด้วยสารบำรุงผิว ที่ช่วยปกป้องผิวจากความแห้งกร้าน ส่วนผสมหลักๆ ของเขาจะเป็นสารสกัดจากลูกเดือยหมักที่มีความเข้มข้นสูง ที่ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นและกระจ่างใส พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาวะต่างๆ ใช้เป็นเมคอัพเบสได้ คุมมันดี ช่วยเมคอัพติดทน หน้าไม่มันเยิ้มระหว่างวันด้วย ทั้งนี้เขายังล้างออกง่ายด้วยนะ ใช้ทาได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย

รูปภาพ:https://pbs.twimg.com/media/Eu57JCzVkAEm0ID.jpg

เป็นยังไงบ้างคะ น่าใช้ทุกตัวเลยเนอะ เอาจริงๆ ก็หาซื้อกันได้ง่ายๆ อยู่นะ ใครสนใจตัวไหนเป็นพิเศษ ลองไปหาดูเพิ่มเติมกันได้ ตามช่องทางออนไลน์ เราว่าก็น่าจะมีจำหน่ายอยู่นะ ครั้งหน้าสาวญี่ปุ่นจะมีไอเทมน่าสนใจอะไรมาแนะนำชาวซิสอีกบ้าง รับรองว่าเราไม่พลาดที่จะหยิบมาแนะนำแน่นอนค่ะสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย