✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :การงาน / การเรียนอาจทำให้คุณปวดหัวได้ในวันนี้ เลยไม่อยากรู้สึกทำอะไร เพราะความไม่สบายใจ ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณค่อยๆ แก้ไข หรือทำมันไป โดยไม่ต้องรีบร้อน เพราะถ้ายิ่งรีบร้อน คุณก็จะยิ่งลนลาน

คนมีคู่ :หากคุณกับคนรักเพิ่งคบหากันได้ไม่นาน ให้ใช้โอกาสนี้ในการทำสิ่งพิเศษร่วมกัน และสร้างความรู้สึกอบอุ่นระหว่างกัน แน่นอนว่ามันจะทำให้คุณทั้งคู่รู้สึกผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น

รูปภาพ:

อย่ากังวลมากเกินไปกับเรื่องที่ยังมาไม่ถึง โดยเฉพาะกับเรื่องการสอบ การแข่งขัน หรือปรับขึ้นเงินเดือน ลองถามตนเองดูว่า คุณพร้อมหรือมีศักยภาพมากพอหรือยังที่จะไปถึงจุดนั้น หากยังจะต้องทำอย่างไร ถึงจะมีประสิทธิภาพตามที่ตนเองพอใจ

คนมีคู่:อย่าเพิ่งตัดสินใจ หรือรีบด่วนสรุปในสิ่งที่คุณไม่มั่นใจโดยเฉพาะกับเรื่องความรัก บางทีปัญหาเล็กๆ น้อยๆ อาจบานปลายกลายเป็นปัญหาที่หนัก และใหญ่หลวงได้

รูปภาพ:

คนโสด :ความรักครั้งนี้ อาจเป็นเหมือนการผจญภัยที่ยิ่งใหญ่ หากคุณมีความมั่นใจแล้วว่า หนุ่มที่อยู่ตรงหน้าคุณคือ คนๆ นั้น ก็อย่ามัวรอช้า จงเดินหน้าเริ่มต้นสานสัมพันธ์กันเร็ววันจะดีที่สุด

คนมีคู่ :คนรักอาจเริ่มสนใจในงานศิลปะ หรือเรื่องบันเทิงเริงรมณ์ต่างๆ ด้วยสถานการณ์เหตุบ้านการเมืองในช่วงนี้มีแต่เรื่องเครียดๆ ดังนั้น คุณเองก็ต้องสนับสนุนเขา พยายามตัดสิ่งที่ทำให้เขารู้สึกไม่สบายใจออกไปจะดีที่สุด

รูปภาพ:

คนโสด :คุณอาจมีประสบการณ์ความรักที่ไม่เหมือนใครด้วยสถานการณ์ และสภาพแวดล้อมในปัจจุบัน รวมถึงตัวหนุ่มๆ ของคุณเองที่ค่อนข้างดูเร้าใจ แน่นอนว่า สาวๆ อย่างคุณก็รู้สึกสุขใจ และตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้อยู่ใกล้เขา

คนมีคู่ :คุณกับคนรักมีโอกาสได้เข้าไปพัวพันกับเรื่องเหลือเชื่อ หรือพิธีกรรม ลัทธิแปลกๆ จนบางทีคุณทั้งคู่เองก็อยากจะเรียนรู้ และทดลองกับสิ่งนั้นๆ ด้วย

รูปภาพ:

คนโสด :ถ้าคุณไม่ทำอะไรให้ชัดเจน คุณอาจสูญเสียความน่าเชื่อถือจากคนรอบข้างลงไปได้โดยง่าย ยิ่งกับเพื่อนฝูง หรือคนใกล้ชิดด้วยแล้ว ก็อาจจะไม่ไว้วางใจคุณอีกต่อไป

คนมีคู่ :หากคุณสามารถไปออกเดทกับคนรักได้ในช่วงเวลานี้ มันคงเป็นโอกาสที่โรแมนติกและน่าจดจำมาก คุณจะแปลกใจว่า จริงๆ แล้วคุณเป็นคนอยู่ง่าย กินง่ายแค่ไหน

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้เป็นวันที่คุณกับหนุ่มที่คุยอยู่อาจมีโอกาสได้ทำความรู้จัก เรียนรู้ซึ่งกันและกันมากขึ้น อาจจะเริ่มต้นจากการพูดคุยเรื่องรสนิยม ความชอบส่วนตน รวมไปถึงความคิดเห็นของใครของมันตามสถานการณ์ต่างๆ ด้วย

คนมีคู่ :ควรปล่อยให้คนรักเป็นตัวของตัวเองจะดีที่สุด แม้ว่าคุณจะเป็นห่วงเขาต่อสถานการณ์ที่เกิดขึ้นก็ตาม แต่คุณเองก็ต้องเชื่อมั่นด้วยว่า เขาย่อมมีวิธีการจัดการตัวเอง หรือปัญหาในแบบของเขาเองแน่นอน

รูปภาพ:

คนโสด :อย่าปล่อยให้วันนี้มีแต่ความน่าเบื่อ ไม่สนุกสนาน ควรหาอะไรที่ตื่นเต้นทำบ้างก็จะเป็นการดี เพราะบางทีคุณเองก็อาจเพลิดเพลินกับโลกใบใหม่ที่ได้พบเจอเช่นกัน

คนมีคู่ :ในวันนี้ คุณกับคนรักจะติดลมบนในการพูดคุยกันนานอยู่สักหน่อย และนั่นอาจเป็นเหตุผลที่ทำให้คุณได้รู้จักนิสัยของเขาในด้านต่างๆ มากขึ้น

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡