✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :อะไรก็เกิดขึ้นได้ในวันนี้ หากคุณคิดว่ามันจะเป็นแค่วันธรรมดา ให้เปลี่ยนใจคิดใหม่อีกครั้ง เพราะปัญหาต่างๆ สามารถเข้ามาได้ทุกช่องทาง ขอให้คุณเตรียมใจให้พร้อม มีสติ และแผนสำรองเตรียมแก้ไขไว้เสมอ

คนมีคู่ :ความรักอยู่ในเกณฑ์ขาลง ไม่คุณกับคนรักต่างก็มีเรื่องให้จับผิดกัน ทางที่ดีอย่าปล่อยให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น หากมีปัญหาคาใจก็ควรหันหน้าพูดคุยกันโดยไวที่สุด

รูปภาพ:

หากอย่าเป็นที่ดึงดูดใจในวันนี้ ควรแต่งตัวให้พิถีพิถันเสียหน่อย แน่นอนว่า คุณจะเป็นจุดสนใจของใครหลายๆ คนเลยทีเดียว

คนมีคู่:บางครั้งคุณเองก็อยากมีระยะห่าง หรือช่องว่างกับคนรักบ้าง เพราะอยากมีเวลาส่วนตัว ซึ่งนั้นก็อาจเป็นสิ่งดี เพราะคุณจะได้มีช่วงเวลาในก่ารคิดอะไรต่อมิอะไรมากขึ้น

รูปภาพ:

คนโสด :คุณจะมีเกณฑ์ทะเลาะกับเพศตรงข้ามด้วยความเข้าใจผิด หรือมีเหตุผิดใจกับหนุ่มที่คุยๆ อยู่ได้ ดังนั้น อย่าเพิ่งใจร้อนในการตีดสินใจ ควรไตร่ตรองสิ่งต่างๆ ให้รอบคอบก่อน

คนมีคู่ :หากคุณต้องการสร้างความโรแมนติกให้กับคนรัก ควรเริ่มต้นจากการสร้างตวามสบายใจแก่เขาก่อนจะดีกว่า

รูปภาพ:

คนโสด :งานเซอร์ไพรส์อาจเกิดขึ้นได้ในขณะที่คุณยืนอยู่ท่ามกลางฝูงชน บางทีหนุ่มที่กำลังคุยอยู่ อาจเข้ามาสารภาพรักกับคุณก็ได้

คนมีคู่ :คนรักอาจทำให้คุณสนุกไปกับชีวิตได้ ไม่จำเป็นต้องไปเที่ยว หรือพบเจอมิตรภาพใหม่ๆ แต่อย่างน้อยการได้ทำกิจกรรมร่วมกับคนรัก ก็ทำให้คุณมีความสุขเพิ่มขึ้นแล้ว

รูปภาพ:

คนโสด :โดยทั่วไป คุณชอบสร้างสิ่งต่างๆ อย่างช้าๆ และมั่นคง แต่วันนี้คุณอาจต้องรีบเร่งสักเล็กน้อย เพราะเหมือนมีอีกหลายคนยังคอยรอคุณอยู่ข้างหลัง

คนมีคู่ :บุคลิกที่ยอดเยี่ยมของคุณดึงดูดความสนใจเป็นอย่างมาก ไม่ว่าคุณจะแต่งตัว หรือแต่งหน้าเพิ่มเติมก็ตาม จงอย่าคิดว่าการมีคนรักแล้วจะทำให้คุณหยุดที่จะดูแลตัวเอง ยิ่งมีความรัก ก็ต้องทำตัวให้สวย และมีความสุขมากยิ่งขึ้น

รูปภาพ:

คนโสด :เรื่องบางอย่างคุณก็ต้องเปิดใจยอมรับให้มันเป็นไปตามสถานการณ์บ้าง เพราะยุคสมัยมันเปลี่ยนไปแล้ว ทั้งนี้ ก็ต้องรู้จักยืดหยุ่น และลื่นไหลไปกับปัจจุบัน

คนมีคู่ :เพราะความรักอาจทำให้คุณเสียพื้นที่ส่วนตัวไปบ้าง แต่นั่นก็ยังดีกว่าที่คุณจะต้องกลับไปนั่งเหงาอย่างเดียวดายเหมือนเดิม เรื่องแบบนี้มันก็ต้องมีได้อย่าง เสียอย่างเป็นของธรรมดา

รูปภาพ:

คนโสด :หากคุณกำลังมองหาความรัก วันนี้คุณมีโอกาสพบเจอใครสักคนที่ดูน่าสนใจจากงานการกุศล หรือมูลนิธิ รวมไปถึงการทำบุญ หรืองานที่เกี่ยวข้องกับทางศาสนา

คนมีคู่ :

ปกติแล้วถ้าเลือกได้ คุณก็ไม่อยากจะฉุนเฉียว หรือปะทะกับใครหรอก แต่เพราะบาางสถานการณ์อาจกระตุ้นให้คุณต้องโมโห หรือมีอารมณ์ขึ้นมา ซึ่งคนส่วนใหญ่ที่คุณปะทะด้วยก็มักจะเป็นคนรักของคุณเอง เลี่ยงได้ ก็ขอให้เลี่ยง

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡