✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :ในวันนี้ คุณอาจต้องใช้ความกล้าเอามากๆ ที่จะต้องข้ามผ่านอุปสรรค หรือความกลัวเอาไว้ แต่ทั้งนี้ก็อย่ากังวลไป เพราะทุกอย่างกำลังจะผ่านไปได้ด้วยดี

คนมีคู่ :วันนี้คุณกับคนรัก อาจต้องปรึกษาหารือกันเพื่อหาทางออกของปัญหาที่กำลังคืบคลานเข้ามา ถ้าคุณทั้งคู่เจอวิธีแก้ ก็สามารถหยุดยั้งมันได้อย่างเร็ววัน

รูปภาพ:

วันนี้ คุณอาจจะลองเริ่มต้นความสัมพันธ์กับใครบางคน ด้วยการชวนเขาคุยเรื่องที่คุณทั้งคู่สนใจ หรือลองทักทายเขาดู ลองรวบรวมความกล้า แล้วเริ่มต้นทำความรู้จักเขาซะ

คนมีคู่:ควรให้เวลากับคนรักบ้าง โดยการพูดคุย หรือทำกิจกรรมร่วมกัน บางรายก็อาจจะชวนกันดูหนัง หรือทำอาหารรับประทานกันเพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์

รูปภาพ:

คนโสด :อย่ามองอะไรที่เป็นแง่ลบจนเกินไป ลองมองด้านดี หรือแง่บวกของปัญหานั้นๆ บ้าง บางทีคุณอาจมีมุมมอง หรือแนวความคิดใหม่ที่พลิกวิกฤตเป็นโอกาสได้

คนมีคู่ :อย่าเพิ่งชวนคนรักคุยในเรื่องที่น่าวิตก หรือเป็นกังวลจนเกินไป ควรหาเรื่องสนุกสนานทำ หรือชวนเขาคุยเรื่องที่สร้างอารมณ์ขันดีกว่า ยิ่งสถานการณ์แบบนี้ด้วยแล้ว อย่าทำอะไรที่มันเครียดไปมากกว่านี้เลย

รูปภาพ:

คนโสด :หากวันนี้มีปัญหาเข้ามาก็ควรที่จะจัดการกับมันอย่างระมัดระวัง ถึงแม้มันจะไม่ใช่เรื่องคอขาดบาดตายใดๆ แต่ก็ควรรีบแก้ไข อย่าปล่อยให้มันบานปลายจนยากเกินกำลัง

คนมีคู่ :ช่วงนี้อารมณ์ของคุณค่อนข้างสวิง ไม่อยู่กับเนื้อกับตัว บางทีก็พาล หรือหงุดหงิดใส่คนรักได้ ของแบบนี้ต้องระวัง เพราะมันอาจทำให้คุณกับคนรักมีปัญหา หรือมีปากเสียงกันได้

รูปภาพ:

คนโสด :เป็นเรื่องน่าประหลาดใจที่หลายๆ อย่าง สามารถแก้ไขได้ด้วยการพูดคุย บางทีคุณกับพันธมิตร หรือเพื่อนฝูงอาจต้องร่วมมือกัน ลองใช้คำพูดโน้มน้าวเขาสักหน่อย ไม่แน่ว่า เข้าอาจจะยื่นมือเข้าช่วยเหลือคุณอย่างเต็มใจ

คนมีคู่ :ยามที่คนรักมีปัญหาคุณอาจจะต้องยื่นมือเข้าช่วยเหลือเขาสักหน่อย อย่าปล่อยให้เขาต้องเผชิญอุปสรรค หรือแก้ไขปัญหาเพียงลำพัง เพราะนั่นมันอาจจะทำให้ทุกอย่างแย่ลงกว่าเดิมได้

รูปภาพ:

คนโสด :หากคุณรู้สึกแย่ หรือเศร้าหมอง ก็ไม่ควรปล่อยให้อารมณ์ตนเองจมดิ่งอยู่นาน ควรหาอะไรสนุกๆ ทำ เพื่อเอาตัวเองออกมาจากความตึงเครียดเหล่านั้น

คนมีคู่ :วันนี้ คุณอาจจะบอกความลับบางอย่างแก่คนรัก หรือเขาเองก็เป็นฝ่ายที่จะบอกความลับแก่คุณ นั่นก็เพราะความไว้ใจที่ต่างฝ่ายต่างมีให้กัน

รูปภาพ:

คนโสด :กับเพื่อนฝูง หรือคนใกล้ชิด หากมีเรื่องที่ผิดใจกันก็ขอให้รีบเคลียร์ อย่าปล่อยให้ค้างคา อย่ามองว่า เพราะความสนิทกันจะทำอะไรกันก็ได้ เพราะสนิทมาก ก็ควรที่จะต้องใส่ใจกันมากจะดีกว่า

คนมีคู่ :วันนี้คุณอาจต้องระมัดระวังคำพูดของตัวเอง เพื่อไม่ให้คนรัก หรือคนอื่นๆ ที่อยู่รอบข้างเสียใจ แม้ความผิดที่เขาก่อจะเป็นสิ่งเล็กๆ น้อยๆ ก็ตาม แต่นั่นก็ไม่เท่ากับคำพูดที่ไม่ได้คิดของคุณ ที่มันจะทิ่มแทง หรือหักหาญน้ำใจผู้ฟังก็ตาม

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡