สวัสดีเพื่อน ๆ ทุกคนค่าาวันนี้เรามีหนึ่งไอเทมเด็ดที่หาซื้อได้ในร้านสะดวกซื้อมาแนะนำกันอีกแล้วค่ะบอกเลยว่าเหมาะมาก ๆ กับสถานการณ์ในช่วงนี้ที่เราต้องใส่แมสก์กันเกือบจะตลอดเวลาที่ต้องออกไปข้างนอกซึ่งผลที่ตามมาคือผิวบริเวณที่ถูกแมสก์ปกคลุมเป็นเวลานาน เกิดการระคายเคือง อุดตันและเกิดสิวได้ง่ายขึ้นซึ่งเราก็เป็นคนนึงที่ประสบปัญหานี้มาตลอดเลยค่ะเลยพยายามตามหาสกินแคร์ที่ช่วยดูแลปัญหานี้เรื่อย ๆซึ่งสำหรับตัวช่วยที่เราจะมาแนะนำในวันนี้น่าสนใจมาก  เพราะเค้าช่วยดูแลปัญหาผิวจากการใส่แมสก์ให้ดีขึ้นได้ และเราลองแล้วก็รู้สึกว่าเค้ามีประสิทธิภาพดี และมีส่วนผสมที่น่าสนใจทีเดียวเลยค่ะ

รูปภาพ:

ซึ่งสิ่งที่เราพูดถึงไปตอนต้นนั่นก็คือ

Smooto Super Poreless Booster Drop

สกินแคร์พรีเมียมซองสีน้ำตาลซองนี้เลยจ้าบอกเลยว่าคนผิวเป็นสิวง่าย แพ้ง่ายต้องเลิฟเพราะเซรั่มซองนี้เป็นสุตรอ่อนโยนไม่มีน้ำหอมด้วยน้าาาสมูทโตะ ซูเปอร์ พอร์เลส บูสเตอร์ ดรอปซองนี้เข้มข้นไปด้วยสารสกัดคุณภาพพรีเมียม*Fullerene ( ฟูลเลอรีน )ที่มีประสิทธิภาพสูงกว่าวิตามินซี172 เท่า ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้แลดูกระจ่างใส*BKC ( Benzalkonium Chloride )ที่มีคุณสมบัติ Anti-septic ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย ช่วยลดการเกิดสิวใหม่ และลดการอักเสบของสิวที่มีอยู่*Witch Hazel ( วิช ฮาเซล )ที่ช่วยกระชับรูขุมขน*Hyaluronic acid ( ไฮยาลูรอนิค แอซิด )ที่ช่วยเติมน้ำให้ผิว บำรุงให้ผิวชุ่มชื้น*Sodium Lactate ( โซเดียมแลคเตท )ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน เผยผิวเนียนนุ่ม

รูปภาพ:

และนี่ก็คือส่วนประกอบทั้งหมดค่า เอาไว้พิจารณากันแบบละเอียด ๆ ได้เลย

ส่วนประกอบ

Aqua, Sodium Lactate, Glycolic Acid, Propylene Glycol, Alcohol, Potassium Alum, Hamamelis Virginiana Leaf Extract, Sodium Hyaluronate, Butylene Glycol, Polyvinylpyrrolidone, Fullerenes, Salicylic Acid, Allantoin, Benzalkonium Chloride, Phenoxyethanol, Chlorphenesin, Glycerin, Hydroxyethylcellulose, Disodium EDTA, Caramel

รูปภาพ:

ความแตกต่างของเซรั่มซองนี้ กับเซรั่มซองอื่น คือ เค้าสามารถใช้ได้ถึง 3 แบบด้วยกันค่ะ-พรีเซรั่มใช้เป็นขั้นตอนแรกหลังล้างหน้าเสร็จ เพื่อเตรียมผิวให้พร้อมกับการบำรุงขั้นต่อไป-บูสเตอร์เซรั่มใช้ผสมกับเซรั่ม หรือครีมบำรุงผิวตัวอื่น ๆ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการบำรุง-เซรั่มเข้มข้นใช้ทาซ้ำเฉพาะจุดในบริเวณที่ต้องการเน้นการบำรุงเป็นพิเศษ

รูปภาพ:

เนื้อเซรั่มของสมูทโตะ ซูเปอร์ พอร์เลส บูสเตอร์ ดรอปซองนี้จะมีความเข้มข้นสัมผัสแรกจะรู้สึกว่ามีความหนืดนิดหน่อย แต่พอเกลี่ยแล้วจะค่อย ๆ ซึมลงผิวเนื้อเซรั่มมีสีชาอ่อน ๆ มีกลิ่นคล้าย ๆ กลิ่นยาสมุนไพร ทาแล้วให้ความรู้สึกเหมือนกับกำลังอยู่ในร้านสปาผ่อนคลายดีค่ะ

รูปภาพ:

หลังจากลองใช้มาประมาณ 5 วัน สิ่งที่รู้สึกได้ชัดเจน

คือผิวมีความชุ่มชื้น มีความสดชื่น และไม่มีสิวขึ้นใหม่ ชอบตรงไม่มีกลิ่นน้ำหอมกวนใจ


ส่วนตัวรู้สึกว่าเนื้อเซรั่มเค้าแปลกดี คือมีความเข้มข้น แต่ก็บางเบา เพราะทาแล้วซึมลงผิว พอลงสกินแคร์ตัวอื่นต่อก็ไม่ได้ทำให้เป็นคราบ ไม่รู้สึกเหนอะหนะ โดยรวมถือว่าดีมากเลยในราคาซองละแค่ 4x บาทเท่านั้นเอง

รูปภาพ:

เราว่าใช้เซรั่มซองนี้คู่กับสมูทโตะ ซูเปอร์ ไวท์เทนนิ่ง บูสเตอร์ ดรอป ซองสีเหลืองที่เราเคยรีวิวไปแล้วน่าจะยิ่งดีมาก เพราะเค้ามีส่วนผสมที่คล้ายกัน และทำหน้าที่ช่วยดูแลผิวที่เป็นสิวจากการใส่แมสก์ได้ทั้งคู่ จะใช้เดี่ยว ๆ หรือใช้ผสมกับสกินแคร์ที่มีอยู่แล้วก็ได้ส่วนตัวเราใช้แล้วไม่แพ้นะคะ อยากแนะนำให้เพื่อน ๆ ที่มีปัญหาเรื่องสิวจากการใส่แมสก์เป็นเวลานาน ๆ ลองสมูทโตะซองนี้เลย หนึ่งซองใช้ได้ประมาณสัปดาห์นึงพอดี สามารถเพิ่มเป็นอีกขั้นตอนในสกินแคร์รูทีนของเราได้เลยหวังว่ารีวิวนี้จะมีประโยชน์กับทุกคนนะค้า แล้วเจอกันใหม่ค่า