รูปภาพ:

บทความวันนี้ขอขนสกินแคร์แบรนด์ anua ทั้งหมดที่ได้ลองมาเม้าท์ให้ฟังทั้ง 4 ชิ้นเลย อยากจะมาเมาท์มอยให้อ่านกันว่าแต่ละตัว ตัวไหนดี ตัวไหนน่าลองบ้าง มีตั้งแต่ โฟมล้างหน้า โทเนอร์ตัวดัง แอมพูล และสำลีเลย ไปอ่านรีวิวแต่ละตัวกันเลยดีกว่า

ANUA Heartleaf Gentle Facial Cleanser

รูปภาพ:รูปภาพ:

มาเริ่มที่ตัวโฟมล้างหน้ากันก่อน ความประทับใจแรกของเราเลยนะคือ กลิ่นดีมากกกกก กลิ่นหอมมากๆ คือตอนได้มาเปิดดมในห้องคือหอมมากจริงๆ แล้วก็ใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติ อ่อนโยนต่อผิวเขาช่วยล้างพวกสิ่งสกปรกออกจากผิวโดยที่ไม่ดึงความชุ่มชื้นออกจากผิวไปด้วยอะต้องล้างหน้าเขาก็จะมีฟองเบาๆ เป็นฟองธรรมชาติที่ไม่ได้มีส่วนผสมเพิ่มฟองจากสารเคมีอะไร คนผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้นะ

ANUA Heartleaf 77% Soothing Toner & ANUA Cotton Pad For Toner

รูปภาพ:รูปภาพ:

สองตัวนี้ต้องมาคู่กันนั่นคือ โทนเนอร์พี่จุนและสำลีของเขานั่นเอง มาเริ่มกันที่ตัวโทนเนอร์ก่อนจริงๆ หลายคนอาจจะเคยได้ลองใช้แล้วแหละ เพราะน้องเขาราคาเข้าถึงง่ายและรีวิวแน่นมาก โทนเนอร์ตัวนี้เขามีส่วนผสมจาก Heartleaf ถึง 77% เข้มเข้นมากๆ เขาจะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ปลอบประโลมผิว ลดรอยแดง ลดการอักเสบของผิวด้วยผดผื่นใดๆ น้องเขาก็เอาอยู่เด้อ คือเอาง่ายๆ เขาช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้นไม่แพ้อะไรง่ายๆ นั่นเอง

รูปภาพ:

ตอนที่โทนเนอร์พี่จุนดังมากๆ ในช่วงแรกเราได้ซื้อขวดเล็กมาลองใช้กับสำลีที่บ้านซึ่งเป็นลำสีที่ค่อนข้างซับน้ำมากๆ ทำให้สกินแคร์ของเราหมดเร็ว ครั้งนี้พอได้ใช้โทนเนอร์พี่จุนอีกรอบเลยได้สำลีของแบรนด์เขามาใช้คู่กันด้วย ปรากฏว่าสำลีเขาดีงามมากเพราะช่วยประหยัดโทนเนอร์ไปได้เยอะมาก แล้วก็เป็นแผ่นเรียบๆ ไม่คมบาดผิวด้วยดีตรงนี้

ANUA Heartleaf 80% Soothing Ampoule

รูปภาพ:รูปภาพ:

ต่อมาเป็นตัวแอมเพิลของเขา ตัวนี้เขาช่วยเติมความชุ่มชื้นได้ดีมากกกกก ถึงมากที่สุดคือก่อนหน้านี้เราไปเลเซอร์รอยดำมาทำให้ผิวแห้งลอกหนักมากกก ทั้งๆ ที่เป็นคนผิวมันอะ ผิวไม่เคยแห้งลอกมาก่อน เวลาแต่งหน้าก็คือจะเห็นเป็นคราบเลย แล้วตัวนี้เขามีส่วนผสมของ Heartleaf ถึง 80% เลยเยอะกว่าโทนเนอร์อีก พอลองใช้ตัวนี้ก็คือผิวดีขึ้นมาก เขาช่วยฟื้นฟูผิว และเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ดี ช่วยบำรุงให้ผิวฉ่ำๆ โกลว์ๆ ดูสุขภาพดีอะ

รูปภาพ:

เนื้อเขาดีด้วยไม่เหนียว ไม่ข้นเกินไป ซึมง่าย สบายผิว เหมาะกับทุกสภาพผิวเลย ใช้ได้ทุกวันเช้า - เย็น ใครที่ผิวแห้งลอกเฉพาะจุดแบบเราก่อนแต่งหน้าก็ใช้ตัวนี้ช่วยได้เยอะมากจริง เราถ่าย before - after ช่วงที่ผิวลอกเอาไว้ด้วย มาเทียบให้เห็นกับผิวปัจจุบันชัดๆ เลยว่าผิวดีขึ้นจริงๆ

Before - After

ช่วงที่รักษารอยดำแรกๆ ผิวจะลอกเป็นขุยๆ แบบนี้ทั่วหน้าเลย พอได้ลองใช้แอมพูลและโทนเนอร์ของเขา ผิวก็ดีขึ้นจริงๆ ตอนนี้ผิวกลับมาเป็นปกติแล้ว ไม่แห้งเป็นขุยละ นี้คือใช้เวลาแค่ประมาณไม่ถึงเดือนเองนะ ปังมากก ใครที่มีปัญหาผิวแห้งลอกแบบเราอยากให้ลองเลย เขาไม่มีส่วนผสมที่อันตราต่อผิว ไม่มีน้ำหอม ซิลิโคน แอลกอฮอล์ และพาราเบน เหมาะกับทุกสภาพผิวเลย ไปลองตำมาใช้กันได้เด้อ

รูปภาพ:

สำหรับใครที่อยากได้ สามารถซื้อได้จากร้านทางออนไลน์เลยน้า ร้านนี้ที่เราซื้อมาเน้นขายสกินแคร์เกาหลี คือส่งตรงมาจากเกาหลีเลย มีรีวิวเยอะมาก ของแท้แน่นอน แถมราคาถูกด้วย ลองไปดูกันได้