รูปภาพ:

เราว่าหลายๆ คนน่าจะรู้จะสาวฮันจีฮยอนกันใช่มั้ย หนึ่งในนักแสดงสาวมากฝีมือ ในบทบาทของจูซอกคยอง จากเรื่อง the Penthouseซึ่งล่าสุดเราได้มีโอกาสลองสกินแคร์ตัวนึง ที่สาวคนนี้เป็นพรีเซนเตอร์ ซึ่งก็คือแบรนด์นี้เลยNEEDLYตัวนี้เราได้มาจะเป็นNEEDLY DAILY TONER PADอันนี้เป็นโทนเนอร์แพด ที่กระปุกใหญ่มาก! หนึ่งกระปุก จุมาให้ทั้งหมด60 แผ่นตัวแผ่นสำลีนุ่ม ไม่บาดผิว ทั้งชุ่มฉ่ำแบบสุดๆแล้วแผ่นคือใหญ่จริง เช็ดแป๊บเดียว ทั่วทั้งหน้าแล้ว ใช้มาสก์หน้าได้ด้วยที่เกาหลีคือฮิตหนักมาก จะเป็นยังไง ไปดูรีวิวกันเลย

View post on Instagram
 

รูปภาพ:

แพ็กเกจมินิมอลมาก เรารู้จักตัวนี้ได้ ตอนที่ดูสกินแคร์แนะนำของสาวอารัง ( บทความข้างล่าง ) ซึ่งเราเคยเขียนแนะนำไปเมื่อไม่นานนี้ ซึ่งสาวอารังบอกว่า นี่คือโทนเนอร์แพดที่ดีมาก ไม่ใช่แค่ให้ความชุ่มชื้นกับผิว แต่ลดรอยสิวและสิวได้ดีด้วย! กระปุกนึง 280 กรัม ใหญ่สุดจุใจเวอร์! มีแผ่นเช็ดทำความสะอาดมาให้ทั้งหมด 60 แผ่น แบบจุๆ เลยค่ะซิส  นอกจากนี้ เขายังมีที่คีบมาให้ด้วยนะ แล้วสังเกตดูเนื้อเอสเซนส์ ล้นอะ! จัดมาให้แบบชุ่มๆ ฉ่ำๆ สุดปังจริงๆ

รูปภาพ:

ก่อนที่เราจะไปดูกันว่า เขามีอะไรดี มาดูนี่ก่อนค่ะ ตัวกระปุกเป็นแบบฝาเปิด - ปิด ใช้งานง่าย อันนี้จะเหมาะกับคนที่ผิวแห้ง หยาบกร้าน หรือใครที่แต่งหน้าแล้ว ไม่ค่อยติด เป็นคราบ เป็นขุยลองใช้แล้วรับรองว่าติดใจ! ส่วนใหญ่ที่มีปัญหาสิว รูขุมขนกว้าง หรือต้องการผลัดเซลล์ผิว ก็สามารถใช้ได้ตัวนี้อ่อนโยนมากๆผิวแพ้ง่าย หรือเป็นสิวง่าย สามารถใช้ได้ ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง หรือสิวอุดตันค่ะซิส

รูปภาพ:

ตัวแผ่นของเขา นุ่ม มีความยืดหยุ่นและไม่บาดผิวเลย ตัวนี้อ่อนโยนมากๆ เขาจะมาช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิวอย่างล้ำลึกและยาวนานขึ้นพร้อมช่วยให้รูขุมขนกระชับ สะอาด และเรียบเนียนขึ้นด้วย ทั้งยังช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าอย่างอ่อนโยน ไม่ทำให้ระคายเคือง เขามีทั้งมี BHA PHA ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวพร้อมด้วยไฮยาลูรอนิก ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ฉ่ำอิ่มน้ำส่วนตัวลองใช้แล้วนะ นอกจากจะช่วยให้ผิวชุ่มชื้นแล้ว ยังลดพวกสิวเม็ดเล็กๆ สิวผดได้ดี แถมช่วยให้รอยสิวจางไวขึ้นอีกด้วย!

รูปภาพ:

แผ่นเช็ดทำความสะอาด ใหญ่มากแม่! เช็ดแปะเดียว ทั่วหน้าแล้วจ้ะ เขาจะมี 2 ด้าน ด้านนึงจะเป็นแบบตุ่มๆ อีกด้านเป็นด้านเรียบ ตัวแผ่นเช็ดทำความสะอาดมีความนุ่ม ยืดหยุ่ด เช็ดแล้วไม่เป็นขุย ไม่ขาดง่าย ที่สำคัญคือ ไม่ทำให้ระคายเคืองผิวด้วย แถมยังชุ่มฉ่ำไปด้วยเนื้อเอสเซนส์ สุดยอด!

รูปภาพ:

จะใช้เช็ดทั้งหน้าก็ได้นะ หลังเช็ดแล้ว ผิวชุ่มชื้นทันที ไม่เหนอะหนะ ไม่เหนียว ไม่แห้งตึง ผิวคือสะอาดและสดชื่นชุ่มฉ่ำจนสัมผัสได้ แต่ขอแนะนำอีกวิธีนึง ลองมาสก์ลงไปที่ผิวสัก 5 - 10 นาทีอะ แล้วค่อยเช็ดทั่วผิวหน้า มันเวิร์คมาก! ผิวแบบชุ่มชื้น รูขุมขนกระชับ ผิวรู้สึกผ่อนคลายสุดๆ เป็นอีกหนึ่งโทนเนอร์แพดที่ลองแล้ว แฮปปี้มากจริงๆ ในฐานะคนผิวแพ้ง่าย เราลองแล้ว ไม่แพ้ค่ะซิส!

รูปภาพ:

นี่แหละ เคล็ดลับความสวยของสาวเกาหลี ที่สาวไทยต้องลอง! ตอนนี้มีเข้าไทยแล้วนะ ลองไปหาดูเพิ่มเติมกันได้ ราคาน่าจะอยู่ที่ 5xx บาท ไม่แพงมาก ใช้ได้นาน แผ่นเดียวเช็ดได้ทั่วทั้งหน้า ผิวคือชุ่มชื้น เช็ดสะอาด แถมไม่ระคายเคืองด้วย แนะนำเลย ตัวนี้คือดีงามค่ะซิส

แล้วถ้าใครลองแล้ว สามารถรีวิวที่ใต้บทความนี้ได้เลยนะ สำหรับวันนี้ บ๊ายบาย