อันยองฮาเซโย เหล่าสาวกสกินแคร์ค่าณ จุดๆ นี้เราว่าคงไม่มีใครที่ไม่เคยได้ยินคำว่า" ครีมแจฮยอน "กันใช่มั้ยคะ แต่ถ้ามีใครที่ยังไม่รู้จักเจ้าครีมแจฮยอนตัวนี้ ก็มาเลยค่ะ เราจะพาทุกคนไปรู้จักกับเจ้าสกินแคร์ตัวนี้เอง ถ้าเหล่าสาวกสกินแคร์ทุกคนพร้อมแล้ว ก็ไปทำความรู้จักกันเลยดีกว่าค่าาา❇ ❈ ❇ ❈❇ ❈

รูปภาพ:https://gd.lnwfile.com/g7l70u.jpg

" CORTHE moisture rx recharging "

ผลิตภัณฑ์ตัวนี้กำลังเป็นที่โด่งดังในทวิตเตอร์รีวิวแน่นเพียบ ถ้าเรียกชื่อ Corthe หลายคนอาจไม่คุ้น แต่ถ้าเรียกครีมแจฮยอนทุกคนจะอ๋อในทันทีค่ะ และถ้าถามว่าทำไมถึงเรียกครีมแจฮยอนน่ะเหรอคะ เป็นเพราะมีคลิปที่แจฮยอนNCT ได้ใช้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ เลยทำให้หลายคนได้ตามไปหาครีมตัวนี้มาใช้ คราวนี้ก็เลยเรียกต่อๆ กันมาว่า ครีมแจฮยอนนั้นเองค่ะ ถ้าใครอยากรู้ว่าเป็นคลิปรายการตัวไหน ลองแกล้งเซิร์ชคำว่าJAEHYUN : 10-11am / NCT 127 24hr RELAY CAM ได้เลยค่ะ ( ระวังหัวใจวายเพราะความหล่อของแจฮยอนนะคะ ถือว่าเราได้เตือนแล้วน้า )

✿ ✿ ✿ ✿

รูปภาพ:https://pbs.twimg.com/media/EWr9ubTUwAEfiYe.jpg

Corthe Moisture rx Recharging

เป็นเวชสำอางจากเกาหลี ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ที่ผิว ทำให้ผิวชุ่มชื้นทั้งวัน รูขุมขนกระชับ ผิวกระจ่างใส ลดรอยดำรอยแดง และยังสามารถลดอาการบวมช้ำใต้ตาได้ด้วย แถมยังมีความปลอดภัยสามารถใช้ได้แม้ผิวแพ้ง่าย

✿ ✿ ✿ ✿

รูปภาพ:https://fs.lnwfile.com/gz13xo.jpg

ตัวของเนื้อครีมมีความเป็นเนื้อเจล

ซึมไวไม่เหนียวเหนอะหนะ

ช่วยให้ผิวหน้าเนียนนุ่มชุ่มชื่น พร้อมฟื้นฟูผิวหน้าที่เสียหายจากแสงแดดและมลภาวะให้กลับมาแข็งแรง ไร้แอลกอฮอล์และน้ำหอมค่ะ และถือได้ว่าเป็นสกินแคร์เกาหลีที่เหมาะกับอากาศประเทศไทยมากๆ เลยละค่ะ

✿ ✿ ✿ ✿

โดยส่วนประกอบหลักๆ ของCorthe Moisture RX Rechargingประกอบไปด้วยAloe Extract, Hyaluronic Acid, Soybean Extractซึ่งทั้งสามตัวล้วนมีคุณสมบัติ ที่ช่วยทำให้ผิวหน้าของคุณดูชุ่มชื้นและอิ่มน้ำ และยังช่วยทำให้ใบหน้าที่ผ่านแสงแดดให้กลับมามีสุขภาพที่ดี พร้อมทั้งยังช่วยลดรอยคล้ำใต้ตาหรือรอยแดงจากสิวได้อีกด้วย ที่สำคัญไม่มีส่วนผสมที่มาจากแอลกอฮอล์ ทำให้ไม่ต้องห่วงเลยว่าจะเกิดอาการแพ้หรือระคายเคืองได้นั้นเองค่ะ

✿ ✿ ✿ ✿

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/3a/af/cc/3aafcce16b24a5e56abf9bb5b4df0739.gif

และหลังจากที่ใครหลายๆ คนได้ลองใช้ตาม ต่างก็บอกเป็นเสียงเดียวกันเลยว่าเจ้า

Corthe Moisture RX Recharging


หลังจากที่ทาแล้วรู้สึกได้เลยว่าใบหน้าชุ่มชื้นมาก ไม่ได้มีความเหนียวบนในหน้าเลย เพราะตัวครีมซึมสู่ผิวทันทีที่ทา ใครหลายๆ คนไม่ค่อยใช้สกินแคร์เพราะไม่ชอบความเหนียวเหนอะนะแต่เจ้าครีมแจฮยอนตัวนี้ กลับมีเนื้อครีมที่เบาบางมากๆ ทำให้ทุกคนที่ได้ลองใช้ ต่างก็พอใจกับการใช้เอามากๆ และเมื่อใช้ไปสักพัก ก็จะรู้เลยว่าผิวหน้าสุขภาพดีขึ้นจริงๆ รอยคล้ำใต้ตา ทั้งที่เกิดจากการอดนอนหรืออะไรก็ตามก็ค่อยๆ จางหายไป รอยแดงจากสิวก็แทบจะไม่เหลือให้เห็น

เลยละ

✿ ✿ ✿ ✿

รูปภาพ:https://f.ptcdn.info/928/064/000/pufby1m5k8S16hn7lIT-o.jpg

เป็นยังไงกันบ้างคะ เหล่าสาวกสกินแคร์ทั้งหลาย หลังจากที่อ่านบทความนี้แล้ว รู้สึกอยากลองใช้เจ้า

"

ครีมแจฮยอน "

ตัวดังตัวนี้กันบ้างรึยังค้าาา สำหรับใครที่สนใจสามารถหาซื้อได้ทุกช่องทางออนไลน์เลยน้า แต่ราคาก็ขึ้นอยู่กับร้านค้าแต่ละร้านนะคะ ส่วนใครที่ได้ลองใช้ตัวนี้เหมือนกับเราแล้ว ลองมาอวดผลลัพธ์กันได้นะคะ ว่าการที่มีผิวนุ่ม ชุ่มชื่น อิ่มน้ำตลอดเวลาเนี่ย มันดีแค่ไหนกันน แล้วเจอกันบทความหน้าน้า

อันยองงง

✿ ✿ ✿ ✿