ออกใหม่อีกแล้ว! เห็นกันรึยังDasique Shadow Paletteมีเฉดสีใหม่แล้ว นี่เลยค่ะซิส เบอร์09 Sweet Cerealมาในโทนสีคาราเมลหวานๆ แต่ไม่เลี่ยนพาเลตต์นี้จะเน้นๆ ไปที่เนื้อแบบชิมเมอร์ กลิตเตอร์คิดดูนะ ขนาดเนื้อแมตของเราอะ ยังมีผสมชิมเมอร์เบาๆ ลงไปเลย พอทาออกมาแล้ว จะได้เปลือกตาที่ดูสวยเปล่งประกายสีคือซอฟต์ละมุนมาก! สวยหวาน น่าจับจองเป็นที่สุดตอนนี้มีจำหน่ายแล้วแต่ก่อนที่เราจะตามไปตำกัน มาส่องอัปเดตในวันนี้กันก่อนดูซิว่าจะสวยบาดใจขนาดไหน ไปดูพร้อมๆ กันเลยค่ะซิส

รูปภาพ:https://bit.ly/36KpH0m

ทั้ง 3 พาเลตต์นี้ของ Dasique จะมีสีที่คล้ายๆ กัน แต่จริงๆ แล้ว ไม่ได้เหมือนกันมากขนาดนั้น สีจะไปในแนวซอฟต์โทน ละมุนๆ เบาๆ แต่มีเสน่ห์มาก ไม่ว่าจะเลือกพาเลตต์ไหน ก็ปังหมดค่ะซิส!

รูปภาพ:https://bit.ly/2Tky93nรูปภาพ:https://bit.ly/3im4AGZรูปภาพ:https://bit.ly/3rmN9KKรูปภาพ:https://bit.ly/3wMtLI8รูปภาพ:https://bit.ly/3xP3NoLรูปภาพ:https://bit.ly/3rqZwW8รูปภาพ:https://bit.ly/3xO9Qtu




รูปภาพ:https://bit.ly/2UYWwUs

สวยละมุนไปหมดเลย ชอบมาก! ตอนนี้มีวางจำหน่ายแล้วนะ ใครที่อยากได้อยากโดน อยากเพิ่มความละมุนให้กับเปลือกตา สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้แล้วที่ Dasique เกาหลีเลย มีพาเลตต์ทุกเฉดให้เพื่อนๆ ได้เลือกตำกัน เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ควรตำจริงๆ สวยไปหมด ชอบมาก!สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย