♬♬♬ เตรียมตัวรับมือให้ทันพวกคนเจ้าชู้

ต่อไปจะ ชูบีดับบีดู บ้างละกัน ♬♬♬

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/6f/22/00/6f22000c4ffca36a70b55c6fc9ba9daa.jpg

ขอถามหน่อยสิว่าประสบการณ์ชีวิตที่ผ่านมามีสาวๆ คนไหนเคยเจอกับคนเจ้าชู้บ้างรึเปล่าคะ??? เรามั่นใจว่าหลายคนอาจเคยโดนคนเจ้าชู้เข้ามาขายขนมจีบแน่ๆซึ่งคนบางคนเกิดมาพร้อมสกิลความเจ้าชู้ขั้นเทพก็มักจะทั้งหยอดเก่ง จีบเก่ง ชวนคุยเก่ง โน้มน้าวเก่ง จนทำให้เป้าหมายรู้สึกหวั่นไหว ใจสั่น และเผลอใจรู้สึกดีด้วยง่ายๆ แบบไม่ทันตั้งตัว แถมคนเจ้าชู้ส่วนใหญ่ก็มักจะมาพร้อมกับเสน่ห์เหลือล้นด้วยนะ

แล้วสาวซิสรู้รึเปล่าคะว่าถ้าอยากจะเช็กระดับความเจ้าชู้ของใครสักคน ก็สามารถดูจากราศีเกิดของเขาเหล่านั้นได้นะวันนี้เราเลยขออาสาพาไปส่อง7 ราศีที่สุดของความ “ เจ้าชู้ ”เอาให้รู้ชัดๆ ไปเลยว่าราศีไหนมีเกณฑ์เป็นคนขี้อ่อยและจีบคนนู้นคนนี้ไปทั่วบ้าง?! ถ้าพร้อมแล้วก็ตามไปดูด้วยกันได้เลยยย

⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆


❶ ราศีพิจิก

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/77/35/4c/77354cf316d19a20b48043e0b587394e.jpg

เริ่มต้นด้วยราศีพิจิกที่เรียกได้ว่าเป็นตัวพ่อ / ตัวแม่แห่งความเจ้าชู้ก่อนเลยค่ะ ชาวราศีพิจิกเหมือนเกิดมาพร้อมกับสกิลความเจ้าชู้ในตัวเอง จนแทบจะเขียนหนังสือวิชาเจ้าชู้ 101 สอนคนอื่นๆ ได้เลยนะโดยชาวราศีนี้มักจะรู้ว่าควรใช้คำพูดแบบไหนเพื่อทำให้คนฟังรู้สึกดี และสามารถรักษาบทสนทนาให้ไหลลื่นไม่มีสะดุด ฝ่ายตรงข้ามเลยไม่สามารถปฏิเสธหรือหาช่องว่างปลีกตัวได้เลยเวลาที่ได้พูดคุยกันนอกจากนี้คนราศีพิจิกยังเก่งเรื่องการรักษาความสัมพันธ์ให้ร้อนแรงและหวือหวาได้ยาวนาน เพราะรู้ว่าควรจะต้องเดินหน้ารุกหรือถอยหลังกลับมาตั้งรับยังไงให้อีกฝ่ายติดกับเข้าอย่างจังเลยไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจที่เหล่าคนที่โดนจีบจะติดอกติดใจและหลงเสน่ห์ชาวราศีพิจิกแบบหัวปักหัวปำ


❷ ราศีเมษ

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/f3/0f/03/f30f03b08f8b208116fa3d5f55bb79d5.jpg

ตามมาดูกันต่อกับราศีที่ระดับความเจ้าชู้ไม่เป็นสองรองใครอย่างราศีเมษเลยดีกว่า ลักษณะนิสัยที่โดดเด่นมากๆ ของคนราศีนี้ก็คือความกล้าได้กล้าเสีย ไม่เกรงกลัวสิ่งใดๆ นี่เลยเป็นเหตุผลที่ทำให้ชาวราศีเมษมีโชคเรื่องความรักและมักจะสมหวังเวลาตามจีบใครก็ตามพวกเขารู้ว่าตัวเองต้องการอะไรและพร้อมที่จะทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างที่มีเพื่อให้ได้สิ่งๆ นั้นมา โดยไม่มีความลังลงเลยสักนิด จึงเป็นเรื่องปกติที่จะเห็นชาวราศีเมษเดินหน้าเข้าไปจีบคนที่ดูฮอตที่สุดด้วยความมั่นใจที่สำคัญพวกเขายังทำให้ฝ่ายตรงข้ามรู้สึกร้อนแรงซู่ซ่าด้วยการยิงมุกตลกแนว 18+ แบบไม่ทำให้คู่สนทนาตกใจกลัวจนเกินไปด้วยแบบนี้ความมั่นใจในตัวเองเลยกลายมาเป็นอาวุธที่ทรงพลังมากๆ ของชาวราศีเมษเวลาปฏิบัติการจีบใครนั่นเอง


❸ ราศีสิงห์

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/8e/57/3e/8e573e38edea951e6dd59d9baa8773c1.jpg

เคยได้ยินฉายาที่หลายคนใช้เรียกแทนคนนิสัยเจ้าชู้ว่า“ เสือผู้หญิง ”กันบ้างรึเปล่าคะ??? เราขอคอนเฟิร์มอีกเสียงเลยนะว่าฉายานี้มันเหมาะกับคนเจ้าชู้จริงๆเพราะคนเกิดราศีสิงห์ก็เป็นอีกหนึ่งราศีที่ระดับความเจ้าชู้ในตัวไม่เป็นสองรองใคร แถมยังเป็นพวกที่ชอบได้รับความสนใจแบบสุดๆ อีกด้วยนะโดยลักษณะของคนเกิดราศีนี้มักเป็นคนที่มีบุคลิกมีเสน่ห์ และรู้ว่าต้องใช้จุดเด่นในข้อนี้ของตัวเองยังไงเพื่อให้ได้มาในสิ่งที่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการพูดจาหว่านเสน่ห์หรือใช้รูปร่างหน้าตาอันน่าหลงไหลแต่ข้อเสียที่ต้องระวังของคนเกิดราศีสิงห์ก็คือ พวกเขาจะหงุดหงิดเอามากๆ หากคนที่กำลังจีบตีตัวออกห่าง ไม่สนใจใยดี หรือไปสนใจคนอื่นๆ แทน แถมยังไม่ปล่อยให้อีกฝ่ายลอยนวลไปง่ายๆ ด้วยนะ


❹ ราศีกันย์

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/22/a4/c7/22a4c724c2d31564f4453d835ff3dc55.jpg

แหมมม เกิดเป็นชาวราศีกันย์มันช่างน่าอิจฉาจริงๆ เลยนะคะเพราะคนราศีนี้มีความครบเครื่องทั้งฉลาด สง่างาม ทักษะการสื่อสารเป็นเลิศ แถมยังมีเสน่ห์ดึงดูดให้คนต่างพากันอยากเข้าใกล้อีกต่างหากนี่เลยเป็นเหตุผลที่ทำให้คนราศีกันย์เป็นอีกหนึ่งราศีที่มีความเจ้าชู้เป็นอันดับต้นๆ แซงหน้าราศีอื่นๆซึ่งคนที่มีนิสัยเจ้าชู้ส่วนใหญ่อาจชอบหยอดคำหวาน หรือพูดหว่านล้อมให้ฝ่ายตรงข้ามใจอ่อน แต่สำหรับชาวราศีกันย์ไม่จำเป็นจะต้องพูดอะไรให้มากมาย แค่ใช้ภาษากายก็สามารถสื่อให้อีกฝ่ายรู้ตัวว่ากำลังถูกจีบได้แล้วเมื่อไหร่ที่เผลอตกหลุมพรางของคนราศีนี้ไปแล้ว ก็จะรู้สึกเหมือนเธอเป็นฝ่ายตามจีบเขาแทนซะงั้น


❺ ราศีพฤษภ

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/d1/a4/1c/d1a41cb5e301ef0dd20ec3f0042ecdd7.jpg

ขอให้รู้ไว้เลยนะว่าคนราศีพฤษภส่วนใหญ่มักช่ำชองเรื่องการจีบแล้วการเข้าหาเป้าหมายแบบเนียนๆ ไม่ให้เหยื่อรู้ตัวก็คือ วิธีการสร้างมิตรภาพในฐานะเพื่อนก่อนแล้วค่อยเดินหน้าจีบทีหลังนั่นเองค่ะซึ่งสิ่งนี้เองที่แสดงให้เห็นได้ชัดเลยนะว่าถึงแม้คนราศีพฤษภจะเป็นคนเจ้าชู้ระดับท็อป ก็ไม่ได้เข้าหาคนที่สนใจเพื่อหวังเรื่องบนเตียงเพียงอย่างเดียวแต่เขาเหล่านี้กลับอยากเรียนรู้และทำความรู้จักอีกฝ่ายให้มากขึ้นต่างหากละ โดยสิ่งที่โดดเด่นในตัวของคนเกิดราศีนี้ก็อยู่ตรงที่บุคลิกภายนอกที่น่าประทับใจ และดึงดูดให้คนรู้สึกสนใจอยากเข้าไปค้นหานอกจากนี้พวกเขายังเก่งเรื่องการทำให้ฝ่ายตรงข้ามเปิดใจและเปิดรับให้เขาได้เข้าไปในใจซะด้วยสิ รู้ตัวอีกทีอาจตกหลุมพรางจนหยุดคิดถึงคนราศีพฤษภไม่ได้แล้วก็เป็นได้


❻ ราศีเมถุน

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/93/eb/32/93eb32680368315671be728e5e40c569.jpg

“ คำพูด ”คืออาวุธคู่ใจที่ชาวราศีเมถุนมักหยิบมาใช้บ่อยๆ เวลารู้สึกสนอกสนใจหรืออยากจีบใครสักคนนึง แล้วยิ่งพวกเขาใช้ภาษากายและมุกตลกเฮฮาผสมเข้าไปกับคำพูดที่น่าฟัง ก็อาจทำให้ฝ่ายตรงข้ามใจอ่อนและตกหลุมรักชาวราศีนี้อย่างถอนตัวไม่ขึ้นภายในเวลาเพียงไม่นานเพราะพวกเขาสามารถทำให้บทสนทนาดำเนินต่อไปได้เรื่อยๆ ไม่มีเดดแอร์ ไม่ว่าเธอจะชวนคุยเรื่องไหนเขาก็โต้ตอบได้ทุกเรื่องเลยนั่นเองแล้วถึงแม้ว่าความเจ้าชู้ของคนราศีเมถุนจะแสดงออกผ่านการจีบที่รุกหนักมากๆ แต่ก็ขอให้มั่นใจได้เลยว่าทั้งคำพูดและการกระทำของพวกเขามีความจริงใจ ไม่เสแสร้งแกล้งทำแน่นอนค่ะ


❼ ราศีมังกร

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/736x/22/cd/91/22cd9183199fcb12d887f61a97b69f85.jpg

สังเกตเห็นมั้ยว่าราศีที่สุดแห่งความเจ้าชู้ที่ผ่านๆ มาส่วนใหญ่จะเป็นพวกใจกล้า พอถูกใจใครก็เดินดุ่มๆ เข้าไปขายขนมจีบหรือแสดงออกให้อีกฝ่ายรู้ตัวว่าสนใจเขาอยู่สำหรับคนที่เกิดราศีมังกรถึงจะเป็นหนึ่งในราศีที่เจ้าชู้ไม่น้อยหน้าไปกว่าใคร แต่พวกเขาเก่งเรื่องการจีบคนผ่านการพิมพ์หรือส่งข้อความมากกว่าเพราะหากต้องเจอหน้าอีกฝ่ายจังๆ ก็อาจทำให้รู้สึกเขินอายจนตัวแทบบิดเป็นเกลียว นี่ก็ถือเป็นอีกหนึ่งในมุมน่ารักๆ ที่ทำให้คนตกหลุมรักคนเกิดราศีนี้อ๊ะๆ อย่าเพิ่งคิดไปเองนะว่าถ้าคนราศีมังกรเป็นพวกขี้อายหรือเก่งแต่การส่งข้อความจีบ คงไม่เป็นอันตรายต่อหัวใจเท่าไหร่ เพราะถ้าเธอเป็นฝ่ายโดนจีบและได้อ่านข้อความที่ชาวราศีนี้ส่งมาให้ ก็จะต้องรู้สึกหวั่นไหวจนแทบละลายไปกองอยู่กับพื้นแน่ๆ


⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆

แล้วทั้งหมดนี้ก็คือลิสต์รายชื่อทั้ง 7 ราศีที่เราหยิบมาแชร์ให้ได้ลองอ่านกันวันนี้ค่ะ ขอถามหน่อยสิว่ามีสาวคนไหนเกิดตรงตามราศีที่เราบอกไป หรือกำลังคบๆ คุยๆ กับชาวราศีเหล่านี้อยู่บ้างรึเปล่า???ซึ่งต้องขอบอกไว้ก่อนนะว่าถึงชาวราศีที่บอกไปจะมีเกณฑ์เจ้าชู้หรือขี้อ่อยมากกว่าราศีอื่นๆ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าคนที่เกิดในราศีเหล่านี้ จะต้องเป็นคนเจ้าชู้หรือชอบจีบคนไปทั่วทุกคนหรอกนะ อย่าเพิ่งเหมารวมหรือตีตัวออกห่างพวกเขาไปซะก่อน ขอให้ลองเปิดใจทำความรู้จักและเรียนรู้นิสัยใจคอกันให้มากขึ้นถ้าหากเขาแสดงความจริงใจ จริงจัง และไม่เคยทำให้ต้องรู้สึกระแวงเลยสักครั้ง ไม่แน่ว่าชาวราศีเหล่านี้อาจเป็นคนรักที่ดีและมีความซื่อสัตย์แบบสุดๆ ไปเลยก็ได้ (´▽`ʃƪ )♡