เสียตังค์แต่รู้สึกดีมันเป็นอย่างนี้นี่เองเนาะคะซิส!

ก็ถ้าใครได้เข้าแอปพลิเคชันซิสต้าคาเฟ่ล่าสุดก็จะเห็นฟีเจอร์สุดเจ๋งอันใหม่#ซิสบอกโปรที่จะมาบอกโปรโมชันเด็ดๆ ของร้านค้าทั่วหล้าแดนไทยให้กับสาวซิสไงล่ะเพราะงั้นไม่ว่าจะแบรนด์ท้องถิ่นหรืออินเตอร์ แบรนด์เคาน์เตอร์หรือแบรนด์สโตร์ รวมถึงร้านค้าออนไลน์และออฟไลน์อีกมากมายที่เค้ากำลังมีโปรโมชันลดแลกแจกแถมกันอยู่ เราจึงทุ่มสุดตัวรวบรวมมาไว้ให้ที่นี่เพื่อให้นักเอฟและนักช้อปทุกคนได้เสียตังค์อย่างอารมณ์ดีกันแล้วจ้า

และเพราะพวกเราสาวซิสเข้าใจดีว่าของดีลดราคาอะมันต้องชี้เป้า! เพราะงั้นหวีดกันให้สุดเสียง แล้วเลื่อนนิ้วกดไปที่หน้าไอคอนรูปป้าย Sale ของแอปพลิเคชันซิสต้าคาเฟ่ได้เลย เตรียมช้อปของอร่อยฟินๆ เสื้อผ้าเก๋ๆ เมคอัพสุดปัง และสินค้าไลฟ์สไตล์อีกมากมายที่กำลังจัดโปรโมชันกันอยู่ใครไม่รู้ต้องเข้าตรงไหน เริ่มยังไง เอ้า ตามมาเลยค่ะทุกคน!!!

รูปภาพ:

♥ ช้อปปิ้งง่ายๆ อารมณ์ดีๆ ด้วย #ซิสบอกโปร แหล่งรวบรวมโปรโมชันสินค้าเด็ดๆ

ที่ SistaCafe Application ♥

มาค่ะ เราจะสรุปให้ทุกคนรู้จัก #ซิสบอกโปร กันอย่างลึกซึ้งอีกที ด้วยการรวบรวมคำถามที่หลายคนสงสัยมาตอบให้กระจ่างและสามารถช้อปปิ้งได้เลยในสามข้อเท่านั้น!

Q :#ซิสบอกโปร คืออะไร ? ซิสต้าจะขายของหรอ ?

A :เปล่าค่ะทุกคน เรายังไม่ได้ขายของน้า แต่เรารวบรวมโปรโมชันเด็ดๆ ที่ชาวซิสสนใจ ทั้งสินค้าไลฟ์สไตล์ของกิน บิวตี้ เมคอัพ แฟชั่นต่างๆ มาบอกต่อแชร์โปรฯ ดีให้แก่กันจ้าจากนั้นชาวซิสก็สามารถคลิกลิงก์ร้านค้าที่เราแนบไว้ให้ หรือ ไปที่หน้าร้านค้าออนไลน์หรือหน้าร้านนั้นโดยตรงด้วยตัวเองได้เลยเชื่อว่าอย่างน้อยก็จะทำให้สาวซิสช้อปปิ้งได้สะดวกขึ้น และยังแฮปปี้ รู้สึกคุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไปได้มากขึ้น ในสถานการณ์ที่ยากลำบากเช่นนี้

Q :แล้วจะมีของแบรนด์อะไรบ้าง ?

A :มีทุกแบรนด์เท่าที่เราจะหามาให้ได้เลยค่ะไม่ว่าจะร้านค้าที่มีแต่ร้านออนไลน์ หรือร้านค้าที่มีหน้าร้านตั้งขาย รวมถึงแบรนด์สินค้าที่ฮอตฮิตในบ้านเราหรือระดับอินเตอร์ อยากบอกโปรโมชันเด็ดๆ ให้ทุกโคนน

Q : ต้องเข้าตรงไหน หน้าเว็บมีมั้ย ? ใช้ยังไง ?

A :ทุกคนโหลดแอปพลิเคชันซิสต้าคาเฟ่เอาไว้ กดไปที่หน้าไอคอนป้ายลดราคา (ป้าย Sale นั่นแหละ!)เข้าไปส่องโปรโมชันที่เราสนใจ แล้วไปช้อปตามลิงก์ที่เราแนบไว้ หรือกดไปที่หน้าเว็บไซต์ของร้านค้านั้น และหากไปซื้อที่ร้านค้าโดยตรงที่หน้าร้านด้วยตัวเองได้ ก็ได้เหมือนกันค่ะซิส

รูปภาพ:

- - - - - - - -แค่นี้เองค่ะสาวซิส เพียงเท่านี้เราก็จะได้ช้อปสินค้าที่เราสนใจอยู่ด้วยราคาที่ดีกว่าที่เราเคยเห็น และได้ของลดแลกแจกแถมอีกเพียบที่เหล่าแบรนด์ต่างๆ จะสรรหามาให้นักช้อปได้

หวังว่านักเอฟ นักช้อปทุกคนจะถูกใจกับ#ซิสบอกโปรฟีเจอร์ดีๆ ที่เข้าใจหัวอกสาวๆ ในครั้งนี้นะคะ บอกเลยว่าให้รอติดตามการอัปเดต #ซิสบอกโปร ไว้เรื่อยๆ เพราะรับรองว่ารอบหน้า ไม่ได้มาแค่บอกสินค้าลดราคา แต่เราจะมาช่วยให้สาวๆ ได้ช้อปของดีในราคาที่ดี๊ดีขึ้นเรื่อยๆโปรดติดตาม อีกไม่นานเกินรอค่ะทุกคน!