ซิสจ๋าาาา โปรดระวังให้ดี!!! เพราะวันนี้เรามีไอเทมน้องใหม่น่าลองมาป้ายยากันอีกแล้วค่ะ *(♥_♥)/*

ก่อนจะไปเริ่มต้นเมาท์มอยและเปิดตัวไอเทมชิ้นเด็ด ก็ขอถามสาวๆ หน่อยสิว่าปัญหาผิวกวนใจของแต่ละคนคืออะไร???เรามั่นใจว่าปัญหาผิวยอดฮิตที่หลายคนกำลังเผชิญหน้าอยู่ตอนนี้คงหนีไม่พ้น“ ผิวหมองคล้ำ ”แน่นอนเลยแล้วต้องบอกเลยนะว่าปัญหาผิวหมองคล้ำ ผิวดำๆ ด่างๆ ดูไม่กระจ่างใส ไม่ได้เกิดจากการที่ผิวโดนทำร้ายจากแสงแดดและรังสียูวีอย่างเดียวเท่านั้นหรอกนะแต่การที่มีเซลล์ผิวที่ตายแล้วหรือสิ่งสกปรกตกค้างอยู่บนผิว ก็อาจเป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้ผิวดูไม่เรียบเนียนสม่ำเสมอกันได้ด้วย

รูปภาพ:

แบบนี้สเต็ปการดูแลผิวที่สาวๆ ควรทำเป็นประจำก็คือ“ การสครับผิว ”นั่นเองค่ะ เพราะการสครับผิวบ่อยๆ จะช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออกเร็วขึ้น พร้อมช่วยขจัดสิ่งตกค้าง คราบขี้ไคล และของเสียออกจากผิว ส่งผลให้จุดด่างดำแลดูจางลงไปและปรับให้ผิวดูสดใสเปล่งปลั่งขึ้นกว่าเดิม

วันนี้เราเลยไม่พลาดที่จะหยิบSmooto Aloe Vera & Coffee Natural Scrubไอเทมน้องใหม่มาแรงจากแบรนด์สมูทโตะมารีวิวความดีงาม และป้ายยาให้สาวซิสได้ไปหาซื้อมาลองใช้ตามกันถ้าอยากรู้ว่าเจ้าสครับกาแฟสมูทโตะซองนี้ใช้งานยังไง? ช่วยเรื่องไหน? มีส่วนผสมอะไรบ้าง? ก็ตามไปดูได้เลยจ้าาา

✧ ・ ✧ ・ ✧ ・ ✧ ・ ✧ ・ ✧ ・ ✧ ・ ✧ ・ ✧ ・ ✧ ・ ✧ ・ ✧ ・ ✧ ・ ✧


⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆

Smooto Aloe Vera & Coffee Natural Scrub

… สครับตัวหอม เนียนใส ไม่บาดผิว …

⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆

รูปภาพ:

แล้วนี่ก็คือโฉมหน้าของ“ สครับกาแฟตัวหอม ”จากสมูทโตะ แบรนด์ครีมซองที่ครองใจคนชอบของถูกและดีที่เราหยิบมาแนะนำกันค่ะโดยเนื้อสครับผสานสองพลังการบำรุงผิวจากส่วนผสมตัวสำคัญอย่าง“ ว่านหางจระเข้ ”และ“ กาแฟ ”ไว้ด้วยกันเน้นช่วยเรื่องการลดเลือนรอยดำ / รอยแดง / รอยสิว ปรับให้ผิวนุ่มแลดูเรียบเนียนกระจ่างใส ดูมีออร่าตามสไตล์ผิวสุขภาพดีที่สำคัญสครับกาแฟตัวนี้ยังมาในแพ็กเกจรูปแบบซองที่พกพาสะดวก ใช้งานง่าย ไม่ต้องกลัวเลอะเทอะเพราะมีฝาหมุนเปิด - ปิดนั่นเอง


รูปภาพ:

อย่างที่เราบอกไปก่อนหน้านี้แล้วว่าเนื้อสครับกาแฟสมูทโตะ ผสานพลังจากส่วนผสมเด่นๆ อย่างว่านหางจระเข้และกาแฟ แต่นอกจากส่วนผสมสองชนิดนี้แล้ว เนื้อสครับยังอัดแน่นไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติอีกหลายชนิด โดยส่วนผสมแต่ละตัวก็มีสรรพคุณการฟื้นบำรุงผิวโดดเด่นแตกต่างกันไป ดังนี้

✓ กาแฟ :ช่วยให้ผิวแลดูกระชับ เรียบเนียนขึ้น

✓ ว่านหางจระเข้ :ช่วยลดรอยดำจากสิวให้จางลง ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง

✓ ข้าวโอ๊ต :ช่วยลดรอยแดง ปลอบประโลมผิวจากการระคายเคือง

✓ น้ำผึ้ง :ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวดูอิ่มน้ำ ทำให้ผิวนุ่ม

✓ เชียบัตเตอร์ :ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม น่าสัมผัส


รูปภาพ:

หลายคนที่เคยลองใช้ผลิตภัณฑ์สครับผิวแบรนด์อื่นๆ มาก่อน ก็อาจเคยเจอกับประสบการณ์ขัดไปแสบผิวไปจนน้ำตาแทบไหล แถมผิวเกิดการระคายเคืองและพังหนักกว่าเดิมใช่มั้ยล่ะ???แต่ขอบอกเลยนะว่าสครับกาแฟสมูทโตะซองนี้ใช้แล้วไม่บาดผิว ไม่รู้สึกแสบผิว และไม่ระคายเคืองผิวแน่นอนเพราะเม็ดสครับเนื้อละเอียด เพียงแค่นวดสครับผิวเบาๆ ก็ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน และเพิ่มความเนียนให้ผิวนุ่มน่าสัมผัสได้แล้วนอกจากนี้เนื้อสครับยังมีกลิ่นหอมของกาแฟที่ช่วยผ่อนคลายผิวได้ดีสุดๆ ไปเลยด้วย


รูปภาพ:

สครับกาแฟสมูทโตะถือเป็นสครับรูปแบบซองที่คุ้มค่าเกินราคาไปมากเลยนะคะเพราะราคาเพียงหลักสิบแต่ 2 in 1 หยิบไปใช้สครับได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย เรียกง่ายๆ ว่าเนียนใสได้ทุกส่วนทั่วตัวเลยทีเดียวโดยสาวๆ สามารถนำไปใช้สครับได้ทั้งสิวเสี้ยนที่จมูก / ใบหน้า / หลัง / คอ / หน้าอก / รักแร้ / ข้อศอก / ขาหนีบ / หัวเข่า และก้นเลยค่ะหากรู้สึกว่าผิวส่วนไหนที่หมองคล้ำเป็นพิเศษ หรือผิวดูกระดำกระด่างจนสีผิวไม่สม่ำเสมอ ก็นำสครับกาแฟไปนวดเบาๆ เพื่อสครับให้ผิวสวยเนียนใสตรงส่วนนั้นได้เลย

โดยวิธีใช้สครับกาแฟซองนี้ก็ง่ายมากๆ หลังจากทำความสะอาดผิวเสร็จแล้วก็นวดเนื้อสครับให้ทั่วผิวหน้าหรือผิวกาย จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาดซึ่งหลังจากสครับผิวแล้วจะรู้สึกเลยว่าผิวนุ่มเด้งขึ้น ผิวไม่แห้งกร้านหลังใช้เราขอแนะนำว่าควรใช้เป็นประจำสัปดาห์ละ 2 - 3 ครั้ง เพื่อช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดลอกออกไปและไม่ตกค้างสะสมอยู่บนผิวพร้อมปรับให้ผิวแลดูกระจ่างใสเร็วขึ้นด้วย


✧ ・ ✧ ・ ✧ ・ ✧ ・ ✧ ・ ✧ ・ ✧ ・ ✧ ・ ✧ ・ ✧ ・ ✧ ・ ✧ ・ ✧ ・ ✧

รูปภาพ:

เรามั่นใจว่าไอเทมชิ้นนี้ที่หยิบมาป้ายยากัน คงถูกอกถูกใจสาวซิสหลายคนอย่างแน่นอน เพราะนอกจากจะมาในราคาเบาๆ แค่หลักสิบบาทแล้ว ยังอัดแน่นด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติที่มีคุณสมบัติช่วยฟื้นบำรุงผิวแบบไม่ซ้ำ ทั้งช่วยลดเลือนจุดด่างดำให้แลดูจางลง ปรับผิวให้เรียบเนียนสม่ำเสมอกันมากขึ้น รวมทั้งเติมความชุ่มชื้นให้ผิวนุ่มน่าสัมผัสงานนี้ใครสนใจอยากได้Smooto Aloe Vera & Coffee Natural Scrubไปสครับให้ผิวเนียนใสสุขภาพดีด้วยตัวเองดูบ้าง ก็ตามไปหาซื้อกันที่ 7-11 สาขาใกล้บ้านได้เลย ราคา 49 บาทเท่านั้น