สวัสดีค่ะทุกคน หลาย ๆ คนจัดฟันเสร็จแล้วก็ต้องใส่" รีเทนเนอร์ "เพื่อคงสภาพฟันของเราให้สวยงาม อย่างของเอิร์ธเนี่ยหลังจัดฟันเสร็จก็ต้องใส่รีเทนเนอร์ตลอดเวลาเลยค่ะ เรียกได้ว่ารีเทนเนอร์ต้องอยู่คู่เราไปอีกนาน ฮ่าฮ่า

รูปภาพ:

ด้วยความที่เราต้องใส่รีเทนเนอร์ตลอดเวลาเรื่องความสะอาดก็เป็นสิ่งสำคัญเอิร์ธเชื่อว่าหลายคนต้องเจอกับกลิ่นไม่พึงประสงค์ คราบต่าง ๆ ที่ติดรีเทนเนอร์ของเรา รวมไปถึงรอยขีดข่วนต่าง ๆบางครั้งเราดูแลดีมาก ๆ แล้ว ก็ยังมีคราบพลัคแอบฝังติดอยู่กับรีเทนเนอร์ไม่ยอมออกสักทีนานวันเข้าอาจทำให้มีแบคทีเรียสะสมในช่องปากได้

รูปภาพ:

ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปด้วยสิ่งนี้เลย" เม็ดฟู่ "ไอเทมใหม่เอาใจคนจัดฟันแบบใส และใส่รีเทนเนอร์ตัวช่วยทำความสะอาดรีเทนเนอร์ของเรานั่นเองเม็ดฟู่เค้าออกมาเพื่อทำความสะอาดโดยเฉพาะ สามารถกำจัดเชื้อโรค แบคทีเรียและไวรัสได้ถึง 99.9%

รูปภาพ:

ที่สำคัญเม็ดฟู่เค้ามีเทคโนโลยีคริสตัลเคลียร์( Crystal Clear Technology )ช่วยลดคราบบนรีเทนเนอร์ ให้ความรู้สึกสะอาดและสดชื่น พร้อมหอมกลิ่นมินต์อ่อน ๆ และไม่ทำให้เกิดรอยขีดข่วนเพราะถ้ามีรอยขีดข่วนก็เป็นก็เป็นสาเหตุให้มีแบคทีเรียสะสมตามรอยรีเทนเนอร์ อาจทำให้มีปัญหาช่องปากภายหลังได้

รูปภาพ:

เรามาดูวิธีทำความสะอาดรีเทนเนอร์ด้วยเม็ดฟู่กันเลยนำรีเทนเนอร์ใส่น้ำสะอาดแล้วแช่ด้วยเม็ดฟู่ 3 นาทีจากนั้นใช้แปรงถูเบา ๆ ให้แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาดแค่นี้รีเทนเนอร์ของเราก็สะอาด แถมมีกลิ่นหอมสดชื่นเหมือนได้รีเทนเนอร์ใหม่ในทุก ๆ วันเลย

รูปภาพ:

เม็ดฟู่ 1 กล่องเค้ามีซองแยกให้ด้วยนะ บอกเลยว่าสะดวก รวดเร็ว แถมพกพาง่ายอีกด้วย หาซื้อง่ายมากที่ ร้านขายยาทั่วไป Boots , Watsons หรือช่องทางออนไลน์แค่พิมพ์ว่า" เม็ดฟู่ทำความสะอาดรีเทนเนอร์ "ก็เจอทันทีเลยจ้า

รูปภาพ:

ดูแลรีเทนเนอร์แบบโปรเค้าทำกันยังไงตามไปชมที่คลิปนี้เลยจ้า

===============เม็ดฟู่แช่รีเทนเนอร์ เป็นวิธีทำความสะอาดที่เอิร์ธชอบมาก ๆ สะดวก รวดเร็ว หาซื้อง่าย แช่เสร็จเหมือนได้รีเทนเนอร์ใหม่เลย เรื่องทำความสะอาดต้องยกให้" เม็ดฟู่คู่ใจรีเทนเนอร์ "เป็นที่หนึ่งตอนนี้เลยจ้าสำหรับใครที่ใส่รีเทนเนอร์ต้องมีเม็ดฟู่ใว้ใช้คู่กันด้วยน้าาา

#ดูแลแบบโปรให้โปรดูแล#เม็ดฟู่คู่ใจรีเทนเนอร์#เม็ดฟู่ทำความสะอาดรีเทนเนอร์