สวัสดีค่าทุกคนน วันนี้จะมารีวิวคาเฟ่มินิมอลย่านจุติที่มีชื่อว่า

CAFE LA SIRENE

มาจากภาษามาฝรั่งเศสแปลว่า นางเงือกกันค่ะ ร้านนี้จะว่าเป็นที่รู้จักของเยาวรุ่นชาวหาดใหญ่ก็ไม่เชิง เพราะทางร้านมีสไตล์การตกแต่งที่โดดเด่น นอกจากนั้นยังมีกาแฟและขนมมากมาย วันนี้เราจะมารีวิวให้ฟังกันค่ะว่าดีจริงหรือจกตา!

Opening Hours : 9.00 am - 18.30 pm.

(Open every day)

ร้านอยู่ที่ 92 ถนนจุติอนุสรณ์, ตำบลหาดใหญ่, อำเภอหาดใหญ่, สงขลา (เยื้องโรงแรมเจบี)

รูปภาพ:

ภายในร้านส่วนใหญ่จะตกแต่งแบบเรียบง่ายด้วยสีขาวเกือบทั้งหมด ทำให้ภายในร้านดูสะอาด โต๊ะเก้าอี้ที่เป็นลายหินอ่อนเข้ากับสีขาว เหมาะสมกับคำว่าน้อยแต่มากเรียบแต่โก้จริงๆ ค่ะ และที่ฝาผนังก็มีกระจกรอบๆ ทั้งร้าน เอาใจสายเซลฟี่ในกระจก ถ่ายบรรยากาศภายในร้านมาได้ไม่เยอะ เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ทางร้านจึงไม่อนุญาติให้นั่งทานในร้านค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ร้านนี้มีเมนูให้เลือกเยอะมากกก เราจะรีวิวเครื่องดื่มที่ได้ลองทานก่อนน้า สำหรับใครที่เป็นคอกาแฟต้องลองเมนูIced Latteค่ะ กาแฟมีกลิ่นหอมมากๆ ส่วนใครที่ไม่ใช่สายกาแฟเราขอแนะนำเมนูPure Matchaเลยค่ะเป็นชาเขียวไลท์ๆ ไม่มีส่วนผสมของนม ชาเขียวของร้านนี้ก็ดีไม่แพ้เมนูกาแฟเลยย

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

โดยรวมคาเฟ่CAFE LA SIRENEสำหรับเราก็เป็นคาเฟ่อันดับต้นๆ ที่จะนึกถึงเวลาอยากทานกาแฟหรือขนมเลยค่ะ ทั้งบรรยากาศร้าน การเดินทางที่สะดวก และมีที่จอดรถเพียงพอสำหรับลูกค้า ราคาเครื่องดื่มและขนมก็อยู่ในราคาปานกลางไม่แพงจนเกินไป อยากให้ทุกคนที่สามารถเดินทางมาได้ มาลองคาเฟ่ร้านนี้กันค่ะ  รับรองว่าถ้าได้มาลองจะไม่เสียใจกลับไปแน่นอน!

รูปภาพ:

ช่วงนี้อยู่ในสถานการณ์โควิด-19 ทุกคนคงเบื่อการกักตัวที่บ้านกันแล้วใช่ไหมคะ เราก็เหมือนกันค่ะ เลยเลือกที่จะคลายเครียดด้วยการไปhopsคาเฟ่ทำคอนเทนต์เกร๋ๆ มาฝากสาวๆ ชาวSistaCafeแต่ยังไงเราก็ห้ามการ์ดตกนะคะล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ ใส่แมสก์ตลอดเวลาเพื่อความปลอดภัยของตัวเราเองและบุคคลอื่นด้วย สถานการณ์ตอนนี้ค่อนข้างแย่มากแต่ทุกคนก็อย่าลืมหาความสุขใส่ตัวเองเยอะๆ นะคะ