✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ คุณอาจรู้สึกท้อแท้ได้ง่าย กับเรื่องเหนื่อยใจ หรือข่าวร้ายในยามเช้า จนไม่เป็นอันทำอะไร ทางที่ดีต้องสติ และโฟกัสในสิ่งที่คุณต้องทำก่อนจะดีกว่า

คนมีคู่ :คุณและคู่อาจไม่มีความสุขกาย สบายใจในวันนี้ ทางที่ดี ก็ต้องช่วยกันประคับประคอง แก้ไขปัญหากันไป เพราะอย่างน้อยการที่ให้กำลังใจกันและกัน ก็เป็นสิ่งที่ดีที่สุดในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้

รูปภาพ:

ช่วงนี้น้ำหนักอาจขึ้นง่าย เหตุเพราะความเครียด จนคุณไม่สามารถต้านทานอาการอยากอาหารได้ การกินขนมพวกนี้ไม่ใช่สิ่งผิด แต่ก็ควรรับประทานด้วยความพอดี

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้ คุณกับคนในครอบครัวค่อนข้างจะสามัคคีกัน อาจมีเรื่องที่คุณกับพวกเขาต้องช่วยเหลือ และฟันฝ่าร่วมกัน ซึ่งแน่นอนว่า ผลลัพธ์ที่ได้จะต้องออกมาดีอย่างแน่นอน

คนมีคู่ :มีไม่กี่เรื่องที่คุณกับคนรักมักจะทะเลาะกัน ส่วนใหญ่ก็เป็นเรื่องของความคิดเห็นที่ไม่จะตรงกันสักเท่าไร รวมไปถึงปัญหาเรื่องการหึงหวง หากคุณรู้อย่างนี้แล้ว ก็ควรที่จะหลีกเลี่ยง พยายามอย่าทำตัวให้เกิดปัญหาเหล่านี้จะดีกว่า

รูปภาพ:

คนโสด :คนรอบตัวเริ่มปฏิบัติตัวต่อคุณในทิศทางที่ดีขึ้น ซึ่งคุณเองก็ค่อนข้างโอเคกับการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้ และหลังจากนี้ก็จะมีแต่สิ่งดีๆ เกิดขึ้นเรื่อยๆ ตามมา

คนมีคู่ :ทั้งคุณกับคนรักอาจต้องคุยกันมากขึ้น เพื่อรับรู้ถึงปัญหาที่มีของกันและกัน จากนั้นก็ต้องค่อยๆ ช่วยเหลือกัน ไม่ต้องรีบ ค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไป เพราะถึงอย่างไรอนาคตข้างหน้า ปัญหานั้นก็ต้องคลี่คลายอยู่ดี

รูปภาพ:

คนโสด :วันนนี้สาวๆ อาจจะนกกับหนุ่มที่เล็งๆ เอาไว้ได้ ต่อให้ใช้คาถาบทไหน หรือเล่นของ คุณไสยอย่างไร หากเขาไม่มีใจ หรือชิงเปิดตัวคบใครก่อน สาวๆ ก็คงต้องเสียใจอยู่ดีค่ะ

คนมีคู่ :คุณกับคนรักในช่วงนี้ต่างฝ่าย ต่างก็จะตัวใครตัวมัน ไม่ค่อยให้ความสำคัญกันสักเท่าไร เหตุเพราะธุระปะปังที่ทั้งสองฝ่ายต้องแก้ไข แต่ทั้งนี้ ก็อย่าลืมความห่วงใยที่จะต้องส่งถึงกันผ่านตัวอักษร ข้อความ หรือกโทรหากันบ้างในบางครั้ง

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้อย่าเพิ่งไปอิจฉาเพื่อนฝูง หรือคนรอบข้างยามที่เขามีความรักกันเลย หากคุณอยากมีความรักดีๆ ก็ต้องดูแล เอาใจใส่ตนเองบ้าง เพื่อเป็นที่ดึงดูดแก่คนรอบข้าง และสร้างเสน่ห์ ความน่ารักให้แก่ตนเอง เพื่อคนอื่นๆ จะได้เข้าหา

คนมีคู่ :คุณอาจหมกมุ่นอยู่กับเรื่องไม่เป็นเรื่อง โดยเฉพาะกับเรื่องที่คนรักปิดบัง หรือมีความลับกับคุณ แต่คุณก็ไม่มีหลักฐานเพียงพอที่จะถามไถ่ หรือไปคาดคั้นความจริงกับเขา ดังนั้น ก็ขอให้คุณปล่อยวางไปก่อนจะดีกว่า

รูปภาพ:

คนโสด :บางทีหนุ่มที่่คุณคุยอยู่ เขาอาจไม่ได้ต้องการคนรักในช่วงเวลานี้ก็ได้ และคุณเองก็ไม่ต้องไปจมปลัก หรือหมายหมั้นปั้นมือกับเขานัก ทางที่ดีปล่อยใจตัวเองให้สบายๆ แล้วลองคุยกับหนุ่มคนอื่นๆ ดูบ้างก็ได้

คนมีคู่ :ความรักอยู่ในเกณ์ดี คนรักเริ่มวางแผนอนาคต และมองหาเส้นทางการลงทุนใหม่ๆ เพื่อปูชีวิตในวันข้างหน้าให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีมากยิ่งขึ้น

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡