✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :คุณอาจต้องอัพเกรดตัวเองเพิ่มขึ้นอีกขั้น โดยเฉพาะกับเรื่องการงาน / การเรียน คุณจะมาเอื่อยเฉื่อย เช้าชาม-เย็นชาม แบบที่ผ่านมาไม่ได้ โลกหมุนเร็วขึ้นทุกวัน ถ้าคุณยังย่ำอยู่กับที่ มันอาจจะไม่มีอะไรดีขึ้นก็ได้

คนมีคู่ :หลายคนอาจมองว่า การที่ตัวคุณอยู่ติดกับคนรัก เป็นเพราะคุณทั้งคู่ต่างหลงใหลในกันและกัน แต่เอาเข้าจริงๆ แล้ว มันมีอะไรมากกว่านั้น นั่นคือ ความสบายใจ การอยากใช้ชีวิตคู่ร่วมกันอย่างแท้จริง เช่น การแก้ไขปัญหาร่วมกัน เป็นเพื่อนคู่คิดที่ดีต่อกัน

รูปภาพ:

คนโสด :

อาจมีปัญหาหลายๆ อย่างที่คุณกังวลเกี่ยวกับงานวันนี้ แต่ผลสุดท้ายเพื่อนร่วมงาน หรือบุคคลรอบข้างก็จะยื่นมือเข้าช่วยเหลือคุณอย่างแน่นอน

คนมีคู่

:

คนรักอาจนำเสนอความโรแมนติกใหม่แบบแปลกๆ ให้แก่คุณ เช่น ชวนคุณดูหนังสยองขวัญ หรือไปเที่ยวกันแบบตื่นเต้น เพื่อให้สารบางอย่างในร่างกายได้หลั่ง ซึ่งคุณเองก็มองว่า มันเป็นความรู้สึกที่แปลกใหม่ดี

รูปภาพ:

คนโสด :ถึงแม้ใครๆ ต่างมองว่า คุณเป็นคนรักบ้าน รักครอบครัว แต่คุณก็อยากมีชีวิตที่อิสระ เป็นของตัวเอง ดังนั้น ก็อย่าทุ่มเทกับคนอื่นมากเกินไป หันกลับมาใส่ใจตนเองบ้าง ชีวิตใครคนนั้นก็ต้องดูแล ถามตัวเองดูว่า ทุกวันนี้ชีวิตของคุณมีความสุขมากพอหรือยัง

คนมีคู่ :อยู่ๆ คนรักก็คิดอยากเซอร์ไพรส์คุณเนื่องในโอกาสอะไรก็ไม่รู้ แน่นอนว่า คุณเองก็รู้สึกประหลาดใจมาก หรือไม่อยู่ๆ เขาก็ชวนคุณไปทำบุญ เพราะมีเรื่องสบายใจเข้ามา หรือไม่อยู่ๆ ก็คิดอยากจะทำ เอาแน่เอานอนอะไรกับเขาไม่ได้เลยสำหรับวันนี้

รูปภาพ:

คนโสด :เป็นเพราะวิธีการเฉพาะของคุณที่สามารถดึงดูดผู้คนจำนวนมากให้เข้าหาได้ อย่างไรก็ตาม วันนี้ คุณมีโอกาสที่จะดึงดูดผู้คนที่แตกต่างจากตัวคุณเองให้เข้าหา แม้ว่า มันจะดูน่าอึดอัดในช่วงแรก เพราะความเข้ากันไม่ได้ แต่อีกไม่นาน คุณกับเขาก็จะเจอมุมที่คุยกันได้อย่างลงตัวเอง

คนมีคู่ :หากคนรักทำตัวแปลกๆ ไปในวันนี้ ก็อย่าไปใส่ใจ เพราะเขาอาจมีปัญหาที่ต้องแก้ไข หรือไม่อยากให้คุณเป็นห่วงในสิ่งที่เขากำลังเผชิญอยู่อย่างแน่นอน

รูปภาพ:

คนโสด :หากคุณกำลังมองหาความรัก ลองสำรวจตัวเองดูว่า มีอะไรที่เป็นข้อเสีของตัวคุณเองบ้างที่อยากปรับปรุง ทั้งนี้ ก็เพราะเพื่อตัวคุณเอง และสิ่งที่ดีกว่าหลังจากนี้ หากคุณเจอใครสักคนหนึ่งที่ใช่

คนมีคู่ :ก่อนหน้านี้คุณอาจคิดว่า คนรักอยู่ในโอวาท อยู่ในสายตาคุณเสมอ แต่แน่นอนว่า คุณคิดผิด บางทีเขาก็อาจมีมุมลับๆ หรือรสนิยมแปลกๆ ที่คุณเองอาจไม่เคยรู้มาก่อนก็ได้

รูปภาพ:

คนโสด :ในวันนี้ คุณอาจจะไม่เชื่อเลยว่า จะมีใครสักคนที่คอยอยู่เคียงข้าง หรือยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือคุณ หรืออีกนัยหนึ่งคนๆ นั้น อาจไม่ใช่คนที่อยู่ในสายตาของคุณเลยก็เป็นได้ หรือคนที่คุณไม่เคยคาดหวังว่าเขาจะเข้ามาช่วยเหลือ

คนมีคู่ :วันนี้ อาจทำให้คุณหวนคิดถึงเรื่องเก่าๆ หรือเรื่องที่เคยผ่านเข้ามา แน่นอนว่า มันก็เป็นเพียงแค่อดีตที่ทำให้คุณได้จดจำเท่านั้น อย่าไปรื้อฟื้น หรือแสวงหามันจะดีกว่า คุณควรที่จะโฟกัสอยู่กับปัจจุบัน มากกว่าที่จะมาจมปลักคิดถึงแต่เรื่องอดีต

รูปภาพ:

คนโสด :คุณยังคงติดใจ หรือให้ความสนใจกับสิ่งลี้ลับอยู่ เพราะมันค่อนข้างที่จะส่งผลจริงสำหรับคุณ และมันก็ไม่ผิดอะไรที่คุณจะศึกษาเรื่องนี้ต่อไปให้ลงลึกยิ่งขึ้น

คนมีคู่ :อย่าพยายามปิดหู ปิดตาตนเองว่า ความรักตอนนี้ไม่มีปัญหา จริงๆ มันมี แต่คุณก็พยายามที่จะไม่เก็บไปใส่ใจ และคอยเอาแต่มองข้าม หากวันหนึ่งมันมีปัญหาขึ้นมา วันนั้นอาจจะเป็นวันที่ปัญหามันเริ่มบานปลายแล้วก็ได้

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡