มาต่อกันเลยค่ะ อัปเดตกันไปรัวๆ อย่างที่เราบอกไปก่อนหน้านี้Periperaออกไอเทมใหม่มารัวมา และหนึ่งในไอเทมที่เพิ่งออกมาได้ไม่นานนี้ก็คือInk Mood Matte Stickลิปสติกตัวใหม่เนื้อมูสแมตต์ ทาแล้วปากไม่แห้ง บางเบา แถมสีสวยด้วยมีให้ตำทั้งหมด 8 เฉดสีแบบจุๆ ไปเลยค่ะ ซึ่งสีที่ออกมาในครั้งนี้ ไม่เน้นสีเข้ม แปร๊ด จัดจ้าน แต่มาในโทนสีตุ่นๆ ที่เข้ากับช่วย Autumnตุ่นๆ ละมุนๆ สีนัวร์มาก ดีมากรับรองว่าถูกใจชาวซิสอย่างแน่นอนเอาเป็นว่าเราไปดูลิปสติกตัวใหม่ของทางแบรนด์กันดีกว่า ดูซิว่าจะสวยขนาดไหน ไปดูกันเลยค่ะ!

รูปภาพ:https://bit.ly/3E05Qd8

รูปภาพ:https://postfiles.pstatic.net/MjAyMTA4MjVfOCAg/MDAxNjI5ODk5NjM1Njc5.YDqgV52ceCbD1JlToIpEB1S8QdlsJXza2JKpiHRPEyEg.R0RggCylZ96caXVMamRYDRAIG1xi8-T3wkLmZNumqj4g.JPEG.ddtory17/IMG_8778.JPG?type=w966รูปภาพ:https://bit.ly/2X3z7CWรูปภาพ:https://bit.ly/3nbYihpรูปภาพ:https://bit.ly/3jRW2d9รูปภาพ:https://bit.ly/3ySlHq8รูปภาพ:https://bit.ly/3naFcrIรูปภาพ:https://bit.ly/2WYeqIjรูปภาพ:https://bit.ly/3BTb8oWรูปภาพ:https://bit.ly/3l6IoSuรูปภาพ:https://bit.ly/3h77oInรูปภาพ:https://bit.ly/3tvJStCรูปภาพ:https://bit.ly/3zTMaoGรูปภาพ:https://bit.ly/2WY1WAq



รูปภาพ:https://bit.ly/3l2xEVm

เป็นอีกหนึ่งลิปสติกเนื้อดี แถมสีสวยมาก ที่เชื่อว่าถ้าเพื่อนๆ ได้ลองตำมาใช้แล้ว จะต้องชอบแน่นอน ตอนนี้มีวางจำหน่ายแล้วด้วยนะ ใครที่สนใจ ลองไปดูรายละเอียดต่างๆ เพิ่มเติมกันได้ที่เว็บของทางแบรนด์ แต่น่าจะยังไม่เข้าไทยนะ อาจจะต้องพรี แต่ก็ไปหาดูเพิ่มเติมกันได้สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย