รูปภาพ:

"แก้เท่าไหร่ก็ไม่หาย บำรุงเท่าไหร่ก็ไม่ดีขึ้น ลองแล้วลองอีกจนหน้าพัง !!!"ปัญหาการเลือกสกินแคร์ที่หลาย ๆ ต้องเคยพบเจอแน่นอน กับการพยายามบำรุงผิว ดูแลผิว และแก้ปัญหาผิวให้ตรงจุด แต่ด้วยความที่สกินแคร์บ้านเราเยอะเหลือเกิน แถมส่วนผสมก็หลากหลายมาก ๆ บวกกับปัญหาผิวที่เรามีอีก แม้จะมีแค่หน้าเดียว แต่ก็มีปัญหาเยอะเหลือเกิน ไม่ว่าจะผิวไม่สม่ำเสมอหมองคล้ำ จุดด่างดำรอยสิว ผิวแห้ง ผิวแพ้ง่ายอีก จึงทำให้เกิดความสับสนว่าจะเริ่มอะไรก่อนดี บำรุงส่วนไหนก่อนดี"จะดีมาก ๆ ถ้ามีสกินแคร์สักตัวที่พร้อมดูแลปัญหาผิวเราได้ทุกเรื่องและตรงจุด !"

และล่าสุด ก็เหมือนสวรรค์มาโปรดแบบพระเจ้ายังคงรักเราอยู่ เฟย์ได้มีโอกาสไปทำทรีตเมนต์ตัวนึงที่มีชื่อ ว่าSmart Technology Treatment จากแบรนด์ Dermalogica Proซึ่งพูดได้เต็มปากว่า ดีมาก ๆ เพราะเค้าตอบโจทย์เรื่องการดูแลผิวได้อย่างตรงจุดเลยค่ะ จะปังปุริเย่ แค่ไหน ก็ตามเฟย์กันมาดูรีวิวแบบละเอียดยิบ ๆ กันเลยจ้า

"What is Dermalogica Pro"

รูปภาพ:

Dermalogica Proเค้าคือผลิตภัณฑ์ที่ดูแลผิวระดับมืออาชีพจากประเทศสหรัฐอเมริกาสร้างโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวเค้าจะมีสูตรทรีตเมนต์ที่ออกแบบมาพิเศษสำหรับผู้เชี่ยวชาญผิวมืออาชีพ เพื่อใช้ในห้องทรีตเมนต์สำหรับดูแลผิวของเราอีกค่ะ แบบมือโปรมาเองเลย และที่สำคัญคือเค้ามีretail productที่เราสามารถตำไปใช้ได้ที่บ้านซึ่งใช้ชื่อแบรนด์ว่าDermalogicaนั่นเองค่ะ

ทางDermalogica Proเค้าจะมีการวิเคราะห์สภาพผิว ของเราก่อน เพื่อค้นหาทรีตเมนต์ที่ตอบโจทย์กับสภาพผิวของเรามากที่สุด และเลือกผลิตภัณฑ์ที่สามารถแก้ปัญหาผิวในแต่ละจุด ได้อย่างตรงจุดและมีประสิทธิภาพ เพื่อช่วยให้เรามีสุขภาพผิวที่ดีที่สุด ซึ่งตอบโจทย์ความต้องการของเฟย์มาก

Smart Technology Treatment

รูปภาพ:

สำหรับSmart Technology Treatmentเค้าเป็นทรีตเมนต์นวัตกรรมใหม่ ตัวใหม่ล่าสุด ที่สามารถดูแลปัญหาผิวได้อย่างชาญฉลาด สามารถดูแลครอบคลุมทุกปัญหาผิวเหมาะสำหรับทุกปัญหาผิวเลยไม่ว่าจะเป็น

⭐ผู้ที่มีปัญหาผิวไม่สม่ำเสมอ หมองคล้ำ มีจุดด่างดำหรือรอยสิว

⭐มีปัญหาผิวแห้งกร้าน ขาดความชุ่มชื้น

⭐มีปัญหาผิวแพ้ง่าย ระคายเคือง รอยแดง

⭐มีปัญหาริ้วรอยก่อนวัย

และทรีตเมนต์ตัวนี้สามารถตอบโจทย์ได้ทุกปัญหาผิวคือ ช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ช่วยลดเลือนริ้วรอย พร้อมทั้งช่วยทำให้ผิวกระจ่างใส ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ เรียบเนียนขึ้น ผิวมีความกระชับ เต่งตึง ชุ่มชื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ผิวเปล่งปลั่งมีชีวิตชีวา เสริมเกราะป้องกันผิว ช่วยลดการอักเสบ ผลักวิตามินเข้มข้นลงสู่ผิวอย่างล้ำลึก โดยใช้ระยะเวลา 60 นาที ในการทำทรีตเมนต์

และเขามีหัวใจหลักที่ถือว่าเป็นตัวเอกของทรีตเมนต์ตัวนี้เลยก็คือSmart Response Serumเซรั่มตัวเก่ง ที่มีความฉลาด สามารถตรวจจับปัญหา + แก้ปัญหาผิวได้อย่างตรงจุดเลยค่ะ ( ซึ่งเราจะรีวิวกันแบบละเอียดยิบ ๆ เลย )

Smart Technology Treatment All Steps ✍️

รูปภาพ:

โดยผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวพรรณจากDermalogica Proจะเริ่มที่ขั้นตอนแรกคือ การทำความสะอาดเมคอัพด้วยPrecleanseน้ำมันทำความสะอาดผิวหน้าเนื้อบางเบา ที่ค่อย ๆ ลบเมคอัพได้อย่างล้ำลึก บางเบาและนุ่มนวล

รูปภาพ:

หลังจากนั้นจะเป็นการทำความสะอาดผิวหน้าตามสภาพผิวของเราด้วยSpecial cleansing gel กับ Active clay cleanserเพื่อทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก แต่ไม่แห้งตึง

รูปภาพ:

หลังจากที่ผิวหน้าสะอาดเรียบร้อยแล้ว ก็จะเข้าสู่ขั้นตอนการผลัดเซลล์ผิวหรือสครับ ในขั้นตอนนี้ผู้เชี่ยวชาญจะใช้Calming Botanical Mixerผสมกับ ตัวDaily Microfoliantตัวผลัดเซลล์ผิวที่ขายดีเป็นอันดับ 1 ของโลกเลยค่ะ ซึ่งเค้าจะเป็นเม็ดสครับจากผงรำข้าวญี่ปุ่น ให้ความรู้สึกซ่า ๆ บนผิวหน้าแบบรู้สึกดี ไม่แสบผิวเลย

จากนั้นก็เริ่มทำการนวดกดจุดโดยใช้Soothing Additiveด้วยน้ำมันสำหรับใช้นวดหน้าโดยเฉพาะ โดยมีกลิ่นที่ผ่อนคลาย และเค้ามีความพิเศษคือ ช่วยในเรื่องระบบทางเดินหายใจ  ช่วยเรื่องภูมิแพ้ ไซนัส ทำให้ปลอดโปร่ง โล่งสบาย บวกกับวิธีการนวดของDermalogica Proจะมีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ โดยจะช่วยในเรื่องการไหลเวียนโลหิต และระบบน้ำเหลือง ทำให้สุขภาพผิวของเราดีขึ้น แบบฟินมาก ๆ

รูปภาพ:

หลังจากที่นวดกดจุดไปแล้ว ก็จะเป็นขั้นตอนของการมาส์กหน้า โดยใช้Hyaluroic Ionactiveสำหรับการเติมน้ำให้ผิว โดยตัวมาส์กเค้าจะมีทั้งประจุบวกและลบ ใช้คู่กับเครื่องผลักตัวยา ที่ช่วยผลักมาส์กให้ซึมลงเข้าสู่ผิวได้ดีและลึกยิ่งขึ้นไปอีกจากนั้น ตามด้วยConductive Masque Baseที่จะช่วยล็อกความชุ่มชื้นให้ผิวก่อนการมาส์กในขั้นตอนต่อไป

รูปภาพ:

ต่อมาจะเป็นขั้นตอนของCooling Contour Masqueโดยเริ่มจากวางผ้าก็อตสำหรับมาส์ก เพื่อกันมาส์กไหลติดผิว จากนั้นก็จะลงCooling Contour Masqueที่มีคุณสมบัติ ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดริ้วรอย พร้อมเติมชุ่มชื้นให้ผิว เนื้อมาส์กมีลักษณะเป็นเนื้อซิลิโคน ทิ้งไว้ 30 นาที ผู้เชี่ยวชาญก็จะลอกออก

เมื่อลอกมาส์กออกแล้ว ก็ทำการปรับสภาพผิวด้วย ก็เข้าสู่ชั้นตอนการบำรุงผิว ปรับสภาพผิวด้วยตัวAntioxidant hydramistค่ะ

รูปภาพ:

เริ่มต้นขั้นตอนบำรุง โดยการบำรุงรอบดวงตาด้วย บำรุงรอบดวงตาด้วยMultivitamin Power Firmช่วยลดเลือนเส้นริ้วรอยรอบดวงตาได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยวิตามิน

รูปภาพ:

และตามด้วยการบำรุงด้วยHero productตัวเอกของเค้าก็คือSmart response serumนั่นเองค่ะ

รูปภาพ:

เมื่อบำรุงผิวเรียบร้อยแล้วก็ไม่ลืมที่จะ ปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยInvisible physical defense

กันแดดแบบ

Physical

ที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV และเพิ่มการป้องกันแสงสีฟ้า บางเบา ไม่หนา ไม่วอกเลยค่ะ

✨Smart Response Serum ✨

รูปภาพ:

และมาที่ตัวHero ProductของSmart Technology Treatmentเลยก็คือเจ้าตัวSmart Response Serumผลิตภัณฑ์จากDermalogica Proที่มีความพิเศษคือ สามารถตรวจจับสัญญานปัญหาผิวเฉพาะบุคคล ได้ว่าผิวของเรา มีปัญหาอะไร และต้องการอะไรมาพร้อม เทคโนโลยี Smart active ที่จะเข้าแก้ปัญหาผิวตามความต้องการของผิวเลย ด้วยการดูแลปัญหาผิวได้ถึง 4 ประการอย่าง

⭐1. รอยแดง

⭐2. ริ้วรอยตื้นและริ้วรอยลึก

⭐3.จุดด่างดำ

⭐4. ภาวะขาดน้ำดดเด่นด้วยส่วนผสม Smart active 4 อย่าง ได้แก่⭐ Gallic acid จาก Japanese Cornelia Cherry ( สามารถตรวจจับการอักเสบผ่านความไม่สมดุลของเซลล์ )⭐ Mannnose-6-Phosphate⭐ Hydrolyzed Wheat Flour, rich in Arabinoxylo-Oligosaccharides⭐ Oligosaccharides from Hydrolyzed Beta Glucanโดยมีคุณสมบัติ⭐ ปลอมประโลม⭐ กระชับ⭐ กระจ่างใส⭐ เติมความชุ่มชื้น

รูปภาพ:

บีบ เซรั่ม 1 ปั๊ม ลูบไล้ทั่วผิวหน้าทั้งเช้าและก่อนนอน หลังจากทำความสะอาดและปรับสภาพผิวด้วยโทนเนอร์ รอ 1 นาทีเพื่อให้เนื้อเซรั่มซึบซาบลงสู่ผิวอย่างเต็มประสิทธิภาพค่า

ความรู้สึกหลังทำ Smart Technology Treatment

รูปภาพ:

"10 10 10 เป็นคะแนนที่ให้แบบไม่ตั้งใจอวยเลย เพราะเฟย์ประทับใจมากจริง ๆ ทั้งตัวผลิตภัณฑ์ของเขาที่มีประสิทธิภาพมาก ๆ ประทับใจทุกตัวที่ใช้ในทรีตเมนต์เลย รวมถึงความรู้สึกผ่อนคลายในทุก ๆ ขั้นตอนของทรีตเมนต์คือฟีลดีมาก ๆ สบายมาก แอบหลับไปเลยค่ะ หลังจากทรีตเมนต์ก็รู้สึกได้เลยถึงผิวที่แข็งแรงขึ้น ได้ผ่อนคลายได้ปลอบประโลม และที่สำคัญคือในที่สุด...เราก็ได้เจอเซรั่มที่สามารถตอบโจทย์ปัญหาผิวของเราได้แบบชาญฉลาดมาก ๆ ชอบความเก๋ตรงที่สามารถตรวจจับปัญหาผิวเราได้ และสามารถบำรุงได้ตรงจุดในขวดเดียว ไม่ว่าสภาพผิวแบบไหน เค้าก็สามารถปรับให้เข้ากับผิวคนนั้น ๆ ได้แบบมหัศจรรย์เลย แบบใหม่ แบบสับ แบบจึ้งเลยค่ะซิส"

รูปภาพ:รูปภาพ:

และที่ประทับใจขั้นสุดเลยก็คือ คุณผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวที่สามารถให้ความรู้เรา พร้อมกับทรีตเมนต์แบบเชี่ยวชาญมาก แถมยังจะเฟรนด์ลี่ และเป็นกันเองสุด ๆ ไม่มีการป้ายยาใด ๆ เลยค่า แต่ให้ข้อมูลที่แน่น จนอยากจะเหมาทุกตัวเลยค่ะ ถ้าเพื่อน ๆ คนไหนสนใจล่ะก็ ก็ขอบอกบุญเลยค่ะ >>

Smart Technology Treatment 2,500 - 3,000 บาทต่อครั้ง ( ราคาขึ้นอยู่กับผลิตภัณฑ์ที่ใช้ )

ผู้ที่สนใจสามารถเข้ารับบริการDermalogica Pro Smart Technology Treatmentได้ที่ศูนย์ดูแลผิว คลินิก สปาที่จำหน่ายผลิตภัณฑ์เดอร์มาลอจิกา โดยมีผู้เชี่ยวชาญผิวที่ผ่านการอบรมจากDermalogicaแล้วเท่านั้น หรือสังเกตป้ายร้านซาลอน สปา ที่มีป้ายหรือโลโก้ Dermalogica Pro สำหรับการเข้ารับบริการทรีตเมนต์

สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ FB:Dermalogica Thailandhttps://www.facebook.com/dermalogica.official.Thailand