รูปภาพ:

สวัสดีค่าสาวๆ SistaCafe ทุกคนน กลับมาอยู่กับอั๊มอีกแล้วนะคะ ตามหัวข้อเลยวันนี้อั๊มอยากจะมาแนะนำให้สาวๆ รู้จักกับสบู่ล้างหน้าแบรนด์นึง ที่อั๊มได้ลองใช้ช่วงที่สิวเห่อมากๆ ๆ ๆ แล้วเขาก็ให้ผลลัพธ์ที่ค่อนข้างดีเลยย นั่นก็คือ…

รูปภาพ:รูปภาพ:

Royal Beauty Acne Clear Soap นั่นเองฮะ หลายๆ คนอาจจะเคยกลัวสบู่ล้างหน้าเหมือนอั๊ม เพราะกลัวใช้แล้วจะหน้าแห้ง ตึง ระคายเคือง แต่เจ้าสบู่ตัวนี้เขาเป็น สบู่กลีเซอรีนค่ะ เขาจะช่วยขจัดสิ่งสกปรกบนใบหน้าของเราได้หมดจดดด แต่ไม่ทำให้ผิวแห้งเลยย แถมตัวนี้เขาเป็นสูตรอ่อนโยนด้วยนะ คนเป็นสิวก็สามารถใช้ได้ เหมาะกับทุกสภาพผิวค่ะ

อั๊มประทับใจตรงที่เขาไม่มีสารที่ก่อให้เกิดอันตรายใดๆ เลย ไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีซิลิโคน ไม่มีสารกันเสีย ไม่มีน้ำมัน และไม่มีสารลดแรงตึงผิวด้วยยย สุดปรัง

รูปภาพ:

หลายๆ คนอาจจะเริ่มเก็ท ว่าเขาเป็นสบู่ล้างหน้า แต่สงสัยว่าแล้วเขารักษาสิวยังไง.. ก็เพราะเขามีส่วนผสมจากธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นใบบัวบก ช่วยลดการอักเสบ ปลอบประโลมผิว อโลเวร่า ให้ความชุ่มชื้น และนอกจากนี้ยังมีส่วนผสมที่ช่วยรักษาสิวได้ดีมากๆ อย่าง Tea Tree Oil และ Acnecare Bio ช่วยลดความมันส่วนเกินที่เป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิว

รูปภาพ:รูปภาพ:

ตัวนี้เขาจะแถมมาพร้อมกับถุงตีฟองเลย ไม่ต้องไปหาซื้อแยกให้ยุ่งยาก ใช้ง่ายมากกก แค่ใส่สบู่ลงไปแล้วถูๆ นิดหน่อย ฟองก็ขึ้นมาฟูมากกกก จะบอกว่าเคยใช้สบู่ตีฟองมาหลายตัว แต่ตัวนี้ฟองนุ่มจริงๆ ไม่ใช่ฟองบางๆ มีแต่อากาศอะ แต่มันเป็นฟองนุ่มๆ แน่นๆ เหมือนวิปครีมเลยฮะ อยากให้เพื่อนๆ ลองจริงๆ

รูปภาพ:รูปภาพ:

หลังจากอั๊มลองใช้มาประมาณเกือบ 1 อาทิตย์ ที่ชอบมากคือหน้าไม่แห้งอย่างที่เขาเคลมจริงๆ เวลาใช้สบู่ล้างหน้าเสร็จรู้สึกหน้าสะอาดแต่ไม่แห้งเอี๊ยดนะคะ แถมสิวก็แห้งไวมากก พวกรอยแดงต่างๆ ก็จางลงได้เป็นที่น่าพอใจเลย เพราะปกติอั๊มรอยแดงขึ้นง่ายมาก โดนไรนิดหน่อย แพ้ไรนิดหน่อยหน้าก็แดง แต่ตอนนี้ดีขึ้นมากฮะะะะ

เพื่อนๆ สามารถหาซื้อได้ที่ร้านขายเครื่องสำอางชั้นนำทั่วประเทศได้เลยค่ะ จะไปลองอ่านรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อออนไลน์ได้เลยค่าาา

รูปภาพ: