สวัสดีค่าคุณผู้อ่านทุกท่านนนออมเองนะคะะ พบกันแบบนี้ก็เช่นเคยเลย ออมมีไอเทมเด็ดส่งตรงจากเกาหลีมาแนะนำทุกท่านเหมือนเดิมค่า บอกเลยว่ารอบนี้เริ่ดมากก เอาใจชาวเมคอัพสุดๆ เพราะสิ่งที่ออมจะมาแนะนำวันนี้ก็คือออ

♥ VALKYRI

Weightless Ethereal  Serum FoundationSPF35 PA+++

รูปภาพ:

หน้าตาของรองพื้น Valkyri  ก็จะเป็นแบบนี้เลยค่า เรียบหรูดูแพงมากกก สำหรับใครที่เอ๊ะ กลัวหาไม่เจอ เดี๋ยวออมแปะรูปแพ็กเกจจึ้งให้ค่ะ ไม่ได้พิมพ์ผิดนะคะ เพราะแพ็กเกจคือจึ้งมาก เกินคำว่าจิ้งไปเลยค่า 555555555

รูปภาพ:

ตัวกล่องจะเป็นสีน้ำเงินอมม่วงตัดขอบด้วยสีชมพูแบบนี้เลยค่า ดูดีมากก ส่วนตัวรองพื้นจะดีจริงรือจกตา ไปดูกันเลยค่า ♡

รูปภาพ:

ตัวรองพื้น บอกเลยว่าดีมากกก เพราะนอกจากจะเป็นรองพื้น ยังผสมสกินแคร์เข้าไปด้วยอีกค่ะ ที่ออมใช้จะเป็นเบอร์19 สี IVORYเหมาะกับผิวขาวเหลืองแบบสาวเอเชียอย่างพวกเรามาก แต่ไม่ได้มีแค่สีเดียวนะคะ ตัวนี้มีให้เลือกกันไปเลยถึง 3 สีค่ะ

รูปภาพ:

สำหรับใครที่ผิวขาวชมพูสามารถใช้เบอร์ 19 ได้นะคะ ออมก็ขาวขมพู ใช้19แล้วพอดีหน้าเป๊ะๆ เลยค่ะ ^^

รูปภาพ:

และอย่างที่บอกไปค่ะว่าวาลไครีตัวนี้เป็นรองพื้นที่มีส่วนผสมของสกินแคร์ด้วย ก็เลยทำให้เป๊ะปังเข้าไปอีก ถามว่ามีอะไรบ้าง บอกเลยว่าเยอะแบบจุกๆ ค่ะ! ที่เด่นๆ เด็ดๆ เลยก็คือ


➢ Acetyl Hexapaptide - 8


➢ Soybean


➢ Shea Butter


➢ Safflower oil


➢ Vitamin - E


➢ สารสกัดจากโสม

ซึ่งทั้งหมดทั้งมวลนี้จะช่วยให้ผิวของเราๆ นุ่มมม ชุ่มชื้น เรียบเนียน และวิบวับอย่างเป็นธรรมชาติค่ะ 55555

รูปภาพ:

นอกจากผสมสกินแคร์แล้ว ยังช่วยป้องกันผิวหน้าเราๆจาก แสง UVA และ UVB ด้วย SPF35 PA+++ คือเป็นเริ่ดมากแม่ ทางแบรนด์บอกมาเลยค่ะว่าถ้าใช้เป็นประจำผิวจะดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

แต่ใดใด ไม่ใช่ว่าจะเอาไปทาก่อนนอนแทนสกินแคร์เลย อันนี้บ่ได้เด้อจ้า ใจเย็นๆ กันก่อนค่ะ 5555555

รูปภาพ:

มากกว่าสกินแคร์คือความติดทนค่ะ 12 ชั่วโมงกันไปเลยยย แถมกันน้ำ กันเหงื่อไปอีกค่ะไม่มีน้ำหอมไม่มีพาราเบนไม่มีแอลกอฮอล์

รูปภาพ:

ในส่วนของเนื้อรองพื้นจะค่อนข้างเข้มข้นเลยค่า แต่พอใช้แล้วไม่รู้สึกหนักหน้าเลยค่า ที่สำคัญเมื่อลงไปสักพัก สีของรองพื้นจะปรับตัวให้เข้ากับสีผิวหน้าเรา ไม่ดรอประหว่างวันด้วย ถูกใจสาวไทยใจเกาหลี แต่อากาศ40องศา++มากค่ะ5555

รูปภาพ:

อันนี้ออมลองสวอชที่แขนให้ดูกันชัดๆ ไปเลยค่า

รูปภาพ:

ส่วนอันนี้เป็นก่อนและหลังการทารองพื้นค่ะ ซึ่งเราไม่ได้ลงคอนซีลเลอร์หรือเบสก่อน จะได้เห็นชัดๆ เลยว่าฝั่งที่ลงรองพื้นไปแล้วผิวสุขภาพดีกว่ามากๆ ปกปิดได้ปานกลาง เน้นงานผิวสุดๆ เลยค่า

รูปภาพ:

นี่คือออมลงรองพื้นทั้งหน้าแล้วนะคะ ผิวดูฉ่ำโกลว์ ฉบับเกาหลีเกาใจไปเลย ชอบมากค่ะ ♡

และต่อไปคือFinished Lookนั่นเองค่า

รูปภาพ:

เราจะมาดูกันว่าที่บอกไม่ดรอปจะจริงหรือจกตา ซึ่งอันนี้ออมกำลังจะออกไปกินหมูย่างกับเพื่อนๆ ค่ะ อยากแปะรูปของกินให้ดูด้วยมาก เพราะอร่อยมากก แต่กลัวทุกท่านจะหิว เผื่อมาอ่านยามดึกค่ะ 555555 ตอนที่ถ่ายคือเวลาประมาณ 9-10 โมงค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

และนี่คือผลลัพธ์หลังจากนำหน้าไปเผชิญหมูย่างและแสงแดดมาค่ะ แง ถามว่าดรอปมั้ย ออมว่ามันก็นิดนึงค่ะ เพราะเอาหน้าไปย่างเตามาอ่ะเนอะ มีความมันๆ นิดหน่อยตามสภาพสาวหน้ามัน ;-; แต่โดยรวมก็ยังปังอยู่ดี เพราะไปเดินที่อื่นต่อได้แบบยังสวยดูดีอยู่ค่ะ 555555 อ่อแล้วรองพื้นตัวนี้ใช้แป้งฝุ่นหรือแป้งพัฟตบเบาๆ ระหว่างวันก็ได้อยู่ที่แปลว่าได้จริงๆ แบบไม่เป็นคราบด้วยนะคะ ฮรือทับใจ

.

.

สำหรับใครที่อ่านแล้วเอร้ยย อยากซื้อตามจังเล้ยยยย สามารถซื้อได้ที่ช่องทางออนไลน์ได้เลยค่าราคาจะอยู่ที่ 30 ml.- 8xx บาทค่ะ

ช้าหมดอดนะคะะ ลุยยย ..

ก่อนจากไป ขอบคุณทุกท่านที่อ่านจนจบนะคะะ เบิ้บบูว เจอกันใหม่บทความหน้าค่ะ ^^

♡♡♡♡♡♡♡♡