สวัสดีค่า มีสาวๆ คนไหนที่รู้สึกไม่มั่นใจ หรือมีปัญหาเกี่ยวกับน้องสาวที่คอยกวนใจบ้างมั้ยคะ? ไม่ว่าจะมีกลิ่นอับไม่พึงประสงค์ ทำให้รู้สึกไม่มั่นใจ เหมือนทำความสะอาดได้ไม่ดีพอ หรือถ้าจะหาตัวช่วย ก็กลัวว่าจะไม่อ่อนโยนต่อน้องสาว แต่ตัวนี้รับรองว่าตอบโจทย์มากๆ เพราะมีสารสกัดมาจากพืชออร์แกนิกและดอกไม้ต่างๆ 100% ไม่ระคายเคืองผิวบอกเลยว่า ถูกและดีเกินราคาแน่นอน

รูปภาพ:

MISTINE LADY CARE NATURAL BALANCE HYGIENIC CLEANSERมิสทินเลดี้ แคร์ เนเชอรัล บาลานซ์ ไฮจีนิค คลีนเซอร์ น้องเป็นผลิตภัณฑ์สูตรใหม่ล่าสุดจากมิสทีน ที่เป็นตัวช่วยสำหรับดูแลจุดซ่อนเร้นหรือที่เราเรียกว่าจิมิโกะของเรานั่นเองค่า5555555

รูปภาพ:รูปภาพ:

ขวดสีฟ้าสูตรนี้เป็นสูตรอ่อนโยนเป็นพิเศษ เพราะปราศจากส่วนผสมของสบู่ช่วยปรับ pH Balance ให้เหมาะสมกับจุดซ่อนเร้น กลิ่นหอมแถมมีสารสกัดจากดอกไมออร์แกนิก100%  ล้างสะอาดสดชื่นทำรู้สึกว่าไม่แห้งตึงหลังใช้ ผ่านการรับรองโดยสูตินรีแพทย์ปลอดภัยแน่นอน

รูปภาพ:

แพ็คเก็จขวดปั้ม ขวดสีฟ้าขาว สีสันน่ารักสดใส น่าใช้มาก แต่ก่อนต้นอ้อเคยคิดว่า การใช้สบู่ก็ทำความสะอาดได้ แต่ไม่จริงเลย เพราะน้องสาวของเรา เป็นส่วนที่บอบบางที่สุด และอับชื้นที่สุด สบู่ธรรมดาอาจไม่เหมาะสมกับการทำความสะอาด จุดซ่อนเร้น และการล้างด้วยน้ำสะอาดอย่างเดียวก็อาจจะไม่เพียงพอ ยิ่งถ้ามี ปจด แล้วละก็ ตัวนี้เหมาะมากๆ สำหรับวันนั้นของเดือน ลดกลิ่นอับ เพิ่มความมั่นใจได้ตลอดทั้งวัน

รูปภาพ:

MISTINE LADY CARE NATURAL BALANCE HYGIENIC CLEANSER

มาในลักษณะ เหลว สีขาวขุ่น มีกลิ่นอ่อนๆ ฟองนุ่ม ความรู้สึกใช้แล้วไม่แห้งตึงและไม่ลื่นติดน้องสาว

ความรู้สึกหลังใช้ :: สูตรนี้แต่งต่างจากสูตรอื่น รู้สึกได้ถึงความหอมสดชื่น หลังใช้จะรู้สึกว่าไม่มีกลิ่นอับเลย แถมยังหอมสดชื่นอีกด้วย ตอนนี้คือรู้สึกมั่นใจมาก ไม่ต้องกังวลถึงเรื่องกลิ่นน้องสาวอีกแล้วนะทุกคนนน

รูปภาพ:

ตอนนี้คือน้องมาช่วยคืนความมั่นใจให้ต้นอ้ออีกครั้ง เพราะรู้สึกมั่นใจ ไม่ว่าจะทำกิจกรรมอะไร หนักแค่ไหน จะเต้น ออกกำลังกาย ทำงาน เหงื่อออก น้องสาวก็ไม่งอแง ไม่ส่งกลิ่นแล้วแน่นอนค่า  ที่สำคัญ  หลังใช้คือรู้สึกได้เลยว่าน้องสาวสะอาด แต่ไม่แห้งตึงเลย น้องเป็นไอเท็มดีๆที่คู่ควรจะ มีไว้ดูแลน้องสาวของเราไปตลอด รับรองไม่เปลี่ยนใจ ~

รูปภาพ:

ส่วนราคาคือถูกมากกขนาด200มล.ราคาเพียงแค่ 9x บาท และเพื่อนๆสามารถหาซื้อได้ง่ายๆ ตามร้านเครื่องสำอาง มินิมาร์ท หรือร้านสะดวกซื้อใกล้บ้านอย่าลืมดูแลน้องสาวให้สะอาดอยู่เสมอนะคะสาวๆ

#MistineLadycare #น้ำยาอนามัยมิสทิน