รูปภาพ:

สวัสดีค่าทุกคน มาค่ะเข้าเรื่อง ช่วงนี้ก่อนนอนขี้เกียจลง Skin Care เยอะ ปกติลง 5-9 ตัว เพราะเหนื่อยจากการเลี้ยงลูกทั้งวัน (คุณแม่ลูก 1 นะค้า) ก็เลยลงแค่น้ำตบBiotherm Life Plankton Essenceลูกรักตลอดกาลของคนหน้าแห้งอย่างเรา ตามต่อมาติดๆ ด้วยSulwhasoo First Care Activating Serumเป็นพรีเซรั่มเจ้าประจำ และสุดท้ายหยิบน้องKiehl’s Vital Skin-Strengthening Super Serumโบกๆ ทาๆ ซึมเข้าผิวปุ๊ป ปิดไฟนอนปั้บ ไม่ไหวแล้วแม่ขอเวลาพักก่อน T_T

รูปภาพ:

เราก็ทำแบบนี้ทุกวันเช้าเย็นได้ประมาณ 1 week พึ่งมีเวลามาสังเกตหน้าสดตัวเอง ถึงกับ WOW มาก รู้สึกหน้านุ่มชุ่มชื่น ผิวเฟรช อิ่มฟู นุ่มเนียนและดูแข็งแรงขึ้น อะเป็นงงเลยทีเดียว พอหลังจากนั้นถึงกลับมาหาคำตอบว่า ลงแค่นี้หน้าดีเฉยได้ และเกิดความสงสัยว่าเป็นเพราะ Kiehl’s Super Serum น้องขวดแดง รึเปล่า เพราะเค้ามี Hyaluronic Acid 11kDa รู้สึกจะซึมเข้าผิวได้ลึกกว่าเซรั่มทั่วไป Adaptogenic Herbal Complex พวกตระกูลเบอร์รี กะเพรา รากโสมแดง ถึงว่าทำไมรู้สึกหอมเหมือนสมุนไพรอ่อนๆ ให้ฟีลที่รู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่ในสปา เนื้อเซรั่มเป็นสีขาวขุ่น เนื้อบางเบาสบายผิวสุดๆ เกลี่ยแล้วซึมเข้าผิวได้ไวและไม่ทิ้งความเหนอะบนผิวหน้า ไปหาข้อมูลเค้าบอกว่าเป็นเซรั่มลดอายุผิวเพราะช่วยเรื่องริ้วรอยตื้นๆได้ด้วย ทำให้หน้าเด็กกว่าวัยไปอีก อะไม่เชื่อก็ต้องลองเปรียบเทียบ หลังจากใช้ไปได้สักพักใหญ่ก็เป็นตามที่เห็น ก่อนหน้านั้นคืออิแม่กดสิวเองจ้า อยากตีมือ555 หน้าเป็นรอยหนักเลยทีนี้ พอใช้ไปเรื่อยๆ รอยก็เริ่มจางลง ผิวดูเรียนเนียนขึ้น กระจ่างใสขึ้น ตามที่เห็นเลย



รูปภาพ:

เค้าใช้แบบนี้ Day&Night เลยนะคะ แต่ Day คือเพิ่มกันแดดเข้ามาด้วยค่ะ คิดว่าคงจะใช้ต่อไปเรื่อยๆ อาจจะเพิ่ม ตัวอื่นเข้ามาเพิ่มความชุ่มชื่นอีกหน่อย แล้วไว้ครั้งหน้าจะมาอัปเดตอีกครั้งนะคะ



รูปภาพ:รูปภาพ: