หลายๆ คนอาจจะคุ้นชื่อเพียวรีกันนะ เพราะเค้าดังเรื่องสิวมาก ไม่ว่าจะเป็น เจลแต้มสิว หรือ เจลล้างหน้าที่เหมาะสำหรับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย ซึ่งเราเองก็ใช้เจลแต้มสิวของเค้าเป็นประจำอยู่แล้วเพราะสิวยุบเร็วมากกแล้วไม่ระคายเคืองด้วย

พอดีเราบังเอิญไปเห็นเพียวรีคอนเซีลเลอร์ตัวนี้ เราเลยสนใจมากๆๆๆๆ เพราะเค้าเคลมว่าเป็นคอนซีลเลอร์สิวที่เหมาะกับคนเป็นสิวบ่อย และผิวค่อนข้างบอบบางแบบเรา ปกปิดและรักษาสิวไปพร้อมๆ กัน เกลี่ยง่าย ไม่อุดตัน สีไม่ดรอประหว่างวัน ไม่ทำให้สิวขึ้นเพิ่มเพราะมี

Acnacylic Po

ช่วยยับยั้งการเกิดสิวในขณะที่ปกปิดด้วยคอนซีลเลอร์ และยังเหมาะกับผิวแพ้ง่าย เพราะไม่มีน้ำหอม ไม่มีพาราเบน หรือสเตียรอยด์ อะๆ ๆ ๆ พูดสรรพคุณกันมาพอละ เรามาลองใช้กันเลยดีกว่าา

รูปภาพ:

อันนี้ก็เป็นหน้าตาของคอนซีลเลอร์นะคะ เราชอบเพราะน่ารักดี ทำให้อยากหยิบใช้ทุกวัน 55555 (อันนี้ชอบส่วนตัว แหะๆ )

รูปภาพ:

จะสังเกตได้ว่าตัวเนื้อคอนซีลเลอร์จะค่อนข้างเหลว ทำให้เกลี่ยง่ายแม้จะปล่อยทิ้งไว้บนผิวซักพัก ส่วนเรื่องสี ตอนนี้ยังมีสีเดียวค่ะ แต่เค้าบอกว่ามันจะกลืนไปตามสีผิวของแต่ละคน ตอนแรกเราก็หวั่นๆ เพราะมันก็แอบขาวกว่าผิวเรานิดนึง แต่พอทาไปแล้วก็เข้ากับสีผิวของเราดีค่ะ

รูปภาพ:

1️.ขั้นตอนแรกก่อนเริ่มแต่งหน้า เราต้องเตรียมผิวกันก่อนค่ะ ปกติเราก็บำรุงด้วย Moisturizer ทั่วไปเลย ตามด้วยกันแดด จากนั้นก็กลบสิวและรอยสิวให้เรียบเนียนด้วยน้องเพียวรีตัวนี้ โดยเราจะลงคอนซีลเลอร์เพียวรีตามรอยสิวหรือสิวก่อน และทิ้งไว้แปปนึงให้เนื้อน้องเซทตัวแล้วค่อยเกลี่ยค่ะ เพราะเราอยากให้คอนซีลเลอร์แห้งขึ้นนิดหน่อยและอยู่ล็อกตรงรอย มันจะปกปิดได้ดีขึ้นค่ะ (แต่ตรงใต้ตาต้องรีบเกลี่ยนะคะเพื่อไม่ให้ตกร่อง)

ก่อนจะไปที่ขั้นตอนต่อไป เราขอพูดถึงเนื้อของเพียวรีคอนซีลเลอร์ก่อนน้าา คือเหมือนที่บอกไปว่าเนื้อมันจะเป็นน้ำๆ หน่อย ทำให้เกลี่ยง่ายมากกก เนื้อบางเบาไม่หนักหน้า เหมาะสำหรับวันสบายๆ หรือการ Work from Home ที่สุด อ้อออ เราลืมบอกทริคของการใช้เพียวรีคอนซีลเลอร์คือ ควรจะใช้นิ้วนางลงในบริเวณที่เป็นสิว เพื่อไม่ให้เกิดการอักเสบเพิ่ม เพราะนิ้วนางมีน้ำหนักนิ้วเบาที่สุดค่ะ :)

2️.ต่อไปเราก็ลงรองพื้นแล้วเซ็ตด้วยแป้งฝุ่น จากนั้นก็แต่งตามขั้นตอนปกติของทุกคนเล้ยยย เราก็จะได้ Finish Look ที่เนียนกริบแบบตื่นมาผิวก็เป๊ะเลย แค่เติมตา เติมแก้ม เติมปากเล็กน้อย อิๆ

รูปภาพ:

สรุปความประทับใจกับน้องPeurri Cover All Acne Concealerตัวนี้ เราประทับใจที่เนื้อคอนซีลเลอร์ของเค้าบางเบาดี เกลี่ยง่าย สีถึงแม้จะมีสีเดียว แต่เราว่ามันกลืนไปกับผิวเราได้ดี และหลังจากใช้มาประมาณอาทิตย์นึง ผิวเราก็ไม่ได้แพ้หรือมีการระคายเคือง รวมถึงไม่มีสิวขึ้นเพิ่มจากการแต่งหน้า  แถมน้องยังเป็นคอนซีลเลอร์สิวแบบซอง ทำให้สามารถพกพาไปไหนมาไหนได้ง่าย เพิ่มความมั่นใจได้ตลอดเวลาอีกด้วย ดังน้านนนน จึงขอมอบมงให้น้องเป็นคอนซีลเลอร์สำหรับคนเป็นสิวไปเลยค่า :D

เพื่อนๆ สามารถไปตำตามได้เลยที่ร้านเครื่องสำอางมัลติแบรนด์, ร้านสะดวกซื้อหรือช่องทางออนไลน์ราคาแค่เพียง4x บาทเท่านั้น!!!ไม่ต้องรอแล้วค่ะ พุ่งตัวไปเลยเพื่อความปัง 55555 (ขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้ บ๊ายบายค่าา <3)