รูปภาพ:

เราเป็นคนนึงที่อินกับการทำสีผมมาก ซึ่งแน่นอนว่า ยิ่งทำสีบ่อยเท่าไหร่ ผมก็ยิ่งพังเท่านั้น ทั้งแห้ง ทั้งกรอบ ทั้งชี้ฟู มาหมด จนได้ไปเจอ Haircare ญี่ปุ่นแบรนด์นึงที่เหมาะกับคนที่ผมอย่างเรามากๆ คือนี่เลยTSUBAKI Premium Repairสูตรนี้เหมาะสำหรับผมเสียจากการทำเคมี ทำสี ดัด ยืด โดยเฉพาะเขาจะช่วยฟื้นบำรุงผมเสียให้กลับมาสุขภาพดีแบบรู้สึกได้ทันทีหลังใช้ ฟีลเหมือนได้เข้าซาลอนทำทรีตเมนต์ แต่เป็นการดูแลเส้นผมเองง่ายๆ ที่บ้านหลังสระเสร็จปุ๊บ ผมนุ่มสลวยเงางามทันที! แถมกลิ่นหอมมากพอลองแล้วชอบ วันนี้เลยหยิบมารีวิวให้เพื่อนๆ ได้ดูกัน ไปอ่านรีวิวกันเลย

รูปภาพ:รูปภาพ:

เรามาดูกันที่ตัวแพ็กเกจกันก่อนTSUBAKI PREMIUM REPAIRเป็นขวดสีทอง สวยหรูมาก ขนาดอยู่ที่ 490 ml ถือว่าใหญ่และใช้ได้นาน ราคาไม่แพง จับต้องได้ หัวปั๊มจะล็อกมาให้อย่างแน่นหนา ก่อนใช้ให้หมุนไปทางขวา แล้วหัวปั๊มจะ unlock เด้งขึ้นมา เท่านี้ก็ใช้งานได้ตามปกติแล้วค่ะ

ว่ากันว่าTSUBAKI Premium Repairสูตรนี้ โดดเด่นด้วยนวัตกรรมจากซึบากิ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก‘เทคโนโลยีการทำทรีตเมนต์ในระดับซาลอน’ซึ่งเค้าจะช่วยซึมซาบสารบำรุงให้ตรงเข้าสู่ผมเราได้ดียิ่งขึ้น ช่วยให้ผมดูสุขภาพดี ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ซึ่งนวัตกรรมเฉพาะของซึบากินี้จะช่วยบำรุงผมเราแบบ 3 ขั้นตอนด้วยกัน ได้แก่

◕ ขั้นตอนแรกซึมซาบด้วยนวัตกรรมจากซึบากิ จะช่วยให้สารบำรุงซึมซาบเข้าไปบำรุงเส้นผมได้ดียิ่งขึ้น

◑ ขั้นตอนที่สองบำรุงคัดสรรส่วนผสมที่ช่วยฟื้นบำรุงผมให้กลับดูสุขภาพดี อย่างคามิเลีย ออยล์ , รอยัล เจลลี่ และโปรตีนถั่วเหลือง และด้วยนวัตกรรมของซึบากิจะช่วยคุมปริมาณการซึมซาบสารบำรุงให้เหมาะกับเส้นผมของแต่ละคนด้วย เช่น สภาพเส้นผมที่เสียมาก เค้าก็จะปล่อยการบำรุงไปอย่างเต็มที่ หรือถ้าสภาพผมค่อนไปทางปกติ ก็จะปล่อยสารบำรุงในระดับที่เหมาะสม จึงสบายใจได้เลยว่า haircare ของซึบากิจะไม่ทำให้หนักผม ผมแบบไหนใช้ก็รู้สึกเบาสบายได้เหมือนกัน

◔ ขั้นตอนสุดท้ายกักเก็บเค้าจะช่วยซีลเก็บสารบำรุงให้คงไว้ในเส้นผมเราด้วยนะ จึงให้เส้นผมเรียบลื่นจรดปลาย ไม่ชี้ฟู เป็นทรงสวย และจัดทรงง่ายจนรู้สึกได้เลยตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

รูปภาพ:

สูตรที่เราได้ลอง คือTSUBAKI PREMIUM REPAIRเหมาะสำหรับผมเสียที่ผ่านการทำเคมี ทำสี ดัด ยืดเพื่อฟื้นบำรุงผมโดยเฉพาะ ใครที่ชอบทำสี หรือผมโดนเคมีหนักๆ บ่อยๆ แนะนำให้ไปตำสูตรนี้มาใช้เนื้อแชมพูของเขาจะเป็นเนื้อเจลใสไม่มีซิลิโคน ไม่ทำให้อุดตัน ไม่ทำให้โคนผมลีบด้วย ส่วน Conditioner ใช้แค่ปลายผม Texture มีความนุ่ม เหมือนคัสตาร์ดเลย ชอบมาก! ที่สำคัญคือ หอมสุดๆ หอมแบบ Fruity floral ให้ความรู้สึกสดชื่น กระปรี้กระเปร่า ดูสดใส มีความ feminine หน่อยๆ เป็นกลิ่นที่ชอบมากๆ

รูปภาพ:รูปภาพ:

และนี่คือผมของเราทั้งก่อนและหลังสระเสร็จ ปกติผมเราจะหยาบและหวียาก เพราะทำสีบ่อย ผมพันกันง่ายมาก พอหวีแล้วก็เหมือนไม้กวาดอะ มีความฟูๆ ดูอาจจะไม่เห็นชัดด้วยผมสีอ่อน แต่ถ้ามาจับดูจะรู้สึกฝืดๆ แบบผมที่ฟอกสีมา ทั้งยังแห้ง แถมยังมัน ดูไม่เข้าที่เข้าทาง แต่พอสระผมเสร็จ ผมเรียงเส้นสวยขึ้นมาก ทั้งนุ่มและหอม ลืมความยับเยินก่อนสระไปเลย ชอบความหอมที่ติดผมทั้งวัน แล้วที่สำคัญคือ หวีผมได้ง่ายขึ้น ผมไม่พันกัน พูดเลยว่ารู้สึกดีกับเส้นผมของตัวเองมากๆ ใครที่ยังไม่เคยลอง แนะนำเลยค่ะ

รูปภาพ:

นอกจากสูตรนี้ เค้ายังมีสูตร Premium Moist ด้วยนะ อันนั้นจะเหมาะกับผมธรรมดา - ผมแห้ง สามารถไปหามาลองใช้กันได้ ส่วนตัวที่เราได้ลอง ใช้ดีจริงๆ ไม่ได้อวยแรง แต่อยากให้ไปลองเอง ผมหอมยาวนาน แถมนุ่มสลวย โคนผมไม่ลีบ ปลายไม่แห้งกรอบ ใครที่ทำสี ดัดผม ยืดผม หรือผมโดนเคมีบ่อยๆ ไปลองตำมาใช้กันดู แนะนำค่ะ แชมพู และคอนดิชันเนอร์ ขนาด 490 ml อยู่ที่ขวดละ 2XX บาท เท่านั้นเอง ราคาไม่แพงเลยถ้าเทียบกับคุณภาพ หาซื้อได้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วไปสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อน บ๊ายบาย