รูปภาพ:

สวัสดีค่ะทุกคนวันนี้เบสมีไอเทมเด็ด ที่ใช้แล้วชอบมาแนะนำทุกคนอีกแล้ว ถ้าไม่อยากผิวหน้าแก่ก่อนวัยฟังทางนี้ เพราะไอเทมที่เบสจะพูดถึงวันนี้ เบสขอเรียกว่า Botox Set เซรั่มลดริ้วรอย และมาร์คหน้าโบท็อกซ์ ที่จะช่วยกอบกู้ ฟื้นฟูผิว ลดเลือนริ้วรอย ผิวกระชับ เรียบเนียน กระจ่างใส ไม่ได้เวอร์นะใช้แล้วประทับใจมาก ชอบมาก ๆ ๆ ๆ เลยอยากจะส่งต่อความผิวสวย ผิวเด็กนี้ให้กับทุกคนค่ะ

และ 2 ไอเทมนี้มีชื่อว่า

https://bit.ly/3z5KEi3และ

https://bit.ly/3tAHVfmไปดูกันว่าเค้าเด็ดยังไง

รูปภาพ:

เริ่มที่ไอเทมแรกเลยAquaPlus Private Enriched Serum ( อควาพลัส ไพรเวท เอ็นริช เซรั่ม )

เซรั่มโบท็อกซ์ ที่มีประสิทธิภาพช่วยลดริ้วรอยร่องลึกให้ตื้นขึ้น ช่วยฟื้นฟูผิวให้กลับมาสดใสมีชีวิตชีวา ใช้แล้วผิวตึงหลังใช้ทันทีอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมมอบความชุ่มชื้นให้กับผิว

ช่วยกระตุ้นอิลาสติน คอลลาเจนให้ผิวมีความยืดหยุ่น ผิวแน่นกระชับ อิ่มฟู เบสใช้ต่อเนื่องเห็นผลมากๆ ผิวแลดูเด็กลง เหมือนลดอายุผิวเลยค่ะ

แพ็กเกจเค้าจะเป็นขวดสี silver วัสดุแข็งแรงทนทานดีไซน์เรียบและดูดี หัวเป็นแบบหัวปั๊มกดใช้ได้ง่าย แค่หมุนขึ้นมาและกดปั๊มเนื้อเซรั่มก็จะออกมาค่ะ

ส่วนประกอบสำคัญ

Syn-ake & Matrixylสารสกัดอานุภาคไตรเปปไทด์ ทำให้เซรั่มตรงเข้าไปบำรุงฟื้นฟูถึงเซลล์ชั้นล่างของผิวได้เร็วมากขึ้น ช่วยลดเลือนริ้วรอย ผิวเรียบเนียน ผิวแข็งแรงขึ้น ผิวกระชับ คล้ายกับทำโบท็อกซ์

Oligopeptide-1โปรตีนเปปไทด์โมเลกุลขนาดเล็ก เรียกว่า Youth Protein ช่วยเสริมให้คอลลาเจนและอิลาสติน ให้ผิวมีความยืดหยุ่นได้ดี ผิวอิ่มฟู สดชื่นมีชีวิตชีวา ผิวสุขภาพดี

SalsphereAquaSkin

สารสกัดจากสาหร่ายทะเลน้ำลึกระดับนาโนเทคโนโลยี ช่วยทำให้ผิวเก็บกักความชุ่มชื้นถึงผิวชั้นล่าง ทำให้ผิวชุ่มชื้น เนียนนุ่ม แลดูอิ่มฟูได้ยาวนาน

และสำหรับใครที่มีปัญหาสิว ก็อุ่นใจสามารถใช้ได้ค่ะ เพราะเค้ามีตัวAc.Net™ช่วยลดการสะสมเชื้อแบคทีเรียบนผิว ลดการเกิดสิวอุดตัน ช่วยกระชับรูขุมขน ไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน พาราเบน และสารอันตรายต่างๆ ผิวบอบบางก็ใช้ได้ค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

เนื้อเซรั่มสีใส เนื้อบางเบาแต่เข้มข้น ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ใช้แล้วให้ความรู้สึกผิวชุ่มชื้นมาก แต่ยังคงความสบายผิว ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้บนผิวเลยค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

วิธีใช้คือใช้เช้า-เย็น หลังล้างหน้า ทาให้ทั่วใบหน้าและลำคอ

ขนาด 30 ml 1,390 บาท

รูปภาพ:

AquaPlus Multi-Peptide Rejuvenating Mask(อควาพลัส มัลติ-เปปไทด์ รีจูเวเนติ้ง มาส์ก)

มาส์กโบท็อกซ์นี้ คุณเค้าเป็นสลีปปิ้งมาส์ก คือ มาส์กทิ้งไว้ข้ามคืนได้เลยค่ะ ใช้แล้วตื่นเช้ามาผิวนุ่มมากกกก เนียน ๆ นุ่ม ๆ ๆ ผิวอิ่มฟูเด้งมาก จับผิวคือรู้สึกถึงผิวมีความยืดหยุ่นผิวเด้ง ชอบมาก ผิวที่แห้งกร้านหายไปเลยจ้า อารมณ์แบบเราไปสอยโบทั้งหน้าให้ผิวกระชับขึ้น ดีงามมากแม่ ประทับใจมากชอบมาก เลิฟมากไม่ไหว

ส่วนแพ็กเกจของเค้าจะมาในรูปแบบหลอด บีบใช้ได้ง่ายค่ะ

ส่วนประกอบสำคัญ

SalSphere™ Anti-Aging Liftเป็นนวัตกรรมขั้นสูงEncapsulationเค้ารวบรวมสารสกัดพฤกษชาติเข้มข้น และอนุพันธ์คอลลาเจนเปปไทด์หลากชนิด สกัดออกมาเป็นสารบำรุงขนาดเล็กจะดับไมครอนเลยนะ ซึ่งเวลาเราใช้เนี่ยเค้าจะซึมซาบแบบล้ำลึกลงสู่ในชั้นผิวของเราได้จริงๆ เค้าจะตรงเข้าไปบำรุงในชั้นผิว ช่วยเสริมการสร้างคอลลาเจน และอีลาสตินผิว ผิวจะมีความยืดหยุ่นดีขึ้น ริ้วรอยร่องลึก ร่องตื้น แลดูตื้นขึ้นจางลง ช่วยให้ผิวแข็งแรง ผิวดูเด็กลง

Argirelineสารกลุ่มโปรตีนกรดอะมิโนขนาดเล็ก คุณคนนี้จะช่วยเรื่องลดริ้วรอยโดยตรง เพราะเค้าจะช่วยลดการผลิตและการหลั่งสื่อประสาท ที่ทำหน้าที่ควบคุมการหดตัวของกล้ามเนื้อบนใบหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพมากๆ ช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอยที่เกิดจากการที่เราแสดงอารมณ์ต่างๆ เช่น ขมวดคิ้ว หัวเราะ หรือหยีตา

Syn-akeสารกัดในกลุ่มเปปไทด์ ช่วยลดเลือนริ้วรอยร่องลึกให้ตื้นขึ้น ช่วยผ่อนคลายการทำงานกล้ามเนื้อที่ชั้นผิว ช่วยให้ผิวยกกระชับ เรียบเนียน จนรู้สึกได้เสมือนการฉีดโบท็อกซ์

Vitamin B3ช่วยลดเลือนรอยแดง รอยดำจากสิว ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

มาส์กหน้าโบท็อกซ์นี้เค้าจะเป็นสีขาว เนื้อเข้มข้น แต่เมื่อใช้แล้วไม่รู้สึกหนักหน้า ไม่เหนียวเหนอะหนะ สบายผิว ตื่นเช้ามาหน้านุ่มมาก ผิวเด้ง อิ่มฟูชอบมากๆ

รูปภาพ:รูปภาพ:

วิธีใช้ใช้ก่อนนอนหลังล้างหน้า และหลังทาเซรั่มโบท็อกซ์แล้ว ก็ตามด้วยมาส์กหน้าโบท็อกซ์ได้เลยค่ะ ทาทั้งใบหน้าและลำคอ อย่าหวงครีมทาแต่หน้าอย่างเดียวนะคะ คอด้วยนะ ผิวคอกับผิวหน้าจะได้สวยเด้งเสมอกันค่ะ

ขนาด 30 g.ราคา 790 บาท

รูปภาพ:รูปภาพ:

ภาพBefore & Afterสังเกตได้ความแตกต่างเลยนะคะ ว่าผิวดูเด็กลงแบบไม่ต้องพูดมากให้เจ็บคอ เซรั่มโบท็อกซ์ และ มาส์กหน้าโบท็อกซ์Aquaplusนี้นะคะ มีความอ่อนโยนต่อผิว ผิวบอบบางก็ใช้ได้ เพราะเค้าไม่มีส่วนผสมของสารอันตรายที่จะทำให้ผิวระคายเคือง และที่สำคัญเค้าผ่านDermatologicallyTestedคือผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังผู้เชี่ยวชาญและผ่านการทดสอบHypoallergenic Testedคือผ่านการทดสอบแล้วว่าอ่อนโยนแม้ผิวที่บอบบางแพ้ง่าย ว่าไม่ก่อให้เกิดการแพ้

รูปภาพ:

สรุปความรู้สึกหลังใช้

สำหรับเบสนะคะบอกได้เลยว่าตั้งแต่ผ่านการใช้กลุ่มเซรั่มกลุ่มครีมโบท็อกซ์มาแล้ว สองตัวนี้ใช้คู่กัน คือ ดีที่สุดตั้งแต่ที่ใข้มา ขอยกให้เป็นThe best มี 100 คะแนนเต็มเอาไปเลย 150 คะแนนดีเกินคาดมาก ราคาไม่แรงมากด้วย และคุ้มค่าที่ถ้าหมดแล้วจะซื้อใช้ต่อค่ะ ช่วยเรื่องลดเลือนริ้วรอยได้จริง และเห็นผลทันทีหลังใช้ อย่างเซรั่มคือ ใช้แล้วผิวชุ่มชื้นขึ้น ผิวหน้าตึงขึ้นทันทีอย่างเป็นธรรมชาติตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ พอใช้ไประยะนึงริ้วรอยแลดูลดเลือนอย่างเห็นได้ชัด และที่ชอบสุดๆ เลยคือ หลังจากทาเซรั่มลงไปแล้ว ผิวไม่เหนอะหนะเลย ให้ความสบายผิวมากๆ เนื้อครีมบางเบาก็จริงแต่ประสิทธิภาพการทำให้ผิวชุ่มชื้นคือสูงมาก คือเลิศ ตอบโจทย์มาก

ส่วนมาส์กหน้าโบท็อกซ์คือ ดีงามมาก ใช้แล้วตื่นเช้ามาคือรู้สึกเลยว่าผิวเนียนนุ่ม แถมดูอิ่มฟูมากก จับผิวแล้วสัมผัสได้เลยว่ามีความยืดหยุ่นผิวเด้ง ชอบมาก ผิวที่แห้งกร้านหายไปเลยจ้า เหมือนเราไปสอยโบมาทั้งหน้าให้ผิวยกกระชับขึ้นจริงๆ ดีงามมากแม่ ประทับใจอะชอบมาก เลิฟมากไม่ไหว ซื้อใช้ต่อไปแน่นอนค่ะ

ส่งต่อความผิวปังไม่ไหว สามารถไปตำกันได้ที่ ร้าน Watsonsหรือไปออเดอร์ทางออนไลน์ได้ที่ลิ้งค์ข้างล่างนี้เลย

>>>https://bit.ly/3z5KEi3<<<

>>>https://bit.ly/3tAHVfm<<<

Beauty Tips>>>https://bit.ly/3k5Bb6b