ธรรมชาติรอบตัวเรามีแต่สิ่งที่น่าค้นหา .... และอีกสิ่งมหัศจรรย์ที่ถูกค้นพบจากธรรมชาติคืออะพาร่า หรือ APARA ที่เกิดจากการค้นพบสารสกัดจากธรรมชาติอย่าง "น้ำยางพารา" และนำมาสกัดโดยการใช้เทคโนโลยีสมัยใหม่ ผ่านการวิจัยและทดสอบประสิทธิภาพ รวมทั้งความปลอดภัย และได้มาเป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีต่อผิวที่เรารู้จักกันชื่อว่าแบรนด์ APARA นั่นเองค่ะ <3

รูปภาพ:

และหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่มีสารสกัดจากน้ำยางพารา

ที่ใช้แล้วผิวมีความเปลี่ยนแปลงชัดเจนหลังใช้นานกว่า 15 วัน

เลยพลาดไม่ได้ที่จะมาแชร์ผลลัพธ์ให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันค่า ^^ คือ

Intensive Moisturizing Gel

รูปภาพ:

: คุณสมบัติ :

ช่วยฟื้นฟูผิว ให้ผิวที่กระจ่างใสเพราะเร่งการผลัดเซลล์ผิวเก่ากระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ช่วยลดรอยดำรอยแดงจากสิว ที่สำคัญเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวด้วย


: โดยมีสารสกัดจากพืชสมุนไพรที่น่าสนใจ 3 ชนิด :

Sophora flavescens

กู่เซินเป็นพื้นสมุนไพร ที่ถูกใช้มายาวนานในตำหรับยาของประเทศจีน ช่วยลดการอักเสบ ยับยั้งป้องกันเชื้อต่างๆ และมีฤทธิ์ Antioxidant จึงทำให้จุดด่างดำผิวดูลดเลือน ให้สีผิวดูสม่ำเสมอ

Psoralea corylifolia

โกฐนษิณี มีคือสารสำคัญคือ Bakuchiol เป็นพื้นสมุนไพรอีกชนิดที่ถูกในตำหรับยาของประเทศ จีนและเกาหลี มีฤทธิ์ในการต้านการอักเสบ ต้านแบคทีเรีย จึงสามารถต้านเชื้อ P.acne ที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิวได้ และยังควบคุมการหลั่งน้ำมันของผิวหน้าที่เป็นสาเหตุ ของการเกิดสิว รวมทั้งช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน จึงช่วยลดริ้วรอย ทำให้ผิวดูกระชับขึ้นด้วยค่ะ ^^

Platycarya strobilacea

เป็นไม้ผลัดใบที่มีลักษณะคล้ายกับต้นบ๊วย ที่มักจะพบได้ในประเทศเกาหลี ญี่ปุ่น และจีน โดยจะสามารถนำผล ราก และเปลือกไม้ มาใช้โดยมีสรรพคุณช่วยในการต้านเชื้อราต้านการอักเสบและต่อต้านอนุมูลอิสระ

รูปภาพ:

: นอกจากนี้ยังมีส่วนประกอบที่แจนเห็นว่าน่าสนใจและดีต่อผิว :

อาทิเช่น …

Nicotinamide

วิตามินบีสาม (Vitamin B3 ) ช่วยฟื้นฟูผิว และเป็นเกราะป้องกันให้กับผิว ลดเลือนจุดด่างดำ ช่วยให้ผิวคล้ำกลับมาสดใส เปล่งปลั่ง ลดการเกิดน้ำมันส่วนเกินบนผิว ทำให้ลดปัญหาการเกิดสิว


Glycerin

ช่วยเก็บกักความชุ่มชื้นให้กับผิว ทำให้ผิวที่แห้งรู้สึก นุ่มขึ้น และยังเป็นเกราะป้องกันผิวไม่ให้ได้รับการระคายเคืองจากมลภาวะต่างๆ


Biosaccharide Gum-1

ช่วยกักเก็บความความชุ่มชื้นให้แก่ผิวอย่างยาวนาน ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มขึ้นกระจ่างใสขึ้น


Hevea Brasiliensis Leaf Extract

สารสกัดจากน้ำยางพารา ช่วยทำให้ผิวมีความชุ่มชื้น และช่วยให้ริ้วรอยดูจางลง ผิวดูอ่อนเยาว์ลงอย่างเป็นธรรมชาติ


Salicylic Acid

คือกรดอ่อนๆ ที่สามารถผลัดเซลล์ผิวและปรับสมดุลความมันใต้ชั้นผิว ทำให้ช่วยลดการอักเสบของผิว ลดการระคายเคือง ผิวจึงเรียบเนียนขึ้น

ผลิตภัณฑ์นี้ได้รับการรับรองจาก Ecocert

จึงปลอดภัยต่อผู้ใช้เพราะเป็นผลิตภัณฑ์ Organic 100%

*** ไม่มีน้ำหอม,ไม่มีพาราเบน,ไม่มีซิลิโคน และ ไม่มีแอลกอฮอล์ ***

รูปภาพ:

: เนื้อสัมผัส :

เนื้อเจลใส ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น เป็นเนื้อเจลที่เนื้อแน่นพอสมควร แต่พอเกลี่ยเนื้อเจลแล้วจะกลายเป็นเนื้อคล้ายน้ำ ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ดี เย็นสบายผิวมากจริง!!!! ไม่ทิ้งความเหนอะ ความมัน ที่สำคัญคือให้ชุ่มชื้นดี~   และยิ่งในช่วงนี้เวลาออกไปทำธุระที่ไหนก็แล้วแต่ พอกลับมาบ้าน แจนก็จะรีบอาบน้ำล้างหน้าให้สะอาดก่อนเลย>< วันนึงก็หลายรอบอยู่แต่ไม่ต้องกลัวผิวแห้งเลยเพราะ*เคล็ดลับของแจนคือ แจนก็จะทาเจลตัวนี้ก่อนเลย* ผิวชุ่มชื้น ใช้ตอนเช้าดีย์มากกก เหมาะกับอากาศเมืองไทย หลังทาแล้วให้ฟิลลิ่งผิวที่เย็นสดชื่นดีจริงๆค่ะ


: วิธีใช้ :

ใช้หลังล้างหน้า ทาให้ทั่วใบหน้า และลำคอ สามารถใช้ได้ในตอนเช้าและก่อนนอนเลย :D

รูปภาพ:

: ผลลัพธ์และความรู้สึกหลังใช้ :

หลังจากที่ใช้มาต่อเนื่อง แจนรู้สึกชอบเนื้อเจลแบบนี้มาก ยิ่งใช้ยิ่งชอบ^^ เพราะรู้สึกว่าใช้ง่ายดี บีบเนื้อเจลออกมาก็คงสภาพไม่เหลวเยิ้ม และเกลี่ยง่ายซึมซาบไว และด้วยความที่เนื้อสัมผัสดี ไม่เหนอะ ไม่มีกลิ่นด้วย พอปรับใช้กับสกินแคร์รูทีนตัวอื่นๆ ก็แทรกเข้าไปได้ตลอด :D เป็นอีกตัวที่แจนว่าเหมาะกับสภาพอากาศในเมืองไทย และดีต่อทุกสภาพผิวเลย ด้วยแจนเองช่วงนี้ผิวมีความระคายเคืองง่ายจากความเครียด และการสวมใส่แมสก์ 2 ชั้น นานตลอดทั้งวันทำให้มีสิวที่หน้าแก้ม และกรอบหน้าเยอะ หลังจากใช้ได้นานกว่า 15 วัน ก็รู้สึกว่าผิวดูแข็งแรงขึ้น รอยแดงจากสิวก็ดูลดเลือนลง ทำให้สีผิวมีความสม่ำเสมอขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเจนเลยค่ะ อีกหนึ่งสิ่งที่เลิฟคือรู้สึกว่าสิวอักเสบลดลง ถ้ามีก็คือไม่ค่อยปะทุเป็นหัวใหญ่ๆ ถือว่าดีมากกกก และไม่ค่อยมีสิวอุดตันเกิดขึ้นใหม่ด้วยค่ะ ^

รูปภาพ:

ปริมาณ 30 ml.

ราคา 5xx บาท

สำหรับใครที่มองหาสกินแคร์ที่ดีต่อทุกสภาพผิวในราคาคุ้มค่า สามารถใช้ได้ทุกวันเหมาะกับอากาศประเทศไทยเป็นอย่างดี ขอให้อะพาร่าเป็นแบรนด์ไทยเป็นอีกตัวเลือกนึงที่ขอแนะนำเลยค่า ^^