✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้คุณจะรู้สึกได้ถึงความรัก และความห่วงใยที่คนรอบข้างมีให้ หากพิเศษกว่านั้นก็จะรวมไปถึงหนุ่มรู้ใจที่คุณกำลังคุยๆ อยู่ด้วย แน่นอนว่า วันนี้ทั้งวันบรรยากาศจะอบอวลไปด้วยความโรแมนติก

คนมีคู่ :คนรักจะตอบแทน หรือเอาใจใส่ดูแลคุณเป็นพิเศษ เหตุเพราะความซาบซึ้งในความรักที่คุณมีให้เขา

รูปภาพ:

คนโสด :

วันนี้ คุณจะมีโอกาสได้พบเจอกับบุรุษในจินตนาการ ผู้ชายขี่ม้าขาว ที่จะเข้ามากุมหัวใจ และทำให้คุณได้หลงใหล แต่สำหรับในอนาคตข้างหน้านั้นก็ต้องดูว่า จะได้ตกล่องปล่องชิ้นกันไหม ก็ต้องขึ้นอยู่กับความเอาใจใส่ และบุญวาสนาที่คุณมี

คนมีคู่

:

คุณจะได้รับการยกย่อง สรรเสริญจากคนรัก หรือการถูกชมเชยจากคนรอบข้าง ถึงการเป็นคนรักที่ดี เรื่องนี้อาจนำพาความปลาบปลื้มใจมาสู่คุณ

รูปภาพ:

คนโสด :คุณมีโอกาสพบเจอคนถูกใจ หรือชายในฝันที่ตามหามานาน แต่สถานที่ที่พบเจอนั้น มันอาจจะดูแปลกๆ เสียหน่อย เช่น โรงพยาบาล สถานสงเคราะห์ หรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับการช่วยเหลือสังคม

คนมีคู่ :คุณกับคนรักต้องหมั่นไปทำบุญ ทำทานกันบ้าง เพื่อให้ชีวิตรักนั้นมีความสุข สมบูรณ์ รวมไปถึงในอนาคตข้างหน้า เพราะไม่รู้ว่า อุปสรรคจะมีเข้ามาเมื่อไร แต่หากเตรียมกำลังบุญไว้ ก็สามารถที่จะช่วยแก้ไข หรือให้สถานการณ์คลี่คลายดีขึ้นได้

รูปภาพ:

คนโสด :แม้ว่าคุณจะชอบความโรแมนติก และความหลงใหล แต่คุณก็ไม่ชอบคนที่มีอารมณ์อ่อนไหวจนเกินไป ดวงชะตาในวันนี้บ่งบอกว่า คุณอาจพบกับใครบางคนที่ตกหลุมรักคุณ ซึ่งเป็นเรื่องที่ดี แต่ก็ค่อนข้างน่าเบื่อเช่นกัน เพราะพวกเขาอาจจะตามคุณไปรอบๆ ราวกับสุนัขที่อยากจะเล่นกับเจ้าของ

คนมีคู่ :อย่าให้ความเกลียดชังเข้ามาเป็นชนวนทำให้คุณและคนรักมีปัญหา แน่นอนว่า คุณไม่ได้เกลียดคนรักหรอก แต่คุณอาจจะไม่พอใจเรื่องอื่นๆ จากข้างนอกมา แล้วบันดาลโทสะให้คนรักของคุณเห็น แน่ล่ะว่า...เขาอาจมองคุณเปลี่ยนไปจากนี้แน่นอน

รูปภาพ:

คนโสด :ดวงชะตาในวันนี้

อาจทำให้ใครบางคนในอดีตกลับเข้ามาในชีวิตของคุณ นี่อาจเป็นคนที่จะช่วยคุณแก้ปัญหา หรือให้โอกาสอันยิ่งใหญ่แก่คุณอีกครั้งหนึ่ง

คนมีคู่ :คนรักอาจทำให้คุณรู้สึกอึดอัด แม้ว่า สิ่งเหล่านั้นจะเต็มไปด้วยความเอาใจใส่ และความโรแมนติกก็ตาม แต่บางครั้งคุณก็เบื่อความหวานเลี่ยนนั้น จนอยากเจอสิ่งที่แปลกใหม่บ้างก็เป็นได้

รูปภาพ:

คนโสด :ความรักกับหน้าที่การงานกำลังจะมีปัญหา สวนทางกัน ทั้งนี้ คุณต้องรู้จักแบ่งเวลาให้ดี มิเช่นนั้นอาจต้องเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง

คนมีคู่ :ความรักอยู่ในเกณฑ์ดี และโรแมนติก บางทีหากคุณปล่อยวางกับบางเรื่อง และไม่นำมาคิดเล็กคิดน้อย ก็เป็นสิ่งดีสำหรับคุณและคู่ด้วยเช่นกัน

รูปภาพ:

คนโสด :ดวงชะตากำลังนำโอกาสแห่งความรักดีๆ มาสู่คุณอีกครั้ง หากคุณรู้สึกว่า ความรักที่ผ่านมามันยังไม่ดีพอ ก็ใช้เวลานี้แหละในการปรับปรุงแก้ไข เพื่อให้ความรักมันดีขึ้น

คนมีคู่ :บางครั้งทฤษฎีเกี่ยวกับความรักที่คุณรับรู้มาก็อาจใช้ไม่ได้ผลก็ได้ ฉะนั้น อย่าไปคิด หรือยึดติดให้มันวุ่นวาย ปล่อยตัว ปล่อยใจไปตามธรรมชาติ แล้วให้ความรักของคุณทั้งสองมันรังสรรค์สิ่งดีๆ ขึ้นมาเอง

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡