เซย์ไฮเกิลลลลลลล สวัสดีชาวซิสต้าทุกคนด้วยนะคะรี่ตื่นเต้นมากกกกที่จะได้กลับไปเที่ยวอีกครั้ง หลังจากสถานการณ์โควิดเริ่มจะคลี่คลายลงแล้วววแต่พอเตรียมตัวจะไปเที่ยวก็เลยรู้ตัวเลยว่าช่วงล็อกดาวน์รี่ลืมดูแลตัวเองตรงจุดลับไป!รี่ก็เลยอยากจะมาบอกต่อไอเทมดูแลส่วนซ่อนเร้นของรี่เผื่อว่าใครคนไหนที่กำลังจะไปเที่ยวช่วงนี้เช่นกัน จะได้เอาไปใช้ต่อออ

รูปภาพ:

นี่เลยค่ะผู้เชี่ยวชาญด้านจุดลับจากกระแสความปัง หลายๆ คนอาจจะเคยเห็น#ครีมทารักแร้ OPกันมาบ้างรี่ผู้มีแรงต้านทานความของมันต้องมีต่ำ เลยไปจัดมาเช่นกันนนนทุกคนรู้ไหมคะว่าน้องตัวนี้เป็นไอเทมลับขายดีตลอดกาลในตำนานของ Oriental Princess เลย

รูปภาพ:

เนื้อครีมกลิ่นหอมมากกก กลิ่นเหมือนโลชั่นเคาน์เตอร์แบรนด์เลยเนื้อครีมมีสีขาว เกลี่ยง่าย และแพ็กเกจจิ้งที่มาเป็นหลอดทำให้พกพาสะดวก ใช้ง่าย บีบใส่มือแล้วทาได้เลย

รูปภาพ:

ตัวเนื้อครีมนะคะมีสุดยอดส่วนผสมจากสารสกัดธรรมชาติที่เป็นราชาแห่งอาหารผิวเลยAlfalfa Extractเป็นสารสกัดจากถั่วจากเอเชียตะวันตกซึ่งมีคุณค่าทางอาหาร แร่ธาตุ วิตามินสูง อุดมไปด้วยGalactomannansอธิบายง่ายๆ ก็คือมีคุณลักษณะเหมือนกับวิตามิน Aที่ช่วยผลัดเซลล์ผิว ลดความหมองคล้ำและฟื้นฟูผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื่นยังไม่พอเท่านี้นะคะยังมีLicorice Extractสารสกัดจากรากชะเอมเทศที่มีสารออกฤทธิ์Glabridinช่วยกระบวนการสร้างเมลานินที่ดีที่สุดทำให้สามารถลดความหมองคล้ำ พร้อมปรับผิวให้กระจ่างใส

การที่ผิวเราไม่เรียบเนียน หรือมีผิวสีคล้ำเป็นเรื่องปกติมากที่ผู้หญิงอย่างเราทุกคนมีกันแต่ถ้ามีไอเทมที่มาเสริมสร้างความมั่นใจ มันก็จะทำให้เราพร้อมกับทุกกิจกรรม ทุกสไตล์การแต่งตัวเผื่อใครที่ไม่มั่นใจในเรื่องผิวแก้มก้นไม่เรียบเนียน ขาหนีบดำจริงๆ ตัวนี้เลยรี่แนะนำให้ทุกคนได้ลองจริงๆ

รูปภาพ:

ทั้งยังช่วยรักษาความชุ่มชื้น รักษาสมดุลผิว ช่วยให้จุลินทรีย์ที่มีประโยชน์เติบโตและต้านจุลินทรีย์ตัวร้าย เพราะน้องตัวนี้อ่อนโยนต่อผิวด้วยค่า pH 5.5ที่สำคัญสุดๆ ยังปราศจากสารก่อให้เกิดระคายเคืองSilicone free, Alcohol Free, Mineral Oil Free, Paraben Free, SLS/SLES Freeตอนสมัยรี่ยังอยู่ช่วงมัธยมยังไม่มีใครแนะนำให้ใช้ผลิตภัณฑ์ดีๆ เลยเคยใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีแอลกอฮอลล์ทำให้ผิวส่วนที่บอบบางของเราดำ คือพลาดมากจริงๆ แต่ตอนนี้รี่เจอไอเทมดีๆ ที่ไม่เกิดผลข้างเคียงแน่นอน#เปิดไฟให้ขาหนีบแค่ 15 วิ 15 วันก็จะเห็นผลเลย

อะแล้วลืมไม่ได้เลย บรรจุภัณฑ์เขารักษ์โลกด้วยสามารถนำไปรีไซเคิลได้ และไม่ทดลองกับสัตว์เป็นผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์กับรี่มาก เพราะรี่จะไม่สนับสนุนผลิตภัณฑ์ที่ทำลายโลก ธรรมชาติและสัตว์เดี๋ยวรี่จะลองเปรียบเทียบให้เห็นชัดๆ เลยว่าหลังรี่ใช้ 15 วันมีผลลัพธ์ต่างกันยังไงบ้าง

รูปภาพ:

การันตีความปังมากพสสสสส ผิวแตกลายจางลง ถ้าใครคนไหนไม่เชื่อ ท้าให้ลองเลยยยยยย

รูปภาพ:

วันนี้รี่ก็ต้องขอตัวลาไปก่อน สาวๆ คนไหนสนใจอย่าลืมไปลองหาตำกันดูนะคะขอบคุณที่อ่านมาจนจบถึงตรงนี้นะคะ ครั้งหน้ารี่จะมาแบ่งปันไอเทมสุดปังให้ทุกคนอีกบ๊ายบายค่าาาาาาาาา

รูปภาพ: