ฮาโหลววว สวัสดีค่าทุกคนวันนี้รู้สึกดีเป็นพิเศษเพราะอะไรรู้มั้ยคะ เพราะวันนี้วิว เพลงLalisa ของลิซ่า 200 ล้านกว่าวิวเเล้วค่า งุ้ยยย ใครเป็นบลิ๊งมารวมกันตรงนี้ก่อนนะคะ 555

ก่อนที่จะนอกเรื่องยาว เข้าเรื่องกันเลยค่าวันนี้บีมมาแนะนำไอเท็มกำจัดสิวให้ผิวใสฉบับคนขี้เกียจแบบบีมค่ะ ไม่ว่าจะยุ่งมากเพราะเรียนออนไลน์ อาจารย์สั่งงานเยอะเหลือเกิน WFH งานนี่ท่วมหัวไปหมดไม่มีเวลาคอยดูแลผิวหน้าจนทำให้สิวขึ้นละก็ มาถูกทางแล้วค่ะ

รูปภาพ:

แท่นนนนPuricasกู้สิวหน้าใสพร้อมเสิร์ฟแว้วค่า ทั้งสองตัวมีชื่อว่าPuricas Dragon’s Blood Scar Gelตัวนี้คุ้นๆกันใช่มั้ยคะ เพราะเค้าเป็นลดรอยสิวตัวดังของทางแบรนด์เลย และPuricas Advanced Formular Anti-Acne Gelเป็นตัวเจลแต้มสิวค่ะบอกเลยว่าตัวนี้หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว เพราะดีมาก ขอตั้งฉายาว่าเจลดูดหัวสิวสุดต๊าชชชนะคะ 555

รูปภาพ:

เรามาดูเค้าทั้งคู่ทีละตัวกันเลยดีกว่าค่ะซิสสส

รูปภาพ:

ตัวแรกPuricas Advanced Formular Anti-Acne Gelเพียวริก้าส์ เจลดูดสิวดราก้อนบลัด สูตร 7% Triple Action จัดการปัญหาสิวที่ต้นตอ สิวไม่เกิดซ้ำ ตัวผลิตภัณฑ์ช่วยดูดและดันหัวสิวให้ตื้นขึ้น หัวสิวแห้งไว สะกิดออกง่าย ไม่ต้องบีบ ลดโอกาสการทิ้งรอย

รูปภาพ:

เขาช่วยลดความมัน ดันหัวสิวที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว ยับยั้งแบคทีเรีย P.Acne ที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิวด้วยค่ะ

รูปภาพ:

เนื้อเจลสีขาวข้น ใช้แต้มจุดๆ ต่อจุดเท่านั้นค่ะ แต่ใครที่ไม่ซีเรียสเรื่องกลัวหมดไวก็สามารถทาได้ทั่วทั้งหน้าเลยนะคะ เนื้อเจลซึมไวมาก และไม่รบกวนเมคอัพด้วยนะคะ ทาก่อนเมคอัพก็ไม่เป็นคราบนะ

รูปภาพ:

เจลดูดสิวดราก้อนบลัด ซึมเข้าสู่ผิวไว สารสกัดจะเข้าไปช่วยยับยั้งแบคทีเรีย พร้อมดันหัวสิวที่อุดตันให้ตื้นขึ้น แห้งไว แทบไม่ต้องบีบพร้อมลดโอกาสการทิ้งรอยดำ/รอยแดง แถมช่วยลดรอยสิวด้วยสารสกัดธรรมชาติจากดราก้อนบลัด ที่มีสรรพคุณ ช่วยในการฟื้นฟูผิว สมานแผลสดได้ดีอีกด้วยค่ะ

รูปภาพ:

บีมเอาภาพเปรียบเทียบมาให้ดูกันค่ะ สิวยุบภายใน3วันเลย แทบจะไม่ทิ้งรอยด้วย รู้สึกปลื้มมาก แค่วันที่2 หัวสิวก็เเห้งแล้ว พอวันที่3 เเค่สะกิดนิดเดียว หัวสิวหลุดออกเลยยย ไอเลิฟมาก แถมตอนใช้ไม่รู้สึกระคายเคืองเลยค่ะเพราะเขาไม่มีสารก่อระคายเคือง ไม่มีน้ำหอม ไม่มีพาราเบน ไม่มีสเตียรอยด์ ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ด้วยน้า

รูปภาพ:

มาดูตัวต่อไปเลยค่ะ ตัวลบรอยดำคนดังของเราในวันนี้นั่นเองPuricas Dragon’s Blood Scar Gelเพียวริก้าส์ เจลลดรอยแผลเป็นดราก้อนบลัด ตัวนี้มียอดขายอันดับ 1 บอกเลยว่าถ้าใช้คู่กันกับแต้มสิวก็คือสามารถลดรอยสิวได้ภายใน2สัปดาห์เลยค่ะ จะเป็นยังไงไปดูกันค้าบบบ

รูปภาพ:

ตัวนี้จุดเด่นๆ ของเขาเลยก็คือสามารถทาแผลสดได้เลยค่ะ หลังบีบสิวสามารถแต้มได้เลย เค้าไม่แสบ ไม่กัด ไม่ไหม้แน่นอน เพราะมีสารสกัดธรรมชาติที่มีส่วนช่วยในการสมานแผลให้ฟื้นฟูได้เร็วขึ้นบอบบางกับผิวหน้ามากๆ

รูปภาพ:

เนื้อเจลเป็นที่คุ้นหน้าคร่าตากันค่ะ เขาเป็นสีส้มใสใส หลอดใหญ่คุ้มมากน้า ใช้ได้นานเลย ทาเช้าเย็นคือดี สามารถทำให้รอยดำรอยแดงจางไวภายใน2สัปดาห์เยยย

รูปภาพ:

และแน่นอนค่ะว่าสารสกัดของเขาเต็มไปด้วยสารสกัดธรรมชาติ ไม่มีเคมี แอลกอฮอล์ พาราเบน สเตียรอยด์ หรือ สารก่อระคายเคืองต่อผิว สาวแพ้ง่ายต้องตำ กริ๊สสสส ป้ายยาให้รัวๆๆ

รูปภาพ:

บอกเลยว่าเป็นปลื้มมากค่ะที่รอยจางลง แบบแค่2สัปดาห์จางลงขนาดนี้เราก็เป็นปลื้มแว้ววว แล้วสิวก็แทบจะไม่ขึ้นต่อเลย ชอบผิวหน้าตอนนี้มากค่ะ รอโปรอีกรอบเดี๋ยวต้องไปตุนมาไว้แล้วววว

รูปภาพ:

มาป้ายยากันขนาดนี้แล้วจะรีรอใยอยู่คะซิสสส บอกเลยว่าหลอดแค่นี้ใช้ได้เกือบ2เดือนเลย คุ้มน้า นี่รู้สึกว่าแค่ใช้สัปดาห์แรกสิวก็เริ่มลดลงแล้ว เลยจะเอาไว้ใช้ช่วงที่สิวประจำเดือนมาค่ะ นี่ก็รอโปรเหมือนกันเพราะจะตุนไว้ค่ะ ฮ่า ๆ ๆ สองตัวนี้เราไปตำมาจากร้านค้าชั้นนำ และร้านขายยาก็มีจำหน่ายด้วยนะคะ อ่ะ ไปค่า ไม่รอแล้วววว คิคิ

และสำหรับวันนี้บีมต้องขอตัวลาไปก่อนนน สวัสดีค่า