ฮายค่ะซิส!!! ได้เวลามาอัปเดตไอเทมใหม่ก่อนใครอีกแล้ว (੭ ᐕ)੭*⁾⁾


ถ้าให้ลองนึกถึงแบรนด์เครื่องสำอางเกาหลีชื่อดังระดับตำนาน ชื่อแรกที่โผล่ขึ้นมาในความคิดของสาวๆ คือแบรนด์ไหนกันคะ??? เรามั่นใจว่าคำตอบของใครหลายคนต้องเป็นETUDEแน่ๆเพราะแบรนด์เครื่องสำอางเกาหลีแบรนด์นี้จำหน่ายผลิตภัณฑ์ความงาม ทั้งเครื่องสำอางและสกินแคร์ให้ผู้หญิงเราได้เลือกช้อปมาเพิ่มพลังความสวยมาอย่างยาวนานนั่นเอง

แล้วหนึ่งในไอเทมที่ขายดีสุดๆ ของแบรนด์นี้ก็หนีไม่พ้นลิปสติกนี่แหละค่ะ เพราะลิปสติกของแบรนด์นี้ทั้งคุณภาพดี เฉดสีสวย แถมยังมาในราคาที่เอื้อมถึงได้วันนี้เราจึงไม่พลาดที่จะชวนสาวๆ ไปอัปเดตไอเทมใหม่อย่างจากทางแบรนด์ถ้าอยากรู้ว่าแต่ละสีจะสวยงามขนาดไหน? หรือจะมีลิปสีไหนเข้ากับสไตล์การแต่งหน้าของตัวเองบ้าง? ก็ตามไปดูได้เลยยย~

。 ⋆ 。 ⋆ 。 ⋆ 。 ⋆ 。 ⋆ 。 ⋆ 。 ⋆ 。 ⋆ 。 ⋆ 。 ⋆ 。 ⋆ 。 ⋆ 。 ⋆ 。 ⋆ 。 ⋆ 。 ⋆ 。 ⋆ 。 ⋆


รูปภาพ:https://bit.ly/3FNTPIi

▹ ขอบอกเลยนะว่าETUDE Fixing Tintเป็นลิปทินท์ขายดีอันดับ 1 ของทางแบรนด์ นอกจากจะให้เม็ดสีชัด สีสวยตรงปก เนื้อลิปยังมีส่วนผสมจาก Panthenol ที่ช่วยบำรุงให้ริมฝีปากชุ่มชื้น ไม่แห้งตึงด้วยนะ


รูปภาพ:https://bit.ly/2YQev1K

▹ หนึ่งในคุณสมบัติเด่นๆ ของลิปทินท์รุ่นนี้ที่ใครได้ลองเป็นต้องหลงรัก ก็อยู่ตรงที่ความติดแน่นทนนาน กันน้ำ ทาแล้วไม่หลุดหรือเลอะแมสก์ จึงเป็นไอเทมที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ New Normal มากๆ


▹ ลิปทินท์รุ่นนี้มาในรูปแบบลิปครีมจิ้มจุ่ม ที่เนื้อสัมผัสมีความชุ่มชื้น เกลี่ยง่าย แต่พอทาทิ้งไว้สักพักเนื้อลิปจะค่อยๆ เซตตัวและเคลือบริมฝีปากให้ฟินิชแบบแมตต์ แต่ไม่ได้แห้งหรือทำให้รู้สึกตึงปาก


รูปภาพ:https://bit.ly/2YUOpLd

▹ โดยก่อนหน้านี้ทางแบรนด์ETUDEได้ออกผลิตภัณฑ์Fixing Tintมาทั้งหมด 5 เฉดสีสวยๆ ปังๆ แต่ ณ ตอนนี้ได้ผลิต 3 เฉดสีใหม่ออกมาให้เหล่าแฟนคลับของแบรนด์ได้ช้อปมาเก็บไว้ในกรุเครื่องสำอางกัน


รูปภาพ:https://bit.ly/3lClt39

▹ เริ่มต้นด้วยลิปทินท์สีแรกอย่างสี #01 Analog Roseที่มาพร้อมกับเนื้อลิปสีแดงกุหลาบ ทาแล้วช่วยเสริมให้ริมฝีปากดูโดดเด่นมากขึ้น ต่อให้ไม่ต้องแต่งตาเข้มๆ แค่ทาลิปสีนี้ก็สวยปังแล้ว


รูปภาพ:https://bit.ly/2X8IyAW

สี #02 Vintage Redจะเป็นลิปทินท์สีแดงอมส้มนิดๆ ทาแล้วช่วยทำให้ใบหน้าดูสดใสและโดดเด่นขึ้นกว่าเดิม เรียกได้ว่าเป็นลิปสีแดงที่เข้ากับสาวๆ ทุกวัยเลยนะ


รูปภาพ:https://bit.ly/3v9sED3

▹ ใครที่อยากเติมสีสันให้ริมฝีปากดูสดใสแบบเป็นธรรมชาติ ไม่โดดจนเกินไป ก็ไม่ควรพลาดสี #03 Mellow Peachเด็ดขาดเลยนะ เพราะเป็นลิปทินท์สีพีชอมแดง ที่ทาแล้วให้ความรู้สึกที่ดูมีชีวิตชีวาขึ้น


รูปภาพ:https://bit.ly/3p4Vm70

▹ สาวเกาหลีหลายคนก็นิยมทาลิปโทนสีอบอุ่นด้วยเหมือนกันนะ อย่างสี #04 Ginger Milk Teaก็เป็นลิปทินท์สีชานมที่มีความละมุนๆ เหมาะกับคนที่ไม่ชอบแต่งหน้าเข้มๆ แบบสุดๆ ไปเลย


รูปภาพ:https://bit.ly/30uifqt

▹ ส่วนสี #05 Midnight Mauveพอเห็นปุ๊บก็อยากจะกรีดร้องว่า“ อยากได้มากแม่! ”ออกมาดังๆ เพราะเป็นสีที่ผสมผสานระหว่างสีชมพูและสีแดง ทาแล้วช่วยเสริมให้ริมฝีปากดูสวยและมีเสน่ห์ขั้นสุด


รูปภาพ:https://bit.ly/2YJVMEL

▹ ลิปทินท์รุ่นนี้ก็มีลิปโทนสีก่ำๆ เข้มๆ มาให้สาวแซ่บได้ซื้อมาใช้ทาปากกันด้วยนะ นั่นก็คือสี #06 Soft Walnutซึ่งเป็นหนึ่งในลิป 3 สีใหม่ โดยลิปทินท์สีนี้จะเป็นลิปสีแดงก่ำๆ ที่ทาแล้วช่วยทำให้ปากอวบอิ่มมากขึ้น แล้วยังสะกดสายตาให้คนโฟกัสที่ริมฝีปากสวยๆ ด้วยนะ


รูปภาพ:https://bit.ly/3AGt9FC

▹ ส่วนใครที่ชอบลิปสีก่ำๆ ชิคๆ แต่ไม่ชอบลิปโทนสีแดง ทางแบรนด์ก็มีสี #07 Cranberry Plumที่เป็นสีชมพูอมม่วงแบบก่ำๆ มาให้เลือกซื้อกัน ซึ่งลิปสีนี้เหมาะกับทั้งเมคอัพแบบอ่อนๆ ที่ต้องการเน้นให้ริมฝีปากดูโดดเด่น รวมทั้งเมคอัพสวยปังจัดเต็มสำหรับออกงานเลยทีเดียว


รูปภาพ:https://bit.ly/3AAE9o1

▹ ปิดท้ายด้วยสี #08 Dusty Beigeก็เป็นอีกหนึ่งเฉดสีใหม่ล่าสุดของทางแบรนด์ ซึ่งเป็นลิปสีเบจอมนู้ดที่ทาแล้วไม่ได้ทำให้ใบหน้าดูซีดเซียว แต่ช่วยให้เมคอัพดูซอฟต์และเป็นธรรมชาติมากขึ้น


▹ คราวนี้แวะมาซูมดูความปังของETUDE Fixing Tint3 เฉดสีใหม่แบบชัดๆ เน้นๆ บ้างดีกว่า เริ่มจากสี #06 Soft Walnutลิปทินท์สีแดงก่ำๆ ที่ทาแล้วช่วยทำให้ใบหน้าดูสว่างไบรท์ขึ้น และแม้ว่าจะเป็นลิปโทนสีเข้ม แต่ก็ยังสามารถทาได้ในทุกๆ โอกาส ไม่ได้ดูเด่นหรือฉูดฉาดจนเกินไป


▹ ตามมาด้วยสี #07 Cranberry Plumซึ่งเป็นสีลิปที่เหมาะกับสาวๆ ที่ชอบแต่งหน้าโทนสีชมพู และเน้นความสดใสเป็นหลัก เพราะไม่ว่าจะแต่งตาเข้มหรืออ่อนก็เข้ากับลิปทินท์สีนี้ทั้งนั้นเลย


▹ บางคนพอได้ยินชื่อสี #08 Dusty Beigeก็แอบไม่มั่นใจว่าทาลิปสีนี้แล้วปากจะดูซีดเหมือนคนป่วยรึเปล่า?! ทางเราขอตอบเลยว่า“ ไม่ ”ค่ะ เพราะเจ้าลิปสีนี้เป็นลิปสีเบจอมชมพู ทาแล้วช่วยทำให้ใบหน้าดูซอฟต์ๆ และมองแล้วสบายตาต่างหากละ


รูปภาพ:https://bit.ly/3ayBm4g

▹ ลุคนี้เป็นเมคอัพที่เลือกทาETUDE Fixing Tintสี #06 Soft Walnutที่เป็นลิปทินท์สีแดงก่ำ แม้ว่าจะเขียนคิ้วไม่เข้มมาก และแต่งตาโทนสีน้ำตาลอ่อนๆ แค่ทาลิปสีนี้ก็ช่วยเสริมให้เมคอัพดูโดดเด่นได้แล้ว


รูปภาพ:https://bit.ly/2YPUYhu

▹ ส่วนลุคนี้เป็นเมคอัพที่เลือกทาลิปสี #07 Cranberry Plumที่เป็นสีชมพูอมม่วงแบบก่ำๆ โดยลิปสีนี้สามารถแมทช์เข้ากันได้ดีกับสาวๆ ทุกสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นสาวหวาน สาวแซ่บ หรือสาวชิคก็ทาได้ทุกสไตล์เลย


▹ สาวๆ คนไหนที่เลือกลิปทินท์รุ่นETUDE Fixing Tintแค่สีเดียวไม่ได้ เพราะสีนั้นก็ดูสวยดี สีนี้ก็ถูกใจ ก็สามารถหยิบลิปสติกสองสีมาแมทช์กันได้นะ เช่น เลือกทาสี #05 Midnight Mauveทั่วริมฝีปาก แล้วทาสี #07 Cranberry Plumที่ริมฝีปากด้านในแบบออมเบร ก็ยิ่งทำให้ริมฝีปากดูสวยน่ามองขึ้นเยอะเลย


▹ เมคอัพลุคนี้ก็เป็นอีกหนึ่งไอเดียที่เลือกทาลิปทินท์สี #04 Ginger Milk Teaและสี #06 Soft Walnutผสมกันแบบออมเบร โดยไล่สีเข้มด้านในริมฝีปากแล้วค่อยๆ จางลงออกมาด้านนอก จึงช่วยทำให้สีปากดูสวย มีมิติ และไม่แข็งทื่อเหมือนกับการทาลิปสีเดียวเดี่ยวๆ นั่นเอง


。 ⋆ 。 ⋆ 。 ⋆ 。 ⋆ 。 ⋆ 。 ⋆ 。 ⋆ 。 ⋆ 。 ⋆ 。 ⋆ 。 ⋆ 。 ⋆ 。 ⋆ 。 ⋆ 。 ⋆ 。 ⋆ 。 ⋆ 。 ⋆

รูปภาพ:https://bit.ly/3DFSv8Q

สีลิปทินท์สวยขนาดนี้ ถ้ามีคนเหมาครบทุกสีก็ไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจเลยนะ!!! หากสาวๆ ชื่นชอบเรื่องการแต่งหน้า รวมทั้งชอบเปลี่ยนสไตล์เมคอัพบ่อยๆ เพื่อไม่ให้ดูซ้ำหรือรู้สึกเบื่อ ก็ขอบอกเลยว่าการเปลี่ยนสีลิปสติกไปลองทาลิปเฉดสีใหม่ๆ ดูบ้าง เป็นอีกหนึ่งวิธีที่ช่วยเปลี่ยนสไตล์ของเมคอัพแบบง่ายๆ เพราะไม่จำเป็นจะต้องแต่งตา ปัดแก้ม หรือเขียนคิ้วแบบใหม่ แค่ทาลิปสติกสีใหม่ๆ ที่ไม่จำเจก็เปลี่ยนลุคได้แล้ว งานนี้เหล่าสาวกเครื่องสำอางเกาหลีก็ต้องรีบตามไปตำกันให้ไวเลยนะคะε=ε=ε=ε=ε=o(*’◡’)o