“ โลชั่นทาผิว ”เรียกได้ว่าเป็นสกินแคร์สามัญประจำบ้านที่ทุกคนต้องมีติดตัวเอาไว้!!!

ฮายค่ะซิส! วันนี้SistaCafeแวะมาทักทาย พร้อมกับหยิบสิ่งดีๆ มาแชร์กันอีกแล้วนะ แต่ก่อนอื่นเราขอถามหน่อยสิว่าสาวๆ มีไอเทมโลชั่นตัวโปรดที่ใช้แล้วรู้สึกชอบกันบ้างรึเปล่า???ทางเรามั่นใจว่าใครๆ ต่างก็ต้องมีโลชั่นอันดับหนึ่งในใจกันทั้งนั้นแหละค่ะ อาจจะมีแค่ 1 หรือเผลอๆ อาจมีมากกว่านั้นก็ได้…

เพราะโลชั่นแต่ละตัวของแต่ละแบรนด์ ก็มาพร้อมสูตรที่ช่วยแก้ปัญหาผิวและส่วนผสมที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวแตกต่างกันไปแบบไม่ซ้ำแบบนี้คนที่มีปัญหาผิว ไม่ว่าจะผิวแห้ง ผิวหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ ฯลฯ จึงนิยมหาซื้อโลชั่นที่ตอบโจทย์กับปัญหาผิว และตรงกับความต้องการของตัวเองมากที่สุด แล้วหยิบมาใช้เป็นตัวช่วยเพิ่มพลังความสวย เนียน ใสให้แก่ผิวพรรณนั่นเองค่ะ


รวม 5 อันดับ “ โลชั่นยอดฮิต ” ซิสเคาะแล้วว่าปัง #ยืน 1 ตลอดกาล

รูปภาพ:

นอกจากตัวเองแล้ว… สาวซิสเคยกระซิบถามคนอื่นๆ บ้างมั้ยว่าเขาใช้โลชั่นบำรุงผิวตัวไหน? หรือสนใจอยากรู้บ้างรึเปล่าว่าโลชั่นตัวฮิตตัวท็อปที่ชนะใจคนอื่นๆ คือโลชั่นของแบรนด์อะไร?

ถ้าคำตอบคือ“ อยากรู้มากแม่!!! ”ก็ไม่ต้องเปลืองแรงหรือเสียเวลาออกไปตามล่าหาโลชั่นตัวฮิตด้วยตัวเองหรอกนะคะเพราะวันนี้เราได้รวบรวม5 ที่สุดของ โลชั่นยืน 1 ตลอดกาลที่คัดเลือกและวิเคราะห์มาแล้วว่าได้รับความนิยมสูงสุดจากสาวซิส ยังค่ะ… แค่นั้นยังไม่พอ เพราะมาพร้อมกับรีวิวเปรียบเทียบกันชัดๆ ให้เห็นไปเลยว่าโลชั่นตัวไหนคือ The Best ที่ห้ามพลาด ว่าแล้วก็ตามเราไปดูพร้อมกันได้เลยจ้าาา


≡ โลชั่นยอดฮิต Vaseline Healthy Bright UV Extra Brightening ≡

รูปภาพ:

เมื่อไหร่ก็ตามที่รู้สึกอยากได้โลชั่นบำรุงผิวขวดใหม่ ชื่อแบรนด์ที่มักจะโผล่ขึ้นมาในความคิดเป็นอันดับแรกๆ ก็หนีไม่พ้นVaselineนี่แหละค่ะ เพราะแบรนด์นี้เขามีผลิตภัณฑ์โลชั่นสูตรเด็ดๆ หลากหลายสูตร ที่ตอบโจทย์และช่วยฟื้นบำรุงผิวอย่างมีประสิทธิภาพ แล้วVaseline Healthy Bright UV Extra Brighteningก็เป็นไอเทมที่เข้ารอบมาชิงตำแหน่ง 5 ที่สุดของ โลชั่นยืน 1 ตลอดกาล ในวันนี้ด้วยเหมือนกัน

ส่วนประกอบ:โดยจุดเด่นของVaseline Healthy Bright UV Extra Brighteningก็คือเป็นโลชั่นบำรุงผิวที่อุดมไปด้วยวิตามิน B3 เน้นช่วยฟื้นบำรุงผิวให้สุขภาพดี แลดูกระจ่างใส เพราะเป็นโลชั่นสูตรยูวี ไลท์เทนนิ่ง กลูต้าโกลว์โลชั่นที่ผสานพลังมาพร้อมกับแอ็คทีฟไนอะซินาไมด์ 10 เท่าเพื่อผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ นอกจากนี้เนื้อโลชั่นยังมีกลูต้าไธโอนที่เป็นแอนตี้ออกซิแดนท์ที่มีประสิทธิภาพและทริปเปิ้ล ซันสกรีนที่ทำหน้าที่ป้องกันผิวไม่ให้ผิวหมองคล้ำจากการโดนแสงแดดทำร้าย บอกเลยว่ามีโลชั่นขวดนี้ก็ช่วยทั้งปกป้องและบำรุงผิวไปพร้อมๆ กันเลยค่ะ

แพ็กเกจจิ้ง & เนื้อครีม:แพ็กเกจจิ้งของโลชั่นตัวนี้มาในขวดปั๊มสีชมพูอ่อนพอกดเนื้อโลชั่นออกมาก็จะได้กลิ่นหอมอ่อนๆ คลีนๆ แบบไม่ฉุน แล้วเนื้อโลชั่นยังเกลี่ยง่าย ซึมไว ทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะหรือทำให้รู้สึกรำคาญผิวเรียกได้ว่าเป็นไอเทมที่เหมาะสำหรับอากาศร้อนๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด

ผลลัพธ์หลังการใช้งาน 1 สัปดาห์:ทางแบรนด์ได้เคลมไว้ว่าโลชั่นตัวนี้จะช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวกระจ่างใสขึ้น 1 ระดับภายใน 7 วันซึ่งหลังจากที่ได้ทดลองใช้แล้วก็สังเกตเห็นได้ชัดเลยว่า ผิวแลดูกระจ่างใสและสีผิวดูสม่ำเสมอกันมากขึ้น จากผิวที่ดูด่างๆ เพราะความหมองคล้ำ ก็กลายเป็นผิวที่ดูเนียนสวยสุขภาพดีถือว่าผลลัพธ์ของโลชั่นตัวนี้เป็นอะไรที่ทำให้รู้สึกประทับใจมากๆ เลย

ราคา:205 บาท / 400 ml

ดูข้อมูลVaseline Healthy Bright UV Extra Brighteningเพิ่มเติมได้ที่ »»»https://bit.ly/2Zda7tT


≡ โลชั่นยอดฮิต Citra Pearly Glow UV Aura ≡

รูปภาพ:

ตามมาดูต่อกับโลชั่นยอดฮิตตัวที่สองอย่างCitra Pearly Glow UV Auraเลยดีกว่าค่ะ ต้องบอกเลยนะว่าโลชั่นขวดนี้ก็มาแรงไม่แพ้กัน ถ้าอยากรู้ว่านอกจากแพ็กเกจจิ้งภายนอกที่มาในโทนสีชมพูสุดฟรุ้งฟริ้งแล้ว เจ้าโลชั่นตัวนี้จะมีจุดเด่นเรื่องไหนที่โดนใจใครหลายคนบ้าง… ก็ตามไปดูคำตอบได้เลย

ส่วนประกอบ:ความปังของCitra Pearly Glow UV Auraก็คือ เป็นโลชั่นที่ผสานพลังการบำรุงผิวจากทั้งเอสเซนส์ไข่มุกและมัลเบอร์รี่ธรรมชาติรวมพลังมาพร้อมกับมัลติวิตามินเอสเซนส์ 10 เท่าทั้งวิตามิน B3, C, Eและคอลลาเจนเน้นช่วยฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสียและผิวหมองคล้ำ ให้ผิวแลดูกระจ่างใสสุขภาพดี พร้อมช่วยให้ผิวนุ่มเด้งน่าสัมผัส อิ่มน้ำ มีออร่าเหมือนผิวหน้า ที่สำคัญเนื้อโลชั่นยังมี UV Filter ช่วยปกป้องไม่ให้ผิวโดนทำร้ายจากแสงแดดด้วยเช่นกัน จึงเป็นโลชั่นบำรุงผิวอีกหนึ่งตัวที่ตอบโจทย์คนที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำ ที่ต้องการบำรุงให้ผิวดูเนียนใสมากขึ้น

แพ็กเกจจิ้ง & เนื้อครีม:อย่างที่เราบอกไปก่อนหน้านี้แล้วว่าโลชั่นตัวนี้มาในแพ็กเกจจิ้งสีชมพูที่ดูโดดเด่นสุดๆ แล้วในส่วนของเนื้อผลิตภัณฑ์ก็ยังมาพร้อมกลิ่นหวานละมุนไม่แพ้สีของขวดเลยนะแถมเนื้อโลชั่นยังบางเบา ซึมไว ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้บนผิว และกลิ่นหอมติดผิวดีมากๆ ด้วย

ผลลัพธ์หลังการใช้งาน 1 สัปดาห์:หลังจากที่ได้ทดลองใช้โลชั่นตัวนี้ทาบำรุงผิวอย่างสม่ำเสมอสิ่งที่สัมผัสได้เลยก็คือผิวมีความกระจ่างใสขึ้น ชุ่มชื้น ดูอิ่มน้ำ ผิวไม่แห้งกร้านเหมือนที่ผ่านมาและที่สังเกตเห็นชัดเลยก็คือหลังทาโลชั่นตัวนี้แล้วช่วยปรับให้ผิวชุ่มชื้น อิ่มน้ำและเนียนนุ่มขึ้นกว่าเดิมค่ะ

ราคา:165 บาท / 400 ml

ดูข้อมูลCitra Pearly Glow UV Auraเพิ่มเติมได้ที่ »»»https://bit.ly/3aT9KqM


≡ โลชั่นยอดฮิต Jergens Ultra Healing Lotion ≡

รูปภาพ:

ถ้าใครชอบไปเดินเล่นดูของหรือซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวตามดรักสโตร์ / ซูเปอร์มาร์เก็ตเป็นประจำ ก็ต้องเคยเห็นโลชั่นของแบรนด์ Jergens ผ่านตากันมาบ้างแน่ๆ โดยJergens Ultra Healing Lotionก็เป็นโลชั่นทาผิวสุดฮอตอีกหนึ่งตัว ที่หลายคนได้ลองใช้แล้วรู้สึกติดใจจนต้องซื้อมาใช้ต่อซ้ำๆ

ส่วนประกอบ :Jergens Ultra Healing Lotionเป็นโลชั่นที่เหมาะกับคนที่มีผิวแห้ง - แห้งมาก เพราะมาในสูตรที่เน้นช่วยเติมความชุ่มชื้นและฟื้นบำรุงผิวบริเวณที่แห้งกร้านมากเป็นพิเศษ เช่น ส้นเท้า ข้อศอก หัวเข่า เป็นต้น โดยเนื้อโลชั่นผสานพลังการบำรุงผิวจากวิตามิน C, E และ B5พร้อมด้วยเทคโนโลยี HYDRALUCENCEที่ช่วยบำรุงผิวให้นุ่ม ดูสว่างใส ผิวแลดูสุขภาพดีมากขึ้น

แพ็กเกจจิ้ง & เนื้อครีม:แพ็กเกจจิ้งของโลชั่นตัวนี้มาในขวดสีเทาแนวเรียบหรูพอบีบโลชั่นออกมาก็มีกลิ่นเคมีอ่อนๆ จางๆ จนแทบจะดมแล้วไม่ได้กลิ่นอะไร ส่วนเนื้อโลชั่นมีความเป็นครีมผสมเจล เนื้อสัมผัสนุ่มสามารถเกลี่ยลงบนผิวได้ไม่ยากค่ะ แต่เนื้อครีมจะมีความหนักมากกว่าตัวอื่น ๆ เล็กน้อย

ผลลัพธ์หลังการใช้งาน 1 สัปดาห์:ทางแบรนด์เคลมไว้ว่าโลชั่นขวดนี้เป็นสูตร 48 Hour Moisturizerหลังจากที่ได้ทดลองใช้แล้วก็พบว่าโลชั่นตัวนี้ช่วยมอบความชุ่มชื้นให้ผิว ฟื้นบำรุงผิวที่แห้งและหยาบกร้านให้เนียนนุ่มขึ้นแต่ไม่ได้ช่วยในเรื่องความกระจ่างใสมากเท่าไหร่

ราคา:199 บาท / 295 ml

ดูข้อมูลJergens Ultra Healing Lotionเพิ่มเติมได้ที่ »»»https://bit.ly/3lXHwBG


≡ โลชั่นยอดฮิต Vaseline Intensive Care Deep Restore ≡

รูปภาพ:

และแล้วก็มาถึงโลชั่นตัวที่ 4 ขอบอกเลยว่าทุกคนต้องเคยเห็นโลชั่นตัวนี้ผ่านตากันมาอย่างแน่นอนกับVaseline Intensive Care Deep Restoreแล้วค่ะ ใครที่กำลังอยากได้ตัวช่วยบำรุงผิวอย่างล้ำลึก พร้อมปรับให้ผิวดูสวยสุขภาพดีมากขึ้น เจ้าโลชั่นขวดนี้ก็ถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจไม่แพ้โลชั่นสุดปังตัวอื่นๆ เลยนะ

ส่วนประกอบ:โดยVaseline Intensive Care Deep Restoreเป็นโลชั่นสูตรบำรุงผิวอย่างล้ำลึก ที่ผสานพลังคุณค่าบำรุงผิวจากทั้งวาสลีนเจลลี่กลีเซอรีนจากพืช 100%และโปร-ลิพิดที่ซึมเข้าไปช่วยเสริมเกราะความชุ่มชื้นของผิว รวมถึงมีวิตามิน B3มาเป็นตัวช่วยลดสัญญาณแห่งวัยอย่างมีประสิทธิภาพอีกต่างหาก สาวๆ ที่กังวลใจเรื่องผิวแห้งและผิวแก่ก่อนวัย น่าจะถูกใจโลชั่นทาผิวขวดนี้แน่ๆ

แพ็กเกจจิ้ง & เนื้อครีม:โลชั่น Vaseline ตัวนี้มาในแพ็กเกจจิ้งขวดปั๊มสีเหลืองสดใสที่น่าใช้มากๆในส่วนของเนื้อโลชั่นมีความนุ่ม เนื้อสัมผัสบางเบา จึงเกลี่ยและซึมเข้าผิวได้ง่าย ทาแล้วผิวชุ่มชื้นตลอดวันแล้วโลชั่นยังมีกลิ่นหอมที่ดมแล้วรู้สึกสดชื่นอีกด้วยนะ

ผลลัพธ์หลังการใช้งาน 1 สัปดาห์:หลังจากที่ได้ทดลองใช้โลชั่นตัวนี้ทาบำรุงผิว ผลลัพธ์จะเน้นเรื่องการช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวไม่แห้งกร้านผิวมีความนุ่ม ให้สัมผัสที่ไม่แห้ง ผิวดูแข็งแรงขึ้น

ราคา:169 บาท / 350 ml

ดูข้อมูลVaseline Intensive Care Deep Restoreเพิ่มเติมได้ที่ »»»https://bit.ly/2XqtIpB


≡ โลชั่นยอดฮิต Namu Life Snail White Body Booster ≡

รูปภาพ:

Namu Life Snail White Body Boosterก็เป็นอีกหนึ่งโลชั่นทาผิวกายที่ช่วยปกป้องพร้อมบำรุงผิวในขวดเดียว ขอบอกเลยนะว่านอกจากแพ็กเกจจิ้งจะชวนให้น่าลองซื้อแล้ว ประสิทธิภาพในการฟื้นบำรุงผิวของเนื้อโลชั่น ก็ยังดีงามเหมือนกันค่ะสาวซิส

ส่วนประกอบ:เจ้า ​​Namu Life Snail White Body Boosterเป็นโลชั่นบำรุงผิวกายสูตรผสมสารป้องกันแสงแดดด้วยค่า SPF30 / PA+++เนื้อโลชั่นผสานพลังการบำรุงผิวจากสารสกัดเมือกหอยทากแอสตาแซนธินและเซรามายด์รวมพลังกันช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในชั้นผิว ส่งผลให้ผิวชุ่มชื้น เนียนนุ่ม น่าสัมผัส และปรับให้ผิวแลดูกระจ่างใสเป็นธรรมชาติ

แพ็กเกจจิ้ง & เนื้อครีม:ในส่วนของแพ็กเกจจิ้งมาในรูปแบบขวดปั๊มรูปร่างเพรียวที่พอกดเนื้อโลชั่นออกมาแล้วจะได้กลิ่นหอมแบบอโรม่า ส่วนเนื้อโลชั่น เป็นเนื้อเข้มข้นแต่ยังมีความบางเบาพอค่อยๆ เกลี่ยเนื้อโลชั่นแล้วสัมผัสได้ว่าซึมไว และไม่เหนียวเหนอะผิวหลังทาด้วยนะ

ผลลัพธ์หลังการใช้งาน 1 สัปดาห์:พอมีโอกาสได้ทดลองใช้โลชั่นตัวนี้ตลอดระยะเวลา 1 สัปดาห์ ผลลัพธ์ของโลชั่นนี้คือช่วยให้ผิวชุ่มชื้นและนุ่มขึ้น ผิวส่วนที่หมองคล้ำบางจุด ก็แลดูกระจ่างใสและเริ่มสม่ำเสมอกันมากขึ้น

ราคา:399 บาท / 350 ml

ดูข้อมูลNamu Life Snail White Body Boosterเพิ่มเติมได้ที่ »»»https://bit.ly/3phB1eJ


ตารางสรุปเทียบโลชั่นยอดฮิต ทั้ง 5 ตัว **ผลลัพธ์หลังใช้จริง 1 สัปดาห์**


หูยยย เอาจริงๆ ขนาดเราเป็นคนทดลองใช้โลชั่นแต่ละตัวด้วยตัวเอง ก็ยังแอบลังเลใจเหมือนกันนะว่าจะมอบตำแต่งโลชั่นยอดฮิตที่เรียกได้ว่าเป็น The Best ให้กับแบรนด์ไหนดี… แล้วเราก็รู้ว่าสาวซิสหลายคนต้องตกอยู่ในสถานะ#เลือกไม่ได้แบบเดียวกันแน่ๆเราจึงไม่ลืมที่จะทำตารางสรุปเทียบ โลชั่นยอดฮิต ทั้ง 5 ตัวมาเปรียบเทียบกันไปทีละเรื่องเลยว่า โลชั่นแต่ละแบรนด์ได้คะแนนชนะเลิศในด้านไหนบ้าง?!


รูปภาพ:

เริ่มต้นด้วยการเปรียบเทียบคะแนนเรื่องแรกในด้านเนื้อสัมผัส / กลิ่นก่อนเลยค่ะ ซึ่งโลชั่นที่ได้คะแนนเต็มแบบไม่หักไปก็คือVaseline Healthy Bright UV Extra Brighteningเพราะมาในกลิ่นหอมอ่อนๆ คลีนๆ ที่โดนใจใครหลายคน แถมเนื้อโลชั่นก็ยังเกลี่ยง่าย ซึมไว บางเบาสบายผิวมาก ๆ ที่จับมือมาพร้อมกับCitra Pearly Glow UV Aura ซึ่งเป็นโลชั่นที่มีเอกลักษณ์ด้วยกลิ่นหอมที่ละมุนแบบสุดค่า กลิ่นติดผิวดีมาก พร้อมเนื้อโลชั่นที่สบายผิวไม่แพ้ตัวอื่นเลย

ส่วนคะแนนด้านผลลัพธ์หลังใช้ 1 สัปดาห์มงลงที่Vaseline Healthy Bright UV Extra Brighteningโลชั่นที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวอย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงเห็นผลการเปลี่ยนแปลงชัดเจนมากที่สุด ช่วยปรับให้ผิวแลดูกระจ่างใสขึ้น 1 ระดับ ภายใน 7 วัน

ปิดท้ายด้วยคะแนนด้านความคุ้มค่าเมื่อเปรียบเทียบราคาต่อหน่วยแล้วCitra Pearly Glow UV AuraและVaseline Intensive Care Deep Restoreได้คะแนนเต็มตรงส่วนนี้ไปค่ะ


รูปภาพ:

หลังจากที่ชิงตำแหน่งกันไปอย่างดุเดือด และคะแนนความปังในแต่ละด้านก็เชือดเฉือนกันไปแบบฉิวเฉียดสุดท้ายแล้วตำแหน่งผู้ชนะเลิศ ยืน 1 ตลอดกาล “ โลชั่นยอดฮิต ” ซิสเคาะแล้วว่าปังก็ตกเป็นของVaseline Healthy Bright UV Extra Brighteningค่าา~เพราะนอกจากโลชั่นตัวนี้จะอัดแน่นด้วยส่วนผสมที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวหลายอย่าง ก็ยังมีประสิทธิภาพในการช่วยปกป้องผิวไปพร้อมๆ กับการบำรุง แถมเนื้อโลชั่นยังบางเบาสบายผิว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ที่ให้ความรู้สึกสดชื่น และมีประสิทธิภาพในการเพิ่มพลังผิวสวยสุขภาพดีได้แบบเห็นผลอีกต่างหาก งานนี้ถ้ามงไม่ลงก็ไม่รู้จะพูดยังไงแล้วว!!!