รูปภาพ:https://bit.ly/3baIzYx

สำหรับใครที่อยากอินกับวันฮาโลวีนแบบหนักๆ หน่อย เปลี่ยนสีผมให้เข้ากับเทศกาลเลยดีมั้ยคะ มีสีผมอยู่หลายสี ที่เข้ากับช่วงฮาโลวีนนะ แต่วันนี้เราคัดมาแบบเน้นๆ และเชื่อว่าจะเป็นสีที่เพื่อนๆ ทำได้จริงแถมหมดฮาโลวีนแล้ว ก็ยังใช้ชีวิตด้วยสีผมสีนี้ได้แบบปกติไม่แปลกหรือดูแหวกแนวเกินไปรวมมาให้เลือกวันนี้ทั้งหมด6 สีผม ที่เข้ากับเทศกาลปล่อยผี!จะมีสีผมอะไรบ้างทำแล้วออกมาเป็นแบบไหน แล้วทำไมถึงเข้ากับช่วงเทศกาลนี้เราไปดูพร้อมๆ กันเลยดีกว่าค่ะซิส!

1. สีดำ

รูปภาพ:

ผมสีดำ เป็นอีกหนึ่งสีผมที่เข้ากับสาวเอเชียมากๆ ซึ่งผมสีนี้จะช่วยขับผิวให้สว่างขึ้น หน้าผ่องขึ้น ไม่ว่าคุณจะมีสีผิวสีอะไร ก็สามารถทำผมสีนี้ได้ แถมผมสีนี้ยังแมตช์ได้กับแฟชั่นทุกลุค เข้าได้กับสาวๆ ทุกสไตล์ เป็นสีผมที่อินเทรนด์ตลอดกาล แถมเหมาะมากๆ กับเพื่อนๆ ที่ผมแห้งเสีย ผมสีดำจะช่วยอำพรางผมเสียได้ ทำแล้วผมจะดูเงางาม มองไม่ออกเลยว่าผมของเราผ่านศึกหนักอะไรมาบ้าง อย่างในช่วงฮาโลวีน ผมสีดำนี่ถือว่าเหมาะเวอร์ ช่วยขับลุคของเพื่อนๆ ให้ดูดุดันคมเข้ม ยิ่งแต่หน้าจัดๆ อย่างโทนสีแดง ยิ่งเหมาะ เป็นสีผมของเหล่าบรรดาแดร็กคูล่าสาวสวย ให้ฟินิชลุคที่ดูมั่นใจและโดนเด่น

2. สีน้ำเงิน

รูปภาพ:

เลือกเลยว่าอยากได้น้ำเงินแบบไหน แต่ขอแบบน้ำเงินจริงๆ นะ ไม่เอาติดฟ้าสว่าง ผมโทนสีน้ำเงิน ก็เป็นอีกหนึ่งสีผม ที่ฮิตมากๆ เช่นเดียวกัน การย้อมผมสีนี้จะช่วยทำให้คุณดูโดดเด่น มั่นใจ เป็นเอกลักษณ์ ทั้งยังแสดงถึงความเป็นตัวของตัวเองด้วย นอกจากนี้ ผมสีนี้ยังช่วยขับผิวให้ดูผ่อง เหมาะกับคนที่อยากลองทำสีผม แต่ไม่กล้าทำสีสว่างหรือจี๊ดจ๊าดเกินไป เป็นอีกหนึ่งสีที่สวยมากๆ ไม่ว่าจะน้ำเงินหม่น น้ำเงินเข้ม ดำประกายน้ำเงิน สวยหมดเลยค่ะ เลือกดูว่าชอบเฉดไหน แล้วลองทำตามกันดู สำหรับในช่วงวันฮาโลวีน ผมสีนี้เปรียบเสมือนสัญลักษณ์ในตอนกลางคืน ความดาร์ก ความมืดมน แต่ไม่ดำมืด ให้ความรู้สึกที่ไม่มัวหมองหรือดำดิ่งจนเกินไป แมตช์กับลุคเมคอัพสีเข้มๆ หน่อย รับรองว่าเจิดค่ะ!

3. สีแดง

รูปภาพ:

จริงๆ แล้ว ผมโทนสีแดงมีให้เลือกทำหลายแบบ ทั้งแดงเพลิง แดงอมส้ม แดงสว่าง แดงก่ำ แดงไวน์ แดงมะฮอกกานี แต่ไม่ว่าจะโทนสีไหน ก็เข้ากับเทศกาลฮาโลวีนหมดค่ะซิส ผมสีแดงเป็นสีที่หลายคนไม่กล้าทำ อาจจะกลัวด้วย เพราะว่าเค้าพกมาทั้งความแซ่บ จี๊ด แรง บางคนเห็นแล้วสายหัว ไม่กล้าทำ กลัวลุคที่ได้จะแรงเกินไป หรือสีอาจจะดูโดนเกินไป แต่รู้มั้ยว่า ผมสีนี้เหมาะกับเพื่อนๆ ที่อยากลองเปลี่ยนลุคตัวเองมากๆ เลยนะ คือช่วยเติมความ so hot ได้แบบง่ายๆ ไม่ต้องเติมแต่งอะไรเพิ่มเติมเลย ซึ่งโทนสีนี้เหมาะกับช่วงฮาโลวีนที่สุด สีแดงที่เปรียบเสมือนสัญลักษณ์ของเลือด นอกจากจะช่วยขับผิวแล้ว ยังช่วยขับลุคให้ดูมั่นใจและดุดันมากขึ้นด้วย

4. สีม่วง

รูปภาพ:

ผมสีม่วงก็เป็นอีกหนึ่งสีที่มาแรงมากๆ เช่นกัน ซึ่งสีนี้เป็นอีกหนึ่งสีที่หลายๆ คนอยากลองทำ ผมโทนสีม่วงนี้จะให้ลุคที่ดูน่าค้นหา ถ้าเป็นม่วงโทนเข้ม จะช่วยขับผิวให้ดูผ่อง มั่นใจน่าค้นหา แต่ถ้าเป็นโทนหม่นๆ อมเทา อมน้ำตาล ก็จะให้ลุคที่ดูละมุน ดูซอฟต์ แต่ก็น่าค้นหาและดูมีอะไรซ่อนอยู่เช่นกัน สำหรับในช่วงฮาโลวีน ผมโทนสีนี้ จะคล้ายๆ กับสัญลักษณ์ของแม่มด ให้ความรู้สึกลึกลับ ชวนมอง มีความน่าค้นหา ใครที่ยังไม่เคยทำผมสีม่วง ลองทำดูค่ะ สวยมาก รับรองว่าทำแล้วจะติดใจแน่นอน!

5. สีส้ม

รูปภาพ:

ข้อดีของผมสีนี้ คือไม่ว่าจะเป็นคนสีผิวไหนก็ตาม สามารถย้อมผมสีส้มนี้ได้เช่นกัน ผิวจะดูไบรท์ขึ้น มีออร่าขึ้น พร้อมขับลุคหวานอมเปรี้ยว เป็นอีกหนึ่งสีที่ให้ลุคที่ดูสดใสมากๆ ซึ่งถ้าใครอยากได้ผมโทนสีส้ม ส้มพีช ส้มเข้ม ส้มแบบส้มจริงๆ แนะนำให้กัดสีผมให้สว่างขึ้นก่อน แล้วค่อยย้อมสีส้มอีกครั้งซึ่งผมสีส้มสะท้อนถึงสัญลักษณ์ของฟักทอง แม้จะเป็นโทนสีที่สดใสเกินกว่าจะจะย้อมในวันฮาโลวีน แต่ก็ไม่หลุดธีมนะ เพราะถ้าคุณย้อมสีนี้ เราจะรู้ทันทีว่า อ่อ! นี่มันเจ้าฟักทองนี่เอง

6. สีเทาหม่น สีขาวเงิน

รูปภาพ:

ผมสีเทาเป็นอีกหนึ่งสีที่ฮิตตลอดกาลจริงๆ ค่ะ ไม่ว่าจะกี่ปีๆ ผมสีนี่ก็ยังอยู่ในใจใครหลายๆ คนเสมอ แต่ว่าการทำผมสีนี้ ค่อนข้างยากมากๆ อาจจะต้องกัดก่อน แล้วถึงจะย้อมได้ และคนที่มีผมสีนี้ จำเป็นจะต้องใช้แชมพูม่วงในการดูแลเส้นผมด้วย ใครที่อยากลองเป็นสายฝ. ดูสักครั้ง ต้องลองย้อมดู ซึ่งผมสีนี้ให้ความรู้สึกเหมือนหมองควันในเงามืด และเป็นสีผมของเหล่าแม่มดในวันฮาโลวีน แต่ขอบอกเลยว่า แม้จะเป็นสีผมที่ดูแก่ แต่ทำออกมาแล้ว ไม่ได้แก่เลยนะ กลับดูสวยเก๋มากกว่า

รูปภาพ:https://bit.ly/3ChDB8r

และทั้งหมดนี้ก็คือสีผมที่เข้ากับช่วงเทศกาลฮาโลวีนค่ะ ใครชอบสีไหน แล้วอยากลองเปลี่ยนสีผมดูบ้าง ถือโอกาสวันอาโลวีน เปลี่ยนสีเลยค่ะ เลือกได้เลยว่าชอบผมสีแบบไหน ซึ่งสีที่เราหยิบมาแนะนำนี้ เป็นสีที่ไม่ได้แปร๊ดเกินไป แม้จะหมดเทศกาลไปแล้ว ก็สามารถใช้ชีวิตได้ สีไม่แปลกประหลาดเกินไป ลองดูเนอะสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย